หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

กทบ.เจ๋ง! พร้อมยกระดับสินค้าสมุนไพร

โพสท์โดย Absolutely PR

          เปิดประสบการณ์จริงจากคนฐานราก กรกมล พุ่มเพชรล้วน ขอบคุณ สำนักงานกองทุนหมู่บ้านและชุมเมืองแห่งชาติที่จัดโครงการ “การบริหารจัดการและยกระดับผลิตภัณฑ์สินค้าสมุนไพร ตามแนวประชารัฐ” ณ โรงแรมเบสท์เวสเทิร์น แวนด้านแกรนด์ จังหวัดนนทบุรี

            คุณกรกมล พุ่มเพชรล้วน ตัวแทนกองทุนหมู่บ้านสุขกาทอง เขตปริมณฑล กล่าวว่า ตื่นเต้นมากที่ได้เข้าร่วมโครงการ “การบริหารจัดการและยกระดับผลิตภัณฑ์สินค้าสมุนไพร ตามแนวประชารัฐ” ขอบคุณ รองศาสตราจารย์นที ขลิบทอง ผู้อำนวยการสำนักงานกองทุนหมู่บ้านและชุมชนเมืองแห่งชาติ ที่จัดโครงการขึ้นมาให้ได้แลกเปลี่ยนประสบการณ์และไอเดียซึ่งกันและกันกับสมาชิกกองทุนหมู่บ้านหลายๆกองทุนที่เข้าร่วมอบรม  เราได้เปิดประสบการณ์การเรียยนรู้จากตัวจริง ทำสินค้าจากเครื่องมือจริงซึ่งมีราคาที่สูง ได้จับ ได้ทำการทดลอง ควบคุมระบบคุณคุณภาพในกิจกรรมารทดลองทำผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางสมุนไพรชุมชน โดยการทำสบู่จากสมุนไพร แล้วก็เกิดไอเดียที่จะนำความรู้ที่ได้ไปประยุกต์และพัฒนาผลิตภัณฑ์ของกองทุนอย่างเช่น แชมพูสบู่มะกรูด เพราะกองทุนของเรามีน้ำมะกรูดเป็นทุนเดิม ก็จะสามารถนำเอาความรู้ที่ได้มาพัฒนาและเอาไปสอนต่อให้กับสมาชิกกองทุนหมู่บ้านในเขตหนองจอก เดิมทีสมาชิกกองทุนหมู่บ้านเขตหนองจอก มีทั้งหมด 83 กองทุน บางกองทุนก็ไม่ได้มีผลิตภัณฑ์ของตัวเอง แต่จากการที่ได้มาเปิดประสบการณ์การอบรมครั้งนี้ ก็จะเป็นกระบอกเสียงและเป็นผู้นำในการร่วมสร้างรายได้ให้กับสมาชิกกองทุนหมู่บ้านในเขตของตัวเอง จากการเข้าร่วมโครงการนี้ถือได้ว่าสิ่งที่ได้รับมีมูลค่ามหาศาล ทั้งเรื่องของวิทยากรการอบรม เช่น ดร.ดนัย จันทร์เจ้าฉาย ดร.ปนัดดา วงศ์ผู้ดี  คุณอัครภัสสร์ ชนะจินดาโสภณ  คุณพรต เสตสุวรรณ หรือ อาจารย์ชุมพล  รอดแจ่ม และวิทยากรท่านอื่นๆ ยากที่จะหาโอกาสเข้ามาเรียนรู้และเข้าถึงบุคคลเหล่านี้

              ทั้งนี้ อยากให้คนไทยหันมาช่วยสนับสนุนส่งเสริมผลิตภัณฑ์สินค้าสมุนไพร สินค้าจากฝีมือของคนไทยที่กำลังจะถูกยกระดับด้วยมาตรฐานของ อย. เพื่อการส่งเสริมการมีรายได้ให้กับประชาชนคนไทยด้วยกันเอง โดยความร่วมมือสนับสนุนจากประชารัฐ



เนื้อหาโดย: Absolutely PR
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Absolutely PR's profile


โพสท์โดย: Absolutely PR
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ความกล้าหาญของเด็ก ป.3 น้องปูอัด‘สี่ดรุณี’ กับ ‘อาหรับราตรี’ วรรณกรรมที่ฝังลึกลงไปในใจผู้หญิง สะท้อนผ่านตัวละคร จันทรประวัติของ “ครูพิมพ์ทอง” ผู้เสียสละที่ปกป้องลูกศิษย์จนวินาทีสุดท้ายในประเทศที่พัฒนาแล้ว รถโรงเรียนถือเป็นเรื่องสำคัญมาก มีการออกแบบและควบคุมอย่างเป็นระบบทำไมฮิปโปถึงมีผิวกระจกกางเต้นท์ปลายฝนต้นหนาวชาวเลบานอนดับ1873รายด้วยน้ำมืออิสราเอล!ชุดจักรพรรดิ​ผู่อี๋​เเละจักรพรรดิ​นี​หว่า​นห​รง​ ในภาพยนตร์​จักรพรรดิ​โลก​ไม่ลืม​ (The​ Last​ Emperor)​ทำไมคนบางคนถึงชอบอยู่คนเดียว?โต้ดอกเตอร์เกิดเหตุขโมยรถป้ายแดงกลางห้างย่านรัชดา มีแมวติดอยู่รถด้วย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ประวัติของ “ครูพิมพ์ทอง” ผู้เสียสละที่ปกป้องลูกศิษย์จนวินาทีสุดท้ายเจ้าหน้าที่ตำรวจ แจ้ง 4 ข้อกล่าวหาหนัก กับนายสมาน โชเฟอร์ขับรถบัสเพลิงไหมความกล้าหาญของเด็ก ป.3 น้องปูอัดในประเทศที่พัฒนาแล้ว รถโรงเรียนถือเป็นเรื่องสำคัญมาก มีการออกแบบและควบคุมอย่างเป็นระบบ‘สี่ดรุณี’ กับ ‘อาหรับราตรี’ วรรณกรรมที่ฝังลึกลงไปในใจผู้หญิง สะท้อนผ่านตัวละคร จันทรชุดจักรพรรดิ​ผู่อี๋​เเละจักรพรรดิ​นี​หว่า​นห​รง​ ในภาพยนตร์​จักรพรรดิ​โลก​ไม่ลืม​ (The​ Last​ Emperor)​
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
คำ"สารภาพ"คนขับรถบัสทัศนศึกษาวัดดังเมืองคอน ทำบุญสาทรเดือนสิบ อุทิศส่วนกุศลบรรพบุรุษ – เหยื่อรถทัวร์มรณะชาวเลบานอนดับ1873รายด้วยน้ำมืออิสราเอล!ความกล้าหาญของเด็ก ป.3 น้องปูอัด
ตั้งกระทู้ใหม่