หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ฟาสฟูดส์ชื่อดังยอมรับผิด หลังเจอเรื่องร้องเรียนแท่งเหล็กโผล่ในอาหาร จนกลายเป็นประเด็นวิจารณ์ไปทั่วประเทศ!!! (มีคลิป)

โพสท์โดย ลูกสาวอบต

ความคืบหน้าล่าสุด ด้านเคเอฟซี ประเทศไทย ได้ออกหนังสือชี้แจงว่า ได้รับทราบเรื่องดังกล่าวแล้ว และรู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ ที่มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ออกมาโพสต์ภาพร้องเรียน ว่าได้เจอแท่งเหล็ก ขนาดเท่านิ้วกลาง ปะปนอยู่ในข้าวไรซ์โบว์ล จากร้านเคเอฟซี สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ เมื่อวันที่ 19 มิถุนายนที่ผ่านมา โดยทางเคเอฟซีได้สั่งตรวจสอบอุปกรณ์ทั้งหม­ดของร้านอย่างเร่งด่วน คาดว่า แท่งเหล็กเป็นชิ้นส่วนของอุปกรณ์ที่ใช้ทอด­อาหารภายในร้าน ทั้งนี้ ร้านเคเอฟซี สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ได้ทำการเปลี่ยนอุปกรณ์­ใหม่ทันที และได้แจ้งทุกสาขาให้ตรวจตราอุปกรณ์อย่างล­ะเอียด เพื่อป้องกันไม่ให้เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดข­ึ้นอีก ทั้งนี้ ทางเคเอฟซี ได้ติดต่อไปยังลูกค้าที่โพสต์ร้องเรียนทาง­โทรศัพท์แล้ว เพื่อชี้แจงเกี่ยวกับกรณีที่เกิดขึ้น และยินดีเปิดรับทุกคำติชมเพื่อพัฒนา ปรับปรุงคุณภาพของผลิตภัณฑ์ต่อไป

       สำหรับกระแสในโลกโซเชียลก่อนหน้านี้ ที่มีการร้องเรียนเรื่องเจอแท่งเหล็กในอาห­าร ก็มีผู้ใช้สังคมออนไลน์ ออกมาวิพากษ์วิจารณ์จำนวนมาก ส่วนใหญ่รู้สึกตกใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น และอยากให้เคเอฟซีรักษามาตรฐานของคุณภาพอา­หารให้มากกว่านี้ บางรายบอกว่ายังดีที่เจ้าของโพสต์ไม่ได้รั­บบาดเจ็บ

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ลูกสาวอบต's profile


โพสท์โดย: ลูกสาวอบต
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
VOTED: โอ๊ย, igolf, zerotype, ซุปเปอร์ ใจมด
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เปิดประวัติป๋าเบียร์ คู่ชีวิตแม่ตั๊ก10 อันดับ เลขเด็ดมาเเรง งวดวันอังคารที่ 1 ตุลาคม 2567ความกล้าหาญของเด็ก ป.3 น้องปูอัดคุมตัว หนุ่มคลั่ง โวยวายจะถอนเงินหมื่น ช่วยชาติ ด่า จนท. ทำงานช้าเมื่อมีป้ายเตือนแมวดุห้ามเล่นด้วย แต่สภาพน้องดูเก่ามาก กัดไหวจริง ๆ เหรอเนี่ย 😅ทำไมคนบางคนถึงชอบอยู่คนเดียว?ชาวเลบานอนดับ1873รายด้วยน้ำมืออิสราเอล!แผ่นกระจกเงาช่วยฟื้นฟูป่าด้วยการเร่งการเติบโตของต้นกล้าให้เพิ่มขึ้นได้ถึง 175% เลยทีเดียวน๊าเทคโนโลยีของเอเลี่ยน"Blackwater"ถือว่าน่าลึกลับที่สุด!โต้ดอกเตอร์กางเต้นท์ปลายฝนต้นหนาวจักรพรรดิ​นี​หว่านหรงเเละเหวินซิ่ว​(ซูเฟย)เเห่งราชวงศ์​ชิง​
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
โรคซึมเศร้าในผู้ชาย ภัยเงียบของผู้ชาย ต่างจากผู้หญิงอย่างไร?กางเต้นท์ปลายฝนต้นหนาว'ลีน่าจัง'สู้! ลั่นไม่กลัวตาย!ประวัติของ “ครูพิมพ์ทอง” ผู้เสียสละที่ปกป้องลูกศิษย์จนวินาทีสุดท้าย"Choco Pie" ขนมที่ผู้นำโสมแดง..ไม่ปลื้มอย่างแรง
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ดาว Onlyfans ทำคลิปล้อเลียน “พายุเฮเลน”วัดดังเมืองคอน ทำบุญสาทรเดือนสิบ อุทิศส่วนกุศลบรรพบุรุษ – เหยื่อรถทัวร์มรณะชาวเลบานอนดับ1873รายด้วยน้ำมืออิสราเอล!ความกล้าหาญของเด็ก ป.3 น้องปูอัด
ตั้งกระทู้ใหม่