หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

จีน-โหดสลัด..เด็กบาดเจ็บหนัก! เหตุอาจารย์ลงโทษให้วิ่งท่ามกลางอุณหภูมิที่ร้อนระอุ

โพสท์โดย ลูกสาวอบต

เมื่อวันที่ 22 มิ.ย. เว็บไซต์ chengdu.cn รายงานว่าในโรงพยาบาลเมืองปาจงพบนักเรียนที่ฝ่าเท้าเป็นแผลโดนลวก 4 คน มีพ่อแม่คอยดูแลอย่างใกล้ชิด ซึ่ง “เสี่ยวหมิ่น” หนึ่งในเด็กที่เข้าโรงพยาบาลบาดเจ็บจากแผลโดนลวกรุนแรงมาก โดยทั้งสองฝ่าเท้าแดงและบวม

เสี่ยวหมิ่นเล่าให้ฟังว่า เพราะเขาและเพื่อนร่วมชั้นไม่ได้ใส่รองเท้ากีฬาเข้าเรียนวิชาพลศึกษา จึงถูกอาจารย์สั่งให้ถอดรองเท้าแตะออกและวิ่งรอบสนามบอล 2 รอบด้วยรองเท้าเปล่า

“ในวันนั้นใส่รองเท้าแตะวิ่งมากันเยอะมาก จึงต้องวิ่งกันเท้าเปล่า รู้สึกร้อนจนลวกฝ่าเท้า แต่ก็ไม่กล้าบอกอาจารย์”

นางเหยาเล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า ตอนที่เธอไปรับ “เสี่ยวเฉิง” หลานชายที่โรงเรียน ก็เห็นเขาใช้แผ่นรองส้นเท้าแล้ว “เขาบอกว่าเขาเจ็บเท้า และมีตุ่มน้ำใสขนาดใหญ่ขึ้นที่ฝ่าเท้า เสี่ยวเฉิงยังเด็กมาก วิ่งท่ามกลางอุณหภูมิร้อนระอุที่ 37 องศา ใครเห็นแล้วจะไม่รู้สึกปวดใจบ้าง”

พ่อของเสี่ยวเฉิงเล่าว่า หลังจากเกิดเรื่อง พอเห็นลูกชายบาดเจ็บจากแผนโดนลวกที่ฝ่าเท้า คนเป็นพ่อก็รู้สึกสะเทือนใจมาก ตอนไปรับลูกพอเห็นเขาเดินไปเข้าห้องน้ำได้ก็รู้สึกโล่งใจขึ้นเยอะ

อาจารย์พันเสี่ยวเล่าว่า “วันนั้นให้นักเรียนวิ่งเพื่อวอร์มร่างกาย และลงโทษนักเรียนที่ไม่ได้ใส่รองเท้ากีฬาลงวิ่งด้วยเท้าเปล่า แต่ไม่ได้คิดว่าสนามบอลจะร้องจนลวกเท้าเด็ก เป็นเพราะประสบการณ์การทำงานน้อยเกินไป และไม่ทันคิดว่าเด็กอาจจะถูกลวกเท้าได้ ต้องขอโทษเด็กนักเรียนทั้ง 4 คนด้วย” นอกจากจะสอนเด็กแล้ว เธอยังไปดูแลเด็กนักเรียนทั้ง 4 ที่โรงพยาบาลด้วย

นายเฉิน ผู้อำนวยการโรงเรียนพูดว่า “บางทีเด็กก็ยังแยกแยะไม่ออก โดนลวกฝ่าเท้าแล้วก็ยังไม่พูดให้ชัดเจน แต่อาจารย์ก็ต้องระมัดระวังให้มากขึ้น ถึงแม้จะพอเข้าใจเหตุผลของอาจารย์อยู่บ้าง แต่ก็ต้องคำนึงถึงสุขภาพร่างกายของเด็กด้วย”

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ลูกสาวอบต's profile


โพสท์โดย: ลูกสาวอบต
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
VOTED: Keroppi, zerotype, ซุปเปอร์ ใจมด
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ความกล้าหาญของเด็ก ป.3 น้องปูอัดโรคซึมเศร้าในผู้ชาย ภัยเงียบของผู้ชาย ต่างจากผู้หญิงอย่างไร?โคตะรักเมืองไทย ยกให้เป็นบ้านหลังที่สอง แฟนคลับแห่ต้อนรับอบอุ่นคุมตัว หนุ่มคลั่ง โวยวายจะถอนเงินหมื่น ช่วยชาติ ด่า จนท. ทำงานช้า10 อันดับ เลขเด็ดมาเเรง งวดวันอังคารที่ 1 ตุลาคม 2567เปิดประวัติป๋าเบียร์ คู่ชีวิตแม่ตั๊กจักรพรรดิ​นี​หว่านหรงเเละเหวินซิ่ว​(ซูเฟย)เเห่งราชวงศ์​ชิง​"ฮันนิ NewJeans" ได้รับเชิญจากรัฐสภาเกาหลีใต้ ในฐานะพยา นกรณีถูกคุกคๅมและกลั่นแกล้งในที่ทำงานเกิดเหตุขโมยรถป้ายแดงกลางห้างย่านรัชดา มีแมวติดอยู่รถด้วยโต้ดอกเตอร์รีวิวหนัง THE FLASH (เดอะ แฟลช)ภาพของเหล่าต้นไม้ ที่เหมือนจะกำลังจะหนีไปจากสถานที่ๆ พวกมันอยู่ แต่นี่คือความมหัศจรรย์ จากความเปลี่ยนแปลงของธรรมชาตินั่นเองจ้า
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
โรคซึมเศร้าในผู้ชาย ภัยเงียบของผู้ชาย ต่างจากผู้หญิงอย่างไร?กางเต้นท์ปลายฝนต้นหนาว'ลีน่าจัง'สู้! ลั่นไม่กลัวตาย!ประวัติของ “ครูพิมพ์ทอง” ผู้เสียสละที่ปกป้องลูกศิษย์จนวินาทีสุดท้าย"Choco Pie" ขนมที่ผู้นำโสมแดง..ไม่ปลื้มอย่างแรง
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ดาว Onlyfans ทำคลิปล้อเลียน “พายุเฮเลน”วัดดังเมืองคอน ทำบุญสาทรเดือนสิบ อุทิศส่วนกุศลบรรพบุรุษ – เหยื่อรถทัวร์มรณะชาวเลบานอนดับ1873รายด้วยน้ำมืออิสราเอล!ความกล้าหาญของเด็ก ป.3 น้องปูอัด
ตั้งกระทู้ใหม่