หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

Box movie หนังดังหนังดีประจำสัปดาห์นี้ เข้าพรุ่งนี้แล้ว ไปดูกัน

โพสท์โดย คุณภาคย์

กลับมาพบกันเช่นเคย กับ box movies สัปดาห์นี้ มีเรื่องอะไรน่าดู ไปเช็คกันเลยค่ะ

Queen Of The Desert

เริ่มกันที่ภาพยนตร์แนวดราม่า เรื่อง Queen Of The Desert ที่สร้างมาจากอัตชีวประวัติของสตรีสาวชาวอังกฤษ "เกอร์ทรูด เบลล์" ที่เป็นทั้ง นักเขียน นักสำรวจ นักการเมือง นักโบราณคดี และสายลับของรัฐบาล แต่กลับไม่ได้รับการยอมรับในความสามารถจากผู้ชาย เธอจึงได้สละทิ้งฐานะสูงส่ง มาสู่ภารกิจข้ามน้ำข้ามทะเล เพื่อค้นหาตัวเองและใช้ความสามารถของตัวเอง จนเป็นที่มาของการเปลี่ยนแปลงหน้าประวัติศาสตร์โลกหลายๆ อย่าง หนึ่งในนั้นก็คือ การก่อตั้งราชวงศ์ฮัชไมต์ ช่วงสงคร­ามโลกครั้งที่ 1 หรือก็คือ จอร์แดนและอิรักในปัจจุบัน จนได้รับฉายาจากชาวอาหรับว่า "ราชินีแห่งทะเลทราย"

แถมยังได้นักแสดงสาวมากความสามารถ ที่กลับมาคืนจออีกครั้ง อย่าง "นิโคล คิดแมน" มาเป็นผู้รับ "เกอร์ทรูด เบลล์" แล้ว ยังร่วมด้วยนักแสดงหนุ่มหล่อ "โรเบิร์ต แพททินสัน" ที่คราวนี้สลัดคราบแวมไพร์จากTwilight มาสวมบทบาท "ที.อี. ลอว์เรนซ์" เจ้าของสมญา "อาระเบียแห่งทะเลทราย" พร้อมอีกหนึ่งนักแสดงหนุ่มฝีมือเยี่ยม "เจมส์ ฟรังโก้" ในบทของ ,b>"เฮนรี่ คาร์โดแกน" ผู้เข้ามาพิสูจน์หัวใจของราชินีทะเลทราย ผ่านฝีมือการกำกับของ "เวอร์เนอร์ เฮอร์ซอค" ผู้กำกับมือฉมัง ที่หายไปนานถึง 5 ปี

ไปร่วมติดตามชมเรื่องราวชีวิตของ ,b>"ราชินีแห่งทะเลทราย" ที่กว่าจะได้รับการยอมรับ จะต้องฝ่าฟันอะไรมาบ้าง ในโรงภาพยนตร์ 23 มิถุนายนนี้

Independence Day: Resurgence

มาต่อกันที่ภาพยนตร์มหากาพย์ ที่ยังตราตรึงคนดูอยู่จนถึงทุกวันนี้ กับ 20 ปีที่รอคอย ใน Independence Day หรือ ไอดี4 ซึ่งภาคนี้ จะเป็นการสานต่อเรื่องราวหลังจาก 20 ปีผ่านไป แต่มหากาพย์ครั้งใหม่นี้ จะโชว์ให้เห็นความหายนะของโลก ที่เกินกว่าจะจินตนาการได้ และการกลับมาของเหล่าเอเลี่ยน พร้อมเทคโนโลยีที่ทันสมัย ทำให้หลายๆชาติในโลก ต้องร่วมมือกันช่วยหาวิธีปกป้องโลกจากหายนะครั้งนี้ แต่ก็ยังไม่มีอะไร ที่จะสามารถป้องกันโลกจากเหล่าเอเลี่ยนที่ร้ายกาจ อย่างที่ไม่เคยมีมาก่อนได้ จะมีก็เพียงมันสมองอันชาญฉลาดของชายและหญิงเพียงไม่กี่คนเท่านั้น

ซึ่งเหตุการณ์ใน Independence Day 2ยังได้ทั้งนักแสดงชุดเดิม และชุดใหม่ เข้ามาสร้างสีสัน ไม่ว่าจะเป็น เลียม เฮมส์เวิร์ธ , เจฟฟ์ โกลด์บลุม, เซล่า วอร์ด, วิวีก้า เอ ฟ็อกซ์ , จัดด์ เฮิร์ช , เบรนท์ สไปเนอร์ , เจสซี่ อัชเชอร์ , บิลล์ พูลแมน และ ไมก้า มอนโร และเชื่อว่า ความมันส์ ก็ต้องคูณสองด้วยแน่นอน เพราะขนาดหนังเมื่อ 20 ปีที่แล้ว ID4 ยังสร้างความเจ๋ง ด้วยการคว้าออสการ์ สาขาเทคนิคพิเศษมาแล้ว นับประสาอะไรกับยุคนี้ เชื่อว่าได้เห็นความอลังการของฉากทำลายล้างแน่นอน

ไปร่วมพิสูจน์กันว่า Independence Day 2 จะคุ้มค่ากับ 20 ปีที่รอคอยหรือไม่ ในโรงภาพยนตร์ 23 มิถุนายนนี้

ส่วนสัปดาห์หน้า อย่าลืมมาติดขอบจอกันต่อ แล้วคุณจะไม่พลาดหนังดีที่น่าดู

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
คุณภาคย์'s profile


โพสท์โดย: คุณภาคย์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
VOTED: Darius, Seksit, หนูชอบแดกโคยยยยยยยยย, cutiebarbie
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ประวัติของ “ครูพิมพ์ทอง” ผู้เสียสละที่ปกป้องลูกศิษย์จนวินาทีสุดท้ายสรุปมหากาพย์เรื่องของหมอบุญ กับโรงพยาบาลในเครือ THG มาถึงจุดนี้ได้ยังไงชาวเน็ตเปรียบเทียบ ทองประกาย นางเอกสายดาร์ค กับตะวัน นางเอกสายฟอกขาว แท้จริงแล้วสีเทาเหมือนกันเปิดประวัติป๋าเบียร์ คู่ชีวิตแม่ตั๊กภาพของเหล่าต้นไม้ ที่เหมือนจะกำลังจะหนีไปจากสถานที่ๆ พวกมันอยู่ แต่นี่คือความมหัศจรรย์ จากความเปลี่ยนแปลงของธรรมชาตินั่นเองจ้า"สนธิ ลิ้มฯ" ประกาศลั่น เดินครั้งสุดท้ายในชีวิต ปลุกมวลชนลงถนน ไล่รัฐบาล ปีหน้าผัวคลั่ง รวบตัวเมียพุ่งร่างลงรางรถไฟ แต่มัจจุราชดันหยุดงานกะทันหันโรงแรมแกรนด์ ลิสบัว (Grand Lisboa) เป็นหนึ่งในโรงแรมหรูหราระดับ 5 ดาวที่โดดเด่นที่สุดในมาเก๊าผอ.ต่างโรงเรียนแฉเหตุการณ์ซ้ำ 7 ปีก่อน พาเด็กไปทัศนศึกษา รถบัสบริษัทเดียวกันชนท้ายพ่วง บาดเจ็บนับสิบเกิดเหตุขโมยรถป้ายแดงกลางห้างย่านรัชดา มีแมวติดอยู่รถด้วยน้ำยาทำงานดี !! "โจอี้ บอย" เตรียมเป็นคุณพ่อป้ายแดงเเพสชั่นล้วนๆ!! หนุ่มน้อยวัย 6 ขวบ รับจ้างเก็บอึน้องหมา หาเงินเลี้ยงแมวจร
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
อุ๊งอิ๊งเตรียมอพยพคนไทยออกจากอิสราเอลเปิดประวัติป๋าเบียร์ คู่ชีวิตแม่ตั๊กเกิดเหตุขโมยรถป้ายแดงกลางห้างย่านรัชดา มีแมวติดอยู่รถด้วยเเพสชั่นล้วนๆ!! หนุ่มน้อยวัย 6 ขวบ รับจ้างเก็บอึน้องหมา หาเงินเลี้ยงแมวจรฟักทองลูกเดียว อิ่มทั้งตำบล !!! และนี่คือฟักทองลูกที่ใหญ่ที่สุดในอังกฤษตอนนี้จ้า โอ้โห มันใหญ่มากๆสุริยะ ลงดาบ สั่งการ ขบ. เร่งตรวจสภาพรถทัวร์ก๊าซ CNG ภายใน 60 วัน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ชายหนุ่มใช้คีมพยายามถอนฟันแฟนสาว และขู่ใช้สว่านเจาะตากันจอมพลัง อัปเดตแม่น้องนักเรียน ทราบข่าวสูญเสียแล้ว-เผยสาเหตุย้ายรถพบศพดาราหนังผู้ใหญ่ลอยในท่าหลังปาร์ตี้ VIP บนเรือยอชท์ของแร็ปเปอร์ผู้นำสูงสุดอิหร่านชี้ต้นตอปัญหาในตะวันออกกลางคือ'สหรัฐฯ-ยุโรป'
ตั้งกระทู้ใหม่