หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สุดประทับใจ! ตำรวจหนุ่มอังกฤษ ขอ ‘แฟนหนุ่ม’ แต่งงานกลางขบวนพาเหรด

โพสท์โดย Exoexo

เป็นเรื่องราวน่ารักสุดประทับใจที่ยังไงก็ต้องบอกต่อ สำหรับการ ขอแต่งงาน ที่เหมือนธรรมดาแต่ไม่ธรรมดาของ ตำรวจหนุ่มชาวอังกฤษ ขณะกำลังเข้าร่วมเดินขบวน ‘ไพร์ด (Pride)’ พาเหรดสนับสนุนสิทธิกลุ่ม LGBT ในกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เมื่อวันที่ 25 มิถุนายน ที่ผ่านมา ในงานนี้มีการ ขอแต่งงาน ของคู่รักร่วมเพศ ที่เรียกเสียงกรี๊ด และเสียงปรบมือแห่งความประทับใจจากคนรอบข้างถึง 2 คู่ ด้วยกัน

ในขณะที่ขบวนพาเหรดกำลังขับเคลื่อนไปอย่างสนุกสนาน ก็ต้องมีการหยุดขบวนลงถึง 2 ครั้ง เพื่อเปิดทางให้คู่รักได้สร้างช่วงเวลาแสนหวานอย่าง การขอแต่งงาน นี้ด้วยกัน เริ่มกันด้วยคู่แรก เจ้าหน้าที่นายตำรวจชายคนหนึ่งได้ขอเจ้าหน้าที่นายตำรวจชายอีกคนหนึ่งแต่งงาน

อีกคู่หนึ่งก็มีความน่าประทับใจไม่แพ้กัน เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจนายหนึ่งที่เดินร่วมมาในขบวน เดินมาถึงจุดที่แฟนหนุ่มของเขายืนอยู่ แถวขบวนจึงได้หยุดลงอย่างพร้อมเพรียง และนายตำรวจได้เดินตรงเข้าไปคุกเข่าต่อหน้าแฟนหนุ่มพร้อมกับ ขอแต่งงาน

คลืปทั้งสองจบลงด้วย การเซย์ Yes และการจุมพิตแสนหวานที่อบอวลไปด้วยกลิ่นอายที่ละมุนไปด้วยความรัก เรียกได้ว่าเป็นอีกเหตุการณ์ที่แสดงให้เห็นว่า โลกของเราเปิดกว้างในเรื่องของเพศที่สามมากยิ่งขึ้นแล้วนั่นเอง ยินดีกับทั้ง 2 คู่ ด้วยนะ ^^

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Exoexo's profile


โพสท์โดย: Exoexo
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: โสมม, HellCat, ซุปเปอร์ ใจมด, Pika Pika Pikachu
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ประวัติของ “ครูพิมพ์ทอง” ผู้เสียสละที่ปกป้องลูกศิษย์จนวินาทีสุดท้าย‘สี่ดรุณี’ กับ ‘อาหรับราตรี’ วรรณกรรมที่ฝังลึกลงไปในใจผู้หญิง สะท้อนผ่านตัวละคร จันทรชุดจักรพรรดิ​ผู่อี๋​เเละจักรพรรดิ​นี​หว่า​นห​รง​ ในภาพยนตร์​จักรพรรดิ​โลก​ไม่ลืม​ (The​ Last​ Emperor)​ในประเทศที่พัฒนาแล้ว รถโรงเรียนถือเป็นเรื่องสำคัญมาก มีการออกแบบและควบคุมอย่างเป็นระบบ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เลื่อนเงินเดือน 3 ขั้น 3 ครู เสียชีวิต จากเหตุเพลิงไหม้รถบัสความกล้าหาญของเด็ก ป.3 น้องปูอัด
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ระเบิดสหรัฐฯ ยุคสงครามโลกครั้งที่ 2 ระเบิดที่สนามบินในญี่ปุ่น ทำให้รันเวย์เสียหายและยกเลิกเที่ยวบิน 80 เที่ยวชายใจกล้าสู้กลับ งับงูอนาคอนด้าหลังโดนโจมตีขณะว่ายน้ำในแม่น้ำคำ"สารภาพ"คนขับรถบัสทัศนศึกษาวัดดังเมืองคอน ทำบุญสาทรเดือนสิบ อุทิศส่วนกุศลบรรพบุรุษ – เหยื่อรถทัวร์มรณะ
ตั้งกระทู้ใหม่