หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ด่วนมาก! ขณะนี้ผลการนับคะแนนเรื่อง "อังกฤษจะออกจากสหภาพยุโรปหรือไม่?" ได้นับคะแนนไป 89.1% แล้ว ผลปรากฏว่ามติข้างมากให้ออกจากอียู

โพสท์โดย ความภักดี

ด่วนมาก! ขณะนี้ผลการนับคะแนนเรื่อง "อังกฤษจะออกจากสหภาพยุโรปหรือไม่?" ได้นับคะแนนไป 89.1% แล้ว ผลปรากฏว่ามติข้างมากให้ออกจากอียู

สำหรับสื่ออังกฤษที่เป็นสื่อหลักทั้งหมดได้รายงานข่าวแล้วว่า ผลมติจะให้อังกฤษออกจากสหภาพยุโรป

เมื่ออังกฤษออกจากสหภาพยุโรปก็หมายความว่า สหภาพยุโรปกำลังล่มสลาย เพราะขณะนี้ไม่เพียงแต่อังกฤษเท่านั้นที่ลงมือปฏิบัติการแล้ว ประเทศส่วนใหญ่ในสหภาพยุโรปก็ต้องการออกจากสหภาพยุโรป ยิ่งภาคประชาชนล้วนเรียกร้องต้องการให้ประเทศของตนออกจากสหภาพยุโรป หลายประเทศมีการเดินขบวนเรียกร้อง

ทำไมจึงเป็นเช่นนั้น? ปรากฏการณ์ที่ผ่านมาสรุปได้ว่า

1. มีการเบียดเบียนแก่งแย่งกันเอง ที่สำคัญคือแย่งกันก่อหนี้สินเอามาใช้ในประเทศของตน แต่เป็นภาระให้กับอียู

2. ทั้งสภาและองค์กรบริหารของอียูทำตัวเป็นทาสรับใช้อำนาจทางทหารของอเมริกา จนหลายกรณีประชาชาติในยุโรปเห็นว่าการตั้งสหภาพยุโรปคือการรวมตัวกันเพื่อเป็นเมืองขึ้นของอเมริกา เพื่อประโยชน์ของอเมริกา และชาวยุโรปคล้ายกับเป็นทาสที่อยู่ใต้อำนาจบงการมากขึ้นทุกที จึงเป็นฉันทามติอย่างกว้างขวาง

3. ผู้รักความเป็นธรรมทั่วยุโรปเห็นชัดว่า สหภาพยุโรปและรัฐสภายุโรปได้กลายเป็นเครื่องมือรุกรานและข่มเหงรังแกประเทศต่าง ๆ โดยไม่เป็นธรรม ดังเช่นการข่มเหงรังแกประเทศไทยและอีกหลายประเทศ จนเป็นเหตุให้ประเทศต่าง ๆ ที่ถูกข่มเหงรังแกไปรวมกันจนเกิดเป็นองค์การความร่วมมือแห่งเซี่ยงไฮ้ ซึ่งร่ำรวยที่สุดในโลก มีประชากรมากที่สุดของโลก และมีแสนยานุภาพที่เข้มแข็งที่สุดในโลกไปแล้ว

เหล่านี้คือแนวโน้มอวสานของสหภาพยุโรป ดังนั้นพวกหัวขี้ข้าทั้งหลายในประเทศไทยอย่าริอ้างเอาสหภาพยุโรปและกลไกทั้งหลายของสหภาพยุโรปมาข่มขู่ ข่มเหงรัฐบาลไทยและคนไทยอีกต่อไปเลย.

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ความภักดี's profile


โพสท์โดย: ความภักดี
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
VOTED: เทพเจ้าซาดิสน์
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ความกล้าหาญของเด็ก ป.3 น้องปูอัดเทคโนโลยีของเอเลี่ยน"Blackwater"ถือว่าน่าลึกลับที่สุด!รวมภาพบรรยากาศ' การโจมตีอิสราเอล ของอิหร่าน'สตันท์! นักเรียนวาดรูปแจกกล้วยให้ครู..พอดูเสร็จให้เอาไปใช้ด้วยจักรพรรดิ​นี​หว่านหรงเเละเหวินซิ่ว​(ซูเฟย)เเห่งราชวงศ์​ชิง​กางเต้นท์ปลายฝนต้นหนาวเปิดประวัติป๋าเบียร์ คู่ชีวิตแม่ตั๊กเกิดเหตุขโมยรถป้ายแดงกลางห้างย่านรัชดา มีแมวติดอยู่รถด้วยชาวเลบานอนดับ1873รายด้วยน้ำมืออิสราเอล!ประวัติของ “ครูพิมพ์ทอง” ผู้เสียสละที่ปกป้องลูกศิษย์จนวินาทีสุดท้ายทำไมคนบางคนถึงชอบอยู่คนเดียว?คุมตัว หนุ่มคลั่ง โวยวายจะถอนเงินหมื่น ช่วยชาติ ด่า จนท. ทำงานช้า
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
โรคซึมเศร้าในผู้ชาย ภัยเงียบของผู้ชาย ต่างจากผู้หญิงอย่างไร?กางเต้นท์ปลายฝนต้นหนาว'ลีน่าจัง'สู้! ลั่นไม่กลัวตาย!ประวัติของ “ครูพิมพ์ทอง” ผู้เสียสละที่ปกป้องลูกศิษย์จนวินาทีสุดท้าย"Choco Pie" ขนมที่ผู้นำโสมแดง..ไม่ปลื้มอย่างแรง
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ดาว Onlyfans ทำคลิปล้อเลียน “พายุเฮเลน”วัดดังเมืองคอน ทำบุญสาทรเดือนสิบ อุทิศส่วนกุศลบรรพบุรุษ – เหยื่อรถทัวร์มรณะชาวเลบานอนดับ1873รายด้วยน้ำมืออิสราเอล!ความกล้าหาญของเด็ก ป.3 น้องปูอัด
ตั้งกระทู้ใหม่