หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ลุงโดนปืนถีบหน้า เป็นยังไงไปชมกัน [ห้ามลอกเลียนแบบ] !!!

โพสท์โดย clipfunny

การใช้อาวุธปืน หากไม่ได้รับการฝึกที่ถูกต้อง อาจเป็นอันตรายต่อตนเองและผู้อื่นได้ ผู้ที่ใช้อาวุธปืนจะต้องได้รับการฝึกใช้งานที่ถูกต้อง และต้องมีใบอนุญาตให้มีและใช้อาวุธปืน และการพกพาไปในที่ต่างๆอาจต้องได้รับใบอนุญาตจากหน่วยงานปกครองให้ถูกต้อง

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
clipfunny's profile


โพสท์โดย: clipfunny
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
12 VOTES (4/5 จาก 3 คน)
VOTED: HellCat, packman
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ประวัติของ “ครูพิมพ์ทอง” ผู้เสียสละที่ปกป้องลูกศิษย์จนวินาทีสุดท้ายเกิดเหตุขโมยรถป้ายแดงกลางห้างย่านรัชดา มีแมวติดอยู่รถด้วยคุมตัว หนุ่มคลั่ง โวยวายจะถอนเงินหมื่น ช่วยชาติ ด่า จนท. ทำงานช้าเปิดประวัติป๋าเบียร์ คู่ชีวิตแม่ตั๊กเทคโนโลยีของเอเลี่ยน"Blackwater"ถือว่าน่าลึกลับที่สุด!ความกล้าหาญของเด็ก ป.3 น้องปูอัดกางเต้นท์ปลายฝนต้นหนาวรวมภาพบรรยากาศ' การโจมตีอิสราเอล ของอิหร่าน'ชาวเลบานอนดับ1873รายด้วยน้ำมืออิสราเอล!ทำไมคนบางคนถึงชอบอยู่คนเดียว?สตันท์! นักเรียนวาดรูปแจกกล้วยให้ครู..พอดูเสร็จให้เอาไปใช้ด้วยจักรพรรดิ​นี​หว่านหรงเเละเหวินซิ่ว​(ซูเฟย)เเห่งราชวงศ์​ชิง​
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
โรคซึมเศร้าในผู้ชาย ภัยเงียบของผู้ชาย ต่างจากผู้หญิงอย่างไร?กางเต้นท์ปลายฝนต้นหนาว'ลีน่าจัง'สู้! ลั่นไม่กลัวตาย!ประวัติของ “ครูพิมพ์ทอง” ผู้เสียสละที่ปกป้องลูกศิษย์จนวินาทีสุดท้าย"Choco Pie" ขนมที่ผู้นำโสมแดง..ไม่ปลื้มอย่างแรง
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ดาว Onlyfans ทำคลิปล้อเลียน “พายุเฮเลน”วัดดังเมืองคอน ทำบุญสาทรเดือนสิบ อุทิศส่วนกุศลบรรพบุรุษ – เหยื่อรถทัวร์มรณะชาวเลบานอนดับ1873รายด้วยน้ำมืออิสราเอล!ความกล้าหาญของเด็ก ป.3 น้องปูอัด
ตั้งกระทู้ใหม่