หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

แฟนไม่ค่อยยอมมีอะไรด้วย อึดอัดค่ะ ทำยังไงดีคะ

โพสท์โดย บรุษเซ็กซี่

นี่เป็นกระทู้แรกนับตั้งแต่เข้ามาบอร์ดนี้
อยากปรึกษาามาก แต่ไม่รู้จะไปถามใคร

เกริ่น ก่อนเลย เราอายุ 29 แฟนเรา 43 ย่าง 44 (เคยมีลูก แต่แยกทางกับแฟนเก่าเรียบร้อยแล้ว ส่งเสียลูกตลอด และลูกเค้ารับทราบแล้วว่าเราคบกัน)

แฟนคนนี้เป็นคนแรกของเราค่ะ แต่ก่อนเค้าก็เจ้าชู้พอตัว และยังคงดูดีอยู่ แต่หยุดมาประมาณ 6 ปีแล้ว

เรา มีอะไรกับเค้าครั้งแรกเดือนต.ค. 2558 ช่วงเดือนแรก ก็มีอะไรกันไม่บ่อย เพราะไปๆมาๆ ไม่ได้แต่งงานกัน มีราวสัปดาห์ละครั้ง แต่เค้าจะเป็นต้องการตลอด เล้าโลมจนเรามีอารมณ์แล้วก็ happy ending กัน

แต่ เป็นแค่เดือนเดียว หลังจากนั้นก็ห่างมากขึ้น เค้าไม่เริ่ม ไม่ต้องการก่อนเลย ทุกครั้งจะเป็นเราที่เริ่มเอง จนเรียนรู้ทุกๆอย่างเพื่อทำให้เค้าอยากมี sex กับเราบ้าง ไม่ใช่พอเราเริ่มทำ oral ให้แล้วจัดการเสียบให้เราเสร็จๆไป

จนกระทั่งมันห่าง เป็น 2 สัปดาห์ถึง 4 สัปดาห์ต่อครั้ง
และ 2-3 เดือนที่ผ่านมา เรามีอะไรกับเค้าแค่ 2 ครั้งเท่านั้น (รวมๆแล้วตั้งแต่คบมาราว 9 เดือน มีอะไรกันไม่ถึง 20 ครั้ง แม้ว่า 8 เดือนหลังเราย้ายมาอยู่ใกล้ๆเค้า ทำให้ได้ค้างคืนกันได้แทบทุกวัน)

มี การจับเข่าคุยกันเรียบร้อย ว่าเราต้องการสูง แทบทุกวัน บางวันหลายๆรอบ เค้ารับทราบ เลยหยุดเหล้าเบียร์บุหรี่ ออกกำลังกายอยู่ราว 2 สัปดาห์ก็เหมือนเดิม (ช่วงที่เค้าหยุดก็ไม่มีอะไรกันนะคะ)

คอนหลัง เราอึดอัดมาก แอบร้องไห้หลายรอบ เค้าก็หงุดหงิด บอกว่าเราต้องการมากเกินไป เราเลยเสนอสิ่งที่เค้าเคยบอกว่าเค้าฝันจะมี คือ ญ2 ช1 ผลคือเค้าอยากได้และชอบ แต่กลัวทำร้ายจิตใจเรา (ตอนนี้ก็ยังหา ญ ไม่ได้เลยค่ะ)

เรารู้สึกว่า ทำไมล่ะ เรามีอะไรไม่โอเคเหรอ หน้าตาจริงๆก็จัดว่าดี ระดับต้นๆของบริษัทที่เราอยู่ รูปร่างขาวอวบ ติดตรงหน้าอกเล็กไปนิด ใช้ทั้งปาก เริ่มก่อน หาสถานที่แปลกๆ แต่งตัวใหม่ เอา sextoy มาบ้าง 
เอาใจบ้าง นวดเค้าบ้าง นั่งกินดูบอลเป็นเพื่อนเค้า อดนอนเพื่อให้เค้าดูบอลได้ดึกๆ (คือถ้าเสียงทีวีดัง เราจะนอนยากค่ะ) น้องสาวก็สะอาดดี ไม่มีกลิ่น

เราไม่ได้เต็มใจจะสวิง แต่ถ้าออกมารูปแบบนี้ เดี๋ยวก็ได้ทะเลาะกันอีก ก็เลยเป็นฝ่ายยอมดีกว่า

ตอน นี้คือไม่รู้จะทำไง รู้สึกผิดอีกต่างหากว่าเราแอบคิดว่า ถ้าผช.คนอื่น เค้าจะได้บ่อยกว่านี้มั๊ย เล้าโลมดีกว่านี้รึเปล่า (เพราะยังติดใจแฟนตอนครั้งแรกๆที่มี sex กัน ลงลิ้นให้ครั้งนึง ชอบมาก) มันจะนำไปสู่การนอกใจมั๊ย

ใครมีความเห็นช่วยเรายังไงบ้างคะ ตอนนี้ไม่อยากอยู่ใกล้เค้าซะแล้ว ถ้าเรามีอารมณ์ เดี๋ยวเค้าก็ปฏิเสธแกมดุอีก

ปล.เรื่องอื่นๆเค้าดูแลเราดีค่ะ เรื่องนอกใจไม่มีแน่ อยู่แต่บ้าน กับช้อปปิ้ง

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
บรุษเซ็กซี่'s profile


โพสท์โดย: บรุษเซ็กซี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
12 VOTES (4/5 จาก 3 คน)
VOTED: ซุปเปอร์ ใจมด, Keroppi
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เทคโนโลยีของเอเลี่ยน"Blackwater"ถือว่าน่าลึกลับที่สุด!ความกล้าหาญของเด็ก ป.3 น้องปูอัดเปิดประวัติป๋าเบียร์ คู่ชีวิตแม่ตั๊กโคตะรักเมืองไทย ยกให้เป็นบ้านหลังที่สอง แฟนคลับแห่ต้อนรับอบอุ่นด่วน! ไฟไหม้รถบัสนักเรียน ถนนวิภาวดี เสียชีวิต 23 ราย นายกฯ ยื่นมือช่วยค่ารักษา (คลิป)ชาวเลบานอนดับ1873รายด้วยน้ำมืออิสราเอล!โรคซึมเศร้าในผู้ชาย ภัยเงียบของผู้ชาย ต่างจากผู้หญิงอย่างไร?กางเต้นท์ปลายฝนต้นหนาวเกิดเหตุขโมยรถป้ายแดงกลางห้างย่านรัชดา มีแมวติดอยู่รถด้วยรวมภาพบรรยากาศ' การโจมตีอิสราเอล ของอิหร่าน'ทำไมคนบางคนถึงชอบอยู่คนเดียว?จักรพรรดิ​นี​หว่านหรงเเละเหวินซิ่ว​(ซูเฟย)เเห่งราชวงศ์​ชิง​
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
โรคซึมเศร้าในผู้ชาย ภัยเงียบของผู้ชาย ต่างจากผู้หญิงอย่างไร?กางเต้นท์ปลายฝนต้นหนาว'ลีน่าจัง'สู้! ลั่นไม่กลัวตาย!ประวัติของ “ครูพิมพ์ทอง” ผู้เสียสละที่ปกป้องลูกศิษย์จนวินาทีสุดท้าย"Choco Pie" ขนมที่ผู้นำโสมแดง..ไม่ปลื้มอย่างแรง
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ดาว Onlyfans ทำคลิปล้อเลียน “พายุเฮเลน”วัดดังเมืองคอน ทำบุญสาทรเดือนสิบ อุทิศส่วนกุศลบรรพบุรุษ – เหยื่อรถทัวร์มรณะชาวเลบานอนดับ1873รายด้วยน้ำมืออิสราเอล!ความกล้าหาญของเด็ก ป.3 น้องปูอัด
ตั้งกระทู้ใหม่