หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

จับนมฟรี จกไม่คิดตังค์ แคมเปญงานศิลปะที่เมืองนอก 18+

โพสท์โดย บรุษเซ็กซี่

แอดเห็นคลิปนี้แล้วบอกได้เลยว่าอยากให้มีแคมเปญดีๆสร้างสรรค์แบบนี้บ้างจัง ลองคิดดูถ้าเดินตลาดนัดอยู่ดีๆมีสาวสวยถือโทรโข่งประกาศปาวๆให้มาจับฟรี หรือจะให้บริจาคสัก 20 ก็ได้นะคิดแล้วมันตื่นเต้น โดยคลิปนี้เป็นของงานศิลปะอะไรสักอย่างที่ต่างประเทศเขา มีกล้อง cctv ภายในกล่องเพื่อดูว่าแต่ละคนจับล้วงยังไงด้วยนะเออ

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
บรุษเซ็กซี่'s profile


โพสท์โดย: บรุษเซ็กซี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
VOTED: ซุปเปอร์ ใจมด, The Pooh, สัปเหร่อนอกโลก, แย้มศรี, หนูนา นครยก
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ความกล้าหาญของเด็ก ป.3 น้องปูอัดชุดจักรพรรดิ​ผู่อี๋​เเละจักรพรรดิ​นี​หว่า​นห​รง​ ในภาพยนตร์​จักรพรรดิ​โลก​ไม่ลืม​ (The​ Last​ Emperor)​กางเต้นท์ปลายฝนต้นหนาวประวัติของ “ครูพิมพ์ทอง” ผู้เสียสละที่ปกป้องลูกศิษย์จนวินาทีสุดท้ายชาวเลบานอนดับ1873รายด้วยน้ำมืออิสราเอล!‘สี่ดรุณี’ กับ ‘อาหรับราตรี’ วรรณกรรมที่ฝังลึกลงไปในใจผู้หญิง สะท้อนผ่านตัวละคร จันทรทำไมคนบางคนถึงชอบอยู่คนเดียว?ทำไมฮิปโปถึงมีผิวกระจกเกิดเหตุขโมยรถป้ายแดงกลางห้างย่านรัชดา มีแมวติดอยู่รถด้วยในประเทศที่พัฒนาแล้ว รถโรงเรียนถือเป็นเรื่องสำคัญมาก มีการออกแบบและควบคุมอย่างเป็นระบบโต้ดอกเตอร์
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ประวัติของ “ครูพิมพ์ทอง” ผู้เสียสละที่ปกป้องลูกศิษย์จนวินาทีสุดท้ายเจ้าหน้าที่ตำรวจ แจ้ง 4 ข้อกล่าวหาหนัก กับนายสมาน โชเฟอร์ขับรถบัสเพลิงไหมความกล้าหาญของเด็ก ป.3 น้องปูอัดในประเทศที่พัฒนาแล้ว รถโรงเรียนถือเป็นเรื่องสำคัญมาก มีการออกแบบและควบคุมอย่างเป็นระบบ‘สี่ดรุณี’ กับ ‘อาหรับราตรี’ วรรณกรรมที่ฝังลึกลงไปในใจผู้หญิง สะท้อนผ่านตัวละคร จันทรชุดจักรพรรดิ​ผู่อี๋​เเละจักรพรรดิ​นี​หว่า​นห​รง​ ในภาพยนตร์​จักรพรรดิ​โลก​ไม่ลืม​ (The​ Last​ Emperor)​
Loy Krathong Festival 2023 🇹🇭(วันวาน) ลูกเกด-เมทินี @ นิตยสาร พลอยแกมเพชร ปีที่ ๑๖ ฉบับที่ ๓๖๓ มีนาคม ๒๕๕๐บนก็ชัด ล่างก็ชัด twitter/Andrew673835นักกีฬาชาวสเปน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
คำ"สารภาพ"คนขับรถบัสทัศนศึกษาวัดดังเมืองคอน ทำบุญสาทรเดือนสิบ อุทิศส่วนกุศลบรรพบุรุษ – เหยื่อรถทัวร์มรณะชาวเลบานอนดับ1873รายด้วยน้ำมืออิสราเอล!ความกล้าหาญของเด็ก ป.3 น้องปูอัด
ตั้งกระทู้ใหม่