หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เผยโฉม 10 ชุดประจำชาติ “มิสแกรนด์ 77 จังหวัด” ตัว TOP แต่ละจังหวัดเด็ดๆทั้งนั้น มีที่ไหนเข้ารอบบ้าง..มาดูกัน

โพสท์โดย อุ่นไอดิน กลิ่นไอรัก

ถือเป็นประวัติศาสตร์หน้าใหม่ที่วงการนางงามไทยควรจารึก สำหรับ “มิสแกรนด์ไทยแลนด์” ที่เป็นส่วนกลางให้แต่ละจังหวัดจัดประกวดคัดเลือกตัวแทนมาร่วมประกวดเวทีใหญ่ โดยวานนี้เริ่มจากการประกวดชุดประจำชาติ ที่แต่ละจังหวัดก็ต่างขนชุดสุดอลังมาสู้กันสุดฤทธิ์ ซึ่งทางคณะกรรมการได้คัดเลือก 10 ชุดที่ถูกใจเพื่อเปิดโหวตรางวัล”ชุดประจำชาติยอดเยี่ยม” ผลปรากฏว่าตัวแทนสาวงามจากทั้ง 10 จังหวัดนี้ได้รับคัดเลือก นั่นคือ

1.กาญจนบุรี
2.กาฬสินธุ์
3.เชียงราย
4.นครนายก
5.นครราชสีมา
6.บึงกาฬ
7.พระนครศรีอยุธยา
8.เพชรบุรี
9.ยโสธร
10.สุโขทัย

โดยทางกองประกวดจะเปิดโหวตคัดเลือก 5 ชุดที่มีคะแนนโหวตสูงที่สุดเพื่อใช้เป็นชุดประจำชาติไทยในการประกวดเวทีต่างๆทั้ง 5 เวทีที่กองประกวดถือลิขสิท์ คือ Miss Grand International,Miss Supranational,Miss Intercontinental,Miss Tourism International และ Top Model of the Wold

ทุกท่านสามารถร่วมโหวตชุดที่ชื่นชอบโดยพิมพ์ NC ตามด้วยหมายเลขของชุดประจำชาติที่ชื่นชอบและส่งไปที่ 4174001 (6บาทต่อ1ครั้ง) และจะทำการปิดโหวตในวันที่ 26 มิ.ย. (จะหยุดแสดงคะแนนทาง missgrandthailand.com ในเวลา 12.00 น.ของวันพรุ่งนี้)

และทุกท่านสามารถรับชมการถ่ายทอดสดรอบตัดสินได้ทางสถานีโทรทัศน์กองทัพบก ช่อง 7 ตั้งแต่เวลา 22.30 น.เป็นต้นไป

 

1.กาญจนบุรี

2.กาฬสินธุ์

3.เชียงราย

 

4.นครนายก

5.นครราชสีมา

6.บึงกาฬ

7.พระนครศรีอยุธยา

8.เพชรบุรี

9.ยโสธร

10.สุโขทัย

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
138 VOTES (4.3/5 จาก 32 คน)
VOTED: zerotype, zen juff juff, Dexter Suttipong, Monike, mookchu, bgs, vho, วอร์มอัพ, * »`Mک. PØR ✖, lilu, กบขึ้นวอ, แย้มศรี, VALAK, ginger bread, Dont sweat it, cutiebarbie, อุ่นไอดิน กลิ่นไอรัก, ซาอิ, igolf, สามชั้นคั่วพริกเกลือ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เด็ดขาด! “หนุ่ม กรรชัย” ลั่นถึง “ลีน่าจัง” เรื่องนี้ผมยอมไม่ได้ ที่มาแช่งลูกผม ‘บอกเจอกันที่ชั้นศาล’วิ่งขึ้นลงบันได (Stair Running) เทรนด์การวิ่ง ที่ช่วยเพิ่มพลัง และความเร็วความกล้าหาญของเด็ก ป.3 น้องปูอัดโคตะรักเมืองไทย ยกให้เป็นบ้านหลังที่สอง แฟนคลับแห่ต้อนรับอบอุ่นประวัติของ “ครูพิมพ์ทอง” ผู้เสียสละที่ปกป้องลูกศิษย์จนวินาทีสุดท้ายในประเทศที่พัฒนาแล้ว รถโรงเรียนถือเป็นเรื่องสำคัญมาก มีการออกแบบและควบคุมอย่างเป็นระบบMS Island Princess : เรือสำราญขนาดใหญ่ ที่เป็นที่นิยมสำหรับผู้ที่ต้องการสัมผัสประสบการณ์เส้นทางคลองปานามาอันน่าทึ่งชุดจักรพรรดิ​ผู่อี๋​เเละจักรพรรดิ​นี​หว่า​นห​รง​ ในภาพยนตร์​จักรพรรดิ​โลก​ไม่ลืม​ (The​ Last​ Emperor)​‘สี่ดรุณี’ กับ ‘อาหรับราตรี’ วรรณกรรมที่ฝังลึกลงไปในใจผู้หญิง สะท้อนผ่านตัวละคร จันทรกางเต้นท์ปลายฝนต้นหนาวชาวเลบานอนดับ1873รายด้วยน้ำมืออิสราเอล!ทำไมคนบางคนถึงชอบอยู่คนเดียว?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ประวัติของ “ครูพิมพ์ทอง” ผู้เสียสละที่ปกป้องลูกศิษย์จนวินาทีสุดท้ายเจ้าหน้าที่ตำรวจ แจ้ง 4 ข้อกล่าวหาหนัก กับนายสมาน โชเฟอร์ขับรถบัสเพลิงไหมความกล้าหาญของเด็ก ป.3 น้องปูอัดในประเทศที่พัฒนาแล้ว รถโรงเรียนถือเป็นเรื่องสำคัญมาก มีการออกแบบและควบคุมอย่างเป็นระบบ‘สี่ดรุณี’ กับ ‘อาหรับราตรี’ วรรณกรรมที่ฝังลึกลงไปในใจผู้หญิง สะท้อนผ่านตัวละคร จันทรชุดจักรพรรดิ​ผู่อี๋​เเละจักรพรรดิ​นี​หว่า​นห​รง​ ในภาพยนตร์​จักรพรรดิ​โลก​ไม่ลืม​ (The​ Last​ Emperor)​
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
คำ"สารภาพ"คนขับรถบัสทัศนศึกษาวัดดังเมืองคอน ทำบุญสาทรเดือนสิบ อุทิศส่วนกุศลบรรพบุรุษ – เหยื่อรถทัวร์มรณะชาวเลบานอนดับ1873รายด้วยน้ำมืออิสราเอล!ความกล้าหาญของเด็ก ป.3 น้องปูอัด
ตั้งกระทู้ใหม่