หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ปิดหน้าปิดตาเพื่อ! หญิงไก่ปิดหน้าตา แถลงโต้นักเรียน ม.6 ข้อหาลักทรัพย์

โพสท์โดย อุ่นไอดิน กลิ่นไอรัก

นายอัครชัย กุลมาตย์ ที่ปรึกษาด้านกฏหมาย พร้อมด้วยคุณหญิงไก่ ผู้ถูกกล่าวหา ว่าใส่ความนักเรียนหญิงชั้น ม.6 ในข้อหาลักทรัพย์ ภายในบ้านพักย่านประชาชื่น เป็นมูลค่านับล้านบาท แถลงข่าวต่อสื่อมวลชน โดยยืนยันความบริสุทธิ์ พร้อมนำหลักฐานเป็นภาพวงจรปิด ที่บันทึกภาพขณะที่หนึ่งในผู้ต้องหา กำลังนำทรัพย์สินออกจากบ้านมาเปิดเผย พร้อมยืนยันว่าไม่เคยพาเด็กรับใช้ไปประเทศฮ่องกง เพื่อค้าประเวณี อย่างไรก็ตาม คุณหญิงไก่ ไม่ขอชี้แจง กรณีถูกขุดคุ้ยว่าเป็นคุณหญิงกำมะลอ รวมถึงที่มาของฐานะ และการได้มาของทรัพย์สินต่างๆ

 
 
 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
VOTED: willbe, in dream, Keroppi, แมวฮั่ว แมวขี้งอน, ซุปเปอร์ ใจมด
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
โรคซึมเศร้าในผู้ชาย ภัยเงียบของผู้ชาย ต่างจากผู้หญิงอย่างไร?ในประเทศที่พัฒนาแล้ว รถโรงเรียนถือเป็นเรื่องสำคัญมาก มีการออกแบบและควบคุมอย่างเป็นระบบความกล้าหาญของเด็ก ป.3 น้องปูอัด‘สี่ดรุณี’ กับ ‘อาหรับราตรี’ วรรณกรรมที่ฝังลึกลงไปในใจผู้หญิง สะท้อนผ่านตัวละคร จันทรกางเต้นท์ปลายฝนต้นหนาวทำไมคนบางคนถึงชอบอยู่คนเดียว?ชุดจักรพรรดิ​ผู่อี๋​เเละจักรพรรดิ​นี​หว่า​นห​รง​ ในภาพยนตร์​จักรพรรดิ​โลก​ไม่ลืม​ (The​ Last​ Emperor)​ชาวเลบานอนดับ1873รายด้วยน้ำมืออิสราเอล!เกิดเหตุขโมยรถป้ายแดงกลางห้างย่านรัชดา มีแมวติดอยู่รถด้วยเเพสชั่นล้วนๆ!! หนุ่มน้อยวัย 6 ขวบ รับจ้างเก็บอึน้องหมา หาเงินเลี้ยงแมวจรรีวิวหนัง THE FLASH (เดอะ แฟลช)จักรพรรดิ​นี​หว่านหรงเเละเหวินซิ่ว​(ซูเฟย)เเห่งราชวงศ์​ชิง​
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ความกล้าหาญของเด็ก ป.3 น้องปูอัดประวัติของ “ครูพิมพ์ทอง” ผู้เสียสละที่ปกป้องลูกศิษย์จนวินาทีสุดท้ายเจ้าหน้าที่ตำรวจ แจ้ง 4 ข้อกล่าวหาหนัก กับนายสมาน โชเฟอร์ขับรถบัสเพลิงไหมในประเทศที่พัฒนาแล้ว รถโรงเรียนถือเป็นเรื่องสำคัญมาก มีการออกแบบและควบคุมอย่างเป็นระบบ‘สี่ดรุณี’ กับ ‘อาหรับราตรี’ วรรณกรรมที่ฝังลึกลงไปในใจผู้หญิง สะท้อนผ่านตัวละคร จันทรชุดจักรพรรดิ​ผู่อี๋​เเละจักรพรรดิ​นี​หว่า​นห​รง​ ในภาพยนตร์​จักรพรรดิ​โลก​ไม่ลืม​ (The​ Last​ Emperor)​
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
คำ"สารภาพ"คนขับรถบัสทัศนศึกษาวัดดังเมืองคอน ทำบุญสาทรเดือนสิบ อุทิศส่วนกุศลบรรพบุรุษ – เหยื่อรถทัวร์มรณะชาวเลบานอนดับ1873รายด้วยน้ำมืออิสราเอล!ความกล้าหาญของเด็ก ป.3 น้องปูอัด
ตั้งกระทู้ใหม่