หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

Baidu  เปิดตัว 4  แอพพลิเคชั่น อันดับ 1 ด้านไอที จากคอมพิวเตอร์สู่สมาร์ทโฟนครั้งแรกในเมืองไทย!!

โพสท์โดย moobindai

กรุงเทพมหานคร,5 มิถุนายน 2559: บริษัท ดียู กรุ๊ป ได้ฤกษ์เปิดตัวสุดยอด 4  Application ที่สุดการตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนยุคปัจจุบันภายใต้แบรนด์  Baidu  จัดงานเปิดตัวครั้งแรกในเมืองไทยกับ “กิจกรรม The Appventure 4 by Baidu” ในแนวคิด “แตกต่าง แต่เป็นหนึ่งเดียว (Unique but United) เพื่อตอกย้ำภาพลักษณ์การเป็น Application อันดับ 1 ด้านไอทีจากคอมพิวเตอร์สู่สมาร์ทโฟนรูปแบบธุรกิจที่อำนวยความสะดวกสบายและความหลากหลายให้กับลูกค้ามากขึ้น ภายในงานมีตัวแทนจากแบรนด์ Baidu ร่วมเปิดงาน อาทิ Iffy Zhang  Global Marketing Manager of Baidu และ Yvonne Ng Global Marketing Manager of Baidu นอกจากนี้ยังมีกูรูหนุ่มด้านไอที “โอม วาสิทธิ์ จริงจิตร” ควงคู่มากับบิวตี้บล็อกเกอร์ 2 สาวสวย  “มะปราง อลิสา ขุนแขวง” และ “นุ้ย พิชชากร เคียร่า บาลลา” ที่มาร่วมแชร์ประสบการณ์จริงจากการใช้แอพพลิเคชั่นของ Baidu บรรยากาศคลาคล่ำไปด้วยผู้คนย่านสยามที่มาร่วมกิจกรรมกันอย่างคับคั่ง

                ทางทีมมีความต้องการที่จะสร้างจากจินตนาการของคนทั่วไป โดยเข้าไปในโลกของการใช้โทรศัพท์ จึงจำลองสถานการณ์โลกแห่งความเป็นจริงขึ้นมาราวกับว่าเรื่องราวของ Application ต่างๆในเรื่องนั้นเป็นส่วนหนึ่งที่สำคัญของชีวิตประจำวันในปัจจุบัน และทีมผู้ออกแบบและพัฒนายังเล็งเห็นว่า ในตลาด Application ปัจจุบันนั้นมี Application ที่ไม่ตอบโจทย์ความต้องการของผู้ใช้งาน และประสิทธิภาพของ Application โดยส่วนใหญ่นั้นยังไม่ครอบคลุมความต้องการของผู้ใช้งานทั้งในระบบ Adroid  และ iOs ได้มากพอ  เราจึงต้องการให้ 4 Application จาก Baidu ก้าวเข้ามาเป็นที่สุดของ Application ที่ตรงใจ และตอบโจทย์ผู้ใช้งานมากที่สุด  โดยมาพร้อมกับเหล่าฮีโร่ Super Du ที่เป็นเสมือนตัวแทนของพลังที่ยิ่งใหญ่ทั้ง 4 ด้าน และยังเป็นตัวช่วยสำคัญที่จะทำให้สมาร์ทโฟนของคุณใช้งานได้ง่าย สะดวกรวดเร็ว และมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

                โดยกิจกรรมในครั้งนี้  Baidu ได้เปิดตัว 4 Application ที่สุดในการตอบโจทย์ของสังคมยุคปัจจุบัน ได้แก่ DU Battery Saver แอพฯ ประหยัดแบตเตอรี่สำหรับคนติดมือถือแต่มีปัญหาเรื่องแบตฯ หมดไว, DU Speed Booster แอพฯ เพิ่มพลังการทำงานของเครื่องให้สมบูรณ์แบบมากขึ้น, PhotoWonder แอพฯ แต่งภาพสุดฮิต-ของสาวกเซลฟี่, และ ES File Explorer แอพฯ จัดการไฟล์เอกสารบนมือถือให้คุณไม่พลาดเอกสารสำคัญได้ทุกเวลา นอกจากนี้ทาง Baidu ยังให้คำแนะนำการใช้งานของแต่ละ Application ให้เป็นที่รู้จักในออนไลน์มากยิ่งขึ้นผ่านทาง Facebook Page ของ PhotoWonder Thailand อย่างเป็นทางการ พร้อมเผยแพร่วีดีโอแอนนิเมชั่นเกี่ยวกับเรื่องราวภารกิจพิชิตโลกของเหล่า Super Du และแนะนำการใช้งานในแต่ละ Application ผ่านช่องทางออนไลน์อีกด้วย

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม สามารถเข้าไปดูรายละเอียดได้ที่ http://bit.ly/UniqueButUnited  และ DU Group Facebook Page ที่ https;//www.facebok.com/duapps/

สรุปพลังสุดเจ๋งกับ 4 Appication จาก Baidu ที่คุณต้องโหลด!!

1.DU Battery Saver  แอพพลิเคชั่นฟรีที่ช่วยให้ประหยัดแบตเตอรี่ซึ่งจะทำให้แบตเตอรี่ใช้งานได้ยาวนานขึ้นและยังสามารถช่วยให้คุณยืดอายุการใช้งานของแบตเตอรี่เพิ่มขึ้นถึง 50% Download

2.DU Speed Booster  แอพฯ เพิ่มความเร็วและตัวทำความสะอาด และเพิ่มประสิทธิภาพ RAM  ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการเล่มเกมส์ ตัวกำจัดไฟล์ขยะ และเพิ่มประสิทธิภาพหน่วยความจำสำหรับสมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ตที่ใช้ระบบแอนดรอยด์ของคุณ Download

3.PhotoWonder  แอปแต่งรูปขวัญใจชาวไทยที่มาพร้อมกับ 7 ฟีเจอร์เก๋ๆ  ทำหน้าวีเชฟ  แต่งภาพให้ตาโต แต่งหน้า แก้ไขภาพถ่ายของคุณได้ตามสีที่คุณชอบ และที่สุดกับการทำรูปคุณให้เป็นสติ๊กเกอร์เคลื่อนไหวได้ อย่างสนุกสนาน Download

4.ES File Explorer  ฟรี ปลอดภัย ใช้งานง่าย จัดการไฟล์ของคุณได้อย่างมีประสิทธิภาพและง่ายดาย เป็นตัวจัดการสำหรับทั้งการใช้งานทั้งในพื้นที่และเครือข่าย Download

เนื้อหาโดย: moobindai
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
moobindai's profile


โพสท์โดย: moobindai
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ความกล้าหาญของเด็ก ป.3 น้องปูอัดคุมตัว หนุ่มคลั่ง โวยวายจะถอนเงินหมื่น ช่วยชาติ ด่า จนท. ทำงานช้าเทคโนโลยีของเอเลี่ยน"Blackwater"ถือว่าน่าลึกลับที่สุด!เปิดประวัติป๋าเบียร์ คู่ชีวิตแม่ตั๊กจักรพรรดิ​นี​หว่านหรงเเละเหวินซิ่ว​(ซูเฟย)เเห่งราชวงศ์​ชิง​ทำไมคนบางคนถึงชอบอยู่คนเดียว?10 อันดับ เลขเด็ดมาเเรง งวดวันอังคารที่ 1 ตุลาคม 2567ชาวเลบานอนดับ1873รายด้วยน้ำมืออิสราเอล!แผ่นกระจกเงาช่วยฟื้นฟูป่าด้วยการเร่งการเติบโตของต้นกล้าให้เพิ่มขึ้นได้ถึง 175% เลยทีเดียวน๊าโคตะรักเมืองไทย ยกให้เป็นบ้านหลังที่สอง แฟนคลับแห่ต้อนรับอบอุ่นโต้ดอกเตอร์รีวิวหนัง THE FLASH (เดอะ แฟลช)
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
โรคซึมเศร้าในผู้ชาย ภัยเงียบของผู้ชาย ต่างจากผู้หญิงอย่างไร?กางเต้นท์ปลายฝนต้นหนาว'ลีน่าจัง'สู้! ลั่นไม่กลัวตาย!ประวัติของ “ครูพิมพ์ทอง” ผู้เสียสละที่ปกป้องลูกศิษย์จนวินาทีสุดท้าย"Choco Pie" ขนมที่ผู้นำโสมแดง..ไม่ปลื้มอย่างแรง
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ดาว Onlyfans ทำคลิปล้อเลียน “พายุเฮเลน”วัดดังเมืองคอน ทำบุญสาทรเดือนสิบ อุทิศส่วนกุศลบรรพบุรุษ – เหยื่อรถทัวร์มรณะชาวเลบานอนดับ1873รายด้วยน้ำมืออิสราเอล!ความกล้าหาญของเด็ก ป.3 น้องปูอัด
ตั้งกระทู้ใหม่