หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

Ensogo ปิดให้บริการในอาเซียน เตรียมปลดพนักงานเพียบ

โพสท์โดย Faithbook

 

เว็บไซต์ marketingoops.com ได้เผยข่าวจาก techinasia ได้รายงานว่า เว็บดีล “Ensogo” ได้ประกาศปิดบริการในแถบเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และรวมไปถึงในประเทศไทยด้วย 

ก่อนหน้านี้ Ensogo ได้ปิดสำนักงานหลายแห่ง เพื่อรวมเป็นศูนย์เดียวกันในประเทศสิงคโปร์ และในเดือนเมษายนที่ผ่านมา  Ensogo ได้ปลดพนักงานออกจาก 600 คน เหลือเพียง 300 คนเท่านั้น.

สำหรับในประเทศไทยนั้น  ในขณะนี้ผู้ใช้ยังสามารถเข้าเว็บไซต์ Ensogo ได้ตามปกติ และจนถึงตอนนี้ในหน้าเว็บยังไม่คำชี้แจงจากทาง Ensogo แต่อย่างใด..

ในขณะเดียวกันลูกค้าในประเทศไทยก็ได้รับผลกระทบกับกรณีดังกล่าวได้ได้ตั้งชื่อเพจ รวมผู้ได้รับผลกระทบensogo เพื่อรวมกลุ่มผู้ซื้อดีลที่ได้รับผลกระทบจากการซื้อดีล แล้ว ณ.วันนี้ทราบว่า ไม่สามารถใช้ดีลนั้นๆได้ เลยถือว่าเป็นการรวมตัวกันเผื่ออนาคตเกิดการได้รับผลกระทบ 

ร้านค้าที่ร่วมดีลกับ ensogo ต่างก็ทยอยปิดรับคูปองไปบางส่วน

โพสท์โดย: loveja
แหล่งที่มา: อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม http://www.marketingoops.com/news/brand-move/ansogo-shuts-all-southeast-asian/
รวมผู้ได้รับผลกระทบensogo
https://www.facebook.com/SosadEnsogo
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Faithbook's profile


โพสท์โดย: Faithbook
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
12 VOTES (4/5 จาก 3 คน)
VOTED: Tabebuia, zerotype, igolf
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เปิดประวัติป๋าเบียร์ คู่ชีวิตแม่ตั๊กเรื่อง'อิหร่าน'ที่คุณอาจไม่รู้ประวัติของ “ครูพิมพ์ทอง” ผู้เสียสละที่ปกป้องลูกศิษย์จนวินาทีสุดท้ายแฟน โพสต์เศร้า หลังสูญเสียคนรักไม่ทันได้ร่ำลาเเพสชั่นล้วนๆ!! หนุ่มน้อยวัย 6 ขวบ รับจ้างเก็บอึน้องหมา หาเงินเลี้ยงแมวจรโรงแรมแกรนด์ ลิสบัว (Grand Lisboa) เป็นหนึ่งในโรงแรมหรูหราระดับ 5 ดาวที่โดดเด่นที่สุดในมาเก๊าภาพของเหล่าต้นไม้ ที่เหมือนจะกำลังจะหนีไปจากสถานที่ๆ พวกมันอยู่ แต่นี่คือความมหัศจรรย์ จากความเปลี่ยนแปลงของธรรมชาตินั่นเองจ้าหญิงไต้หวันพบ “รังผึ้งยักษ์” ที่ระเบียงบ้าน หลังจากไม่อยู่เพียง 2 วันเมื่อภรรยาปวดท้องจะคลอดกลางดึก สามีก็รีบพาไปโรงพยาบาลทันที แต่คุณพี่ก็รีบเกิ๊น!! 🤣ชาวเน็ตเปรียบเทียบ ทองประกาย นางเอกสายดาร์ค กับตะวัน นางเอกสายฟอกขาว แท้จริงแล้วสีเทาเหมือนกันโพสต์สุดท้าย ครูสาวน้อย อ่านยิ่งเศร้า เพิ่งรับปริญญา รอวันนี้มาตลอดน้ำยาทำงานดี !! "โจอี้ บอย" เตรียมเป็นคุณพ่อป้ายแดง
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เปิดประวัติป๋าเบียร์ คู่ชีวิตแม่ตั๊กเกิดเหตุขโมยรถป้ายแดงกลางห้างย่านรัชดา มีแมวติดอยู่รถด้วยผู้นำสูงสุดอิหร่านชี้ต้นตอปัญหาในตะวันออกกลางคือ'สหรัฐฯ-ยุโรป'เเพสชั่นล้วนๆ!! หนุ่มน้อยวัย 6 ขวบ รับจ้างเก็บอึน้องหมา หาเงินเลี้ยงแมวจรฟักทองลูกเดียว อิ่มทั้งตำบล !!! และนี่คือฟักทองลูกที่ใหญ่ที่สุดในอังกฤษตอนนี้จ้า โอ้โห มันใหญ่มากๆสุริยะ ลงดาบ สั่งการ ขบ. เร่งตรวจสภาพรถทัวร์ก๊าซ CNG ภายใน 60 วัน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ชายหนุ่มใช้คีมพยายามถอนฟันแฟนสาว และขู่ใช้สว่านเจาะตากันจอมพลัง อัปเดตแม่น้องนักเรียน ทราบข่าวสูญเสียแล้ว-เผยสาเหตุย้ายรถพบศพดาราหนังผู้ใหญ่ลอยในท่าหลังปาร์ตี้ VIP บนเรือยอชท์ของแร็ปเปอร์ผู้นำสูงสุดอิหร่านชี้ต้นตอปัญหาในตะวันออกกลางคือ'สหรัฐฯ-ยุโรป'
ตั้งกระทู้ใหม่