หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

โค้งสุดท้าย Thailand Property Awards ครั้งที่11 “ออสก้าอสังหาฯไทยฯ”ปิดรับสมัคร 8 ก.ค.นี้

โพสท์โดย bellzzzz

โค้งสุดท้าย Thailand Property Awards ครั้งที่11 “ออสก้าอสังหาฯไทยฯ”ปิดรับสมัคร 8 ก.ค.นี้

 

มร.เทอร์รี่ แบล็คเบิร์น กรรมการผู้จัดการ บริษัท พร็อพเพอร์ตี้กูรู อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัดเปิดเผยว่างานประกาศรางวัล Thailand Property Awardsครั้งที่ 11 ซึ่งประสบความสำเร็จมาอย่างต่อเนื่องนั้น โดยในปีนี้ได้เปิดรับสมัครผู้ส่งรายชื่อเข้าประกวดตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมา และกำหนดจะปิดรับสมัครวันสุดท้ายวันที่ 8 กรกฎาคมศกนี้ จึงขอย้ำไปยังผู้ที่จะนำเสนอชื่อ เพื่อที่จะได้ไม่พลาดการประกาศรางวัลอันทรงคุณค่าและยิ่งใหญ่ที่สุดด้านอสังหาริมทรัพย์ในประเทศเวทีเกียรติยศที่เปรียบเสมือน”ออสการ์อสังหาฯไทย” ผู้ที่ชนะเลิศในงานนี้จะได้ต่อยอดสู่การประกวดรางวัลระดับสากล ในงาน”เซ้าท์อีส เอเชีย พร็อพเพอร์ตี้ อวอร์ด” ที่ประเทศสิงคโปร์ในปลายปี ซึ่งจะยิ่งเป็นเกียรติประวัตินำความภาคภูมิใจในโครงการคุณภาพยิ่งขึ้น 

 

ทั้งนี้รางวัลต่างๆในปีนี้ แบ่งเป็น 3 ประเภทหลัก คือ สำหรับนักพัฒนา, สำหรับการพัฒนาโครงการ, และสำหรับการออกแบบโดยครอบคลุมหมวดหมู่ต่างๆ อาทิ  โครงการบ้าน คอนโดมิเนียม วิลล่า/รีสอร์ต  โรงแรม และออฟฟิศ ทั้งในกรุงเทพฯ หัวเมืองหลักและเมืองท่องเที่ยว และหลังกำหนดปิดรับสมัครวันสุดท้ายในการส่งโครงการเข้าประกวด วันที่ 8 กรกฎาคมแล้วคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิ ที่มี ศ.ดร.มานพ พงศทัตภาควิชาเคหะการ คณะสถาปัตยกรรม จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เป็นประธานการตัดสินกิตติมศักดิ์ และนางสุพินท์ มีชูชีพ กรรมการผู้จัดการ บริษัท โจนส์ แลง ลาซาลล์ (ประเทศไทย) จำกัด เป็นประธานกรรมการพิจารณา จะตัดสินและประกาศผลผู้ที่ได้เข้ารอบที่เว็บไซต์งานประกาศรางวัลwww.asiapropertyawards.comในช่วงสัปดาห์ที่3 ของเดือนสิงหาคม หลังจากนั้นจะประกาศรางวัลในงานกาล่า ดินเนอร์ วันที่ 22 กันยายน 2559 ณ โรงแรมพลาซ่า แอทธินี กรุงเทพ อะ รอยัล เมอริเดียน

 

ในปีนี้การประกวดได้รับการสนับสนุนหลักจากบริษัท ฮันส์โกรเฮ่ จำกัดผู้ที่สนใจสามารถส่งโครงการเข้าประกวด โดยไม่มีค่าใช้จ่าย สามารถดูรายละเอียดได้ที่:http://goo.gl/UTaQGu

 

ข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ Preaw@propertyguruinternational.com

# #

เนื้อหาโดย: bellzzzz
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
bellzzzz's profile


โพสท์โดย: bellzzzz
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
โรคซึมเศร้าในผู้ชาย ภัยเงียบของผู้ชาย ต่างจากผู้หญิงอย่างไร?ในประเทศที่พัฒนาแล้ว รถโรงเรียนถือเป็นเรื่องสำคัญมาก มีการออกแบบและควบคุมอย่างเป็นระบบ‘สี่ดรุณี’ กับ ‘อาหรับราตรี’ วรรณกรรมที่ฝังลึกลงไปในใจผู้หญิง สะท้อนผ่านตัวละคร จันทรชุดจักรพรรดิ​ผู่อี๋​เเละจักรพรรดิ​นี​หว่า​นห​รง​ ในภาพยนตร์​จักรพรรดิ​โลก​ไม่ลืม​ (The​ Last​ Emperor)​ทำไมคนบางคนถึงชอบอยู่คนเดียว?ประวัติของ “ครูพิมพ์ทอง” ผู้เสียสละที่ปกป้องลูกศิษย์จนวินาทีสุดท้ายความกล้าหาญของเด็ก ป.3 น้องปูอัดกางเต้นท์ปลายฝนต้นหนาวรีวิวหนัง THE FLASH (เดอะ แฟลช)ชาวเลบานอนดับ1873รายด้วยน้ำมืออิสราเอล!โคตะรักเมืองไทย ยกให้เป็นบ้านหลังที่สอง แฟนคลับแห่ต้อนรับอบอุ่นโต้ดอกเตอร์
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ความกล้าหาญของเด็ก ป.3 น้องปูอัดประวัติของ “ครูพิมพ์ทอง” ผู้เสียสละที่ปกป้องลูกศิษย์จนวินาทีสุดท้ายเจ้าหน้าที่ตำรวจ แจ้ง 4 ข้อกล่าวหาหนัก กับนายสมาน โชเฟอร์ขับรถบัสเพลิงไหมในประเทศที่พัฒนาแล้ว รถโรงเรียนถือเป็นเรื่องสำคัญมาก มีการออกแบบและควบคุมอย่างเป็นระบบ‘สี่ดรุณี’ กับ ‘อาหรับราตรี’ วรรณกรรมที่ฝังลึกลงไปในใจผู้หญิง สะท้อนผ่านตัวละคร จันทรชุดจักรพรรดิ​ผู่อี๋​เเละจักรพรรดิ​นี​หว่า​นห​รง​ ในภาพยนตร์​จักรพรรดิ​โลก​ไม่ลืม​ (The​ Last​ Emperor)​
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
คำ"สารภาพ"คนขับรถบัสทัศนศึกษาวัดดังเมืองคอน ทำบุญสาทรเดือนสิบ อุทิศส่วนกุศลบรรพบุรุษ – เหยื่อรถทัวร์มรณะชาวเลบานอนดับ1873รายด้วยน้ำมืออิสราเอล!ความกล้าหาญของเด็ก ป.3 น้องปูอัด
ตั้งกระทู้ใหม่