หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ภัยใกล้ตัว เตือนภัยสำหรับผู้หญิงที่มาเดินห้างคนเดียว!! ระวัง!!

โพสท์โดย Faithbook
Taikong Emkrich  โพสท์ว่า เตือนภัยสำหรับผู้หญิงที่มาเดินห้างคนเดียวนะคะ

เหตุเกิดที่ลานจอดรถ Tesco Lotus พระราม 4

วันนี้เรามาตรวจตลาดที่นี่ และบังเอิญเจอเพื่อนที่ลานจอดรถของห้าง เลยยืนคุยกัน สักพักมีพี่ผู้หญิงคนหนึ่ง วิ่งเข้ามาหาเรากับเพื่อน บอกว่าโดนทำร้าย คนร้ายอยู่ที่รถเค้า ให้ไปช่วย เราเลยให้เพื่อนตามพี่เค้าไป ส่วนเราวิ่งไปเรียก รปภ. ห้างสภาพพี่เค้าเลือดเปื้อนเต็มเสื้อด้านหน้า ไม่สวมรองเท้า ,ปากแตก,ตาปูด และเลือดออกจากจมูกตลอดเวลา
 
กระเป๋าถือพี่เค้าตกอยู่ข้างรถ ฝั่งคนขับ กระเป๋าสตางค์ กับโทรศัพท์ยังอยู่ คนร้ายไม่ได้เอาไป พี่เค้าเล่าว่า มันพยายามชก และกดหัวเค้าให้เข้าไปในรถ พี่เค้าข้อร้องไม่ให้มันทำร้าย อยากได้อะไรให้เอาไป แต่มันชกเค้าอย่างเดียว เค้าคิดว่ามันจะเอารถเค้า แต่เค้าวิ่งออกมาได้ (คนร้ายเป็นผู้ชายผอมตัวดำ)ซึ่งเราช่วยถือกระเป๋ากับเช็ดเลือดให้พี่เค้า พอเจ้าหน้าที่มาเราก็กลับ พี่เค้าจอดรถไกลจากทางเข้าห้างพอสมควร แถวท้ายๆ ส่วนเราจอดใกล้ๆ ทางเข้า เพราะเคยจอดไกลแล้วมีผู้ชายมาขอเงิน
 
อ้างเป็นนักศึกษาไม่มีค่ารถ เราก็ให้เงินค่ารถไป ตั้งแต่นั้นเลยกลัว ห้างนี้มีที่จอดรถ Lady car area นะ แต่มันเต็ม เราก็ไม่ค่อยได้จอด แต่เลือกจอดใกล้ๆ ทางเข้า จอดเข็นก็เอา เพราะใกล้ทางเข้าห้างคนเดินเข้าออก น่าจะปลอดภัยกว่า ใครมาสาขานี้ก็ระวังตัวด้วยนะคะ
— ที่Tesco Lotus Rama4
 
 
 

 
 ล่าสุดทางห้างได้ส่ง e-mail ชี้แจงกรณีดังกล่าวมาที่เว็บไซต์
 

 
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Faithbook's profile


โพสท์โดย: Faithbook
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
VOTED: ginger bread, ซุปเปอร์ ใจมด, mon, Keroppi, แมวฮั่ว แมวขี้งอน, เด็กโข่ง
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ความกล้าหาญของเด็ก ป.3 น้องปูอัดเปิดประวัติป๋าเบียร์ คู่ชีวิตแม่ตั๊กโรคซึมเศร้าในผู้ชาย ภัยเงียบของผู้ชาย ต่างจากผู้หญิงอย่างไร?ด่วน! ไฟไหม้รถบัสนักเรียน ถนนวิภาวดี เสียชีวิต 23 ราย นายกฯ ยื่นมือช่วยค่ารักษา (คลิป)โคตะรักเมืองไทย ยกให้เป็นบ้านหลังที่สอง แฟนคลับแห่ต้อนรับอบอุ่นน้ำยาทำงานดี !! "โจอี้ บอย" เตรียมเป็นคุณพ่อป้ายแดงรวมภาพบรรยากาศ' การโจมตีอิสราเอล ของอิหร่าน'กางเต้นท์ปลายฝนต้นหนาวเทคโนโลยีของเอเลี่ยน"Blackwater"ถือว่าน่าลึกลับที่สุด!โต้ดอกเตอร์ทำไมคนบางคนถึงชอบอยู่คนเดียว?จักรพรรดิ​นี​หว่านหรงเเละเหวินซิ่ว​(ซูเฟย)เเห่งราชวงศ์​ชิง​
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
โรคซึมเศร้าในผู้ชาย ภัยเงียบของผู้ชาย ต่างจากผู้หญิงอย่างไร?กางเต้นท์ปลายฝนต้นหนาว'ลีน่าจัง'สู้! ลั่นไม่กลัวตาย!ประวัติของ “ครูพิมพ์ทอง” ผู้เสียสละที่ปกป้องลูกศิษย์จนวินาทีสุดท้าย"Choco Pie" ขนมที่ผู้นำโสมแดง..ไม่ปลื้มอย่างแรง
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ดาว Onlyfans ทำคลิปล้อเลียน “พายุเฮเลน”วัดดังเมืองคอน ทำบุญสาทรเดือนสิบ อุทิศส่วนกุศลบรรพบุรุษ – เหยื่อรถทัวร์มรณะชาวเลบานอนดับ1873รายด้วยน้ำมืออิสราเอล!ความกล้าหาญของเด็ก ป.3 น้องปูอัด
ตั้งกระทู้ใหม่