หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

อาลัย! "โปปี้"แห่งถนนคนเดินกระบี่กินเห็ดพิษดับ

โพสท์โดย คุณภาคย์

โลกออนไลน์ โดยเฉพาะในพื้นที่จังหวัดกระบี่ ต่างร่วมแสดงความไว้อาลัย ต่อการจากไปของ "โปปี้" หรือ พี่โป้ หรือ นายวีรเทพ นราจันทร์ อายุ 40 ปี ที่สร้างสีสันให้กับถนนคนเดิน ย่านการค้าใจกลางเมืองกระบี่มานาน หลังเสียชีวิตลงด้วยการกินเห็ดพิษที่ อ.ปาย จ.แม่ฮ่องสอน เมื่อวันที่ 21 มิถุนายนที่ผ่านมา โดยแพทย์ระบุการเสียชีวิตว่า เกิดจากอาการติดเชื้อในกระแสเลือด เกร็ดเลือดต่ำเม็ดเลือดขาวไม่ทำงาน เลือดมีความเป็นกรดสูง ทำให้หัวใจหยุดเต้น

สำหรับ"โปปี้" ศิลปินนักวาดภาพ เป็นที่รู้จักกันดีของชาวกระบี่ เพราะเค้าจะยืนอยู่ที่ถนนคนเดิน บริเวณทางเข้าย่านการค้า ด้วยการให้คนที่ผ่านไปมา ระบายสีตามตัวของโปปี้ และถ่ายรูปเป็นที่ระลึก มานานกว่า 5 ปี จนเป็นที่ชื่นชอบของเด็กๆและนักท่องเที่ยว

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
คุณภาคย์'s profile


โพสท์โดย: คุณภาคย์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
VOTED: แมวฮั่ว แมวขี้งอน, Keroppi, HellCat
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เปิดประวัติป๋าเบียร์ คู่ชีวิตแม่ตั๊กเกิดเหตุขโมยรถป้ายแดงกลางห้างย่านรัชดา มีแมวติดอยู่รถด้วยเลื่อนเงินเดือน 3 ขั้น 3 ครู เสียชีวิต จากเหตุเพลิงไหม้รถบัสเมื่อแม่ทำเสียงแปลก ๆ ตอนกินฝรั่ง จนลูกนึกว่าฝรั่งติดคอแม่ ที่ไหนได้......🤣เมื่อมีป้ายเตือนแมวดุห้ามเล่นด้วย แต่สภาพน้องดูเก่ามาก กัดไหวจริง ๆ เหรอเนี่ย 😅โรงแรมแกรนด์ ลิสบัว (Grand Lisboa) เป็นหนึ่งในโรงแรมหรูหราระดับ 5 ดาวที่โดดเด่นที่สุดในมาเก๊าทำไมฮิปโปถึงมีผิวกระจกสรุปมหากาพย์เรื่องของหมอบุญ กับโรงพยาบาลในเครือ THG มาถึงจุดนี้ได้ยังไงประวัติของ “ครูพิมพ์ทอง” ผู้เสียสละที่ปกป้องลูกศิษย์จนวินาทีสุดท้ายภาพของเหล่าต้นไม้ ที่เหมือนจะกำลังจะหนีไปจากสถานที่ๆ พวกมันอยู่ แต่นี่คือความมหัศจรรย์ จากความเปลี่ยนแปลงของธรรมชาตินั่นเองจ้าผัวคลั่ง รวบตัวเมียพุ่งร่างลงรางรถไฟ แต่มัจจุราชดันหยุดงานกะทันหันหากเราขึ้นรถบัส หรือ รถยนต์ เราจะปลอดภัยได้อย่างไร เรามีคำตอบ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
อุ๊งอิ๊งเตรียมอพยพคนไทยออกจากอิสราเอลเปิดประวัติป๋าเบียร์ คู่ชีวิตแม่ตั๊กเกิดเหตุขโมยรถป้ายแดงกลางห้างย่านรัชดา มีแมวติดอยู่รถด้วยเเพสชั่นล้วนๆ!! หนุ่มน้อยวัย 6 ขวบ รับจ้างเก็บอึน้องหมา หาเงินเลี้ยงแมวจรฟักทองลูกเดียว อิ่มทั้งตำบล !!! และนี่คือฟักทองลูกที่ใหญ่ที่สุดในอังกฤษตอนนี้จ้า โอ้โห มันใหญ่มากๆสุริยะ ลงดาบ สั่งการ ขบ. เร่งตรวจสภาพรถทัวร์ก๊าซ CNG ภายใน 60 วัน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ชายหนุ่มใช้คีมพยายามถอนฟันแฟนสาว และขู่ใช้สว่านเจาะตากันจอมพลัง อัปเดตแม่น้องนักเรียน ทราบข่าวสูญเสียแล้ว-เผยสาเหตุย้ายรถพบศพดาราหนังผู้ใหญ่ลอยในท่าหลังปาร์ตี้ VIP บนเรือยอชท์ของแร็ปเปอร์ผู้นำสูงสุดอิหร่านชี้ต้นตอปัญหาในตะวันออกกลางคือ'สหรัฐฯ-ยุโรป'
ตั้งกระทู้ใหม่