หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

หนุ่มสุดซวย!! พายเรือกระดานดันตกเรือ เจอฉลามไล่งับซะงั้น...Shack Attack Human (คลิป)

โพสท์โดย PostYoutubeJung

ปลาฉลาม (อังกฤษ: Shark; ชื่อทางวิทยาศาสตร์: Selachimorpha) เป็นปลาในชั้นปลากระดูกอ่อนจำพวกหนึ่ง มีรูปร่างโดยรวมเพรียวยาว ส่วนใหญ่มีซี่กรองเหงือก 5 ซี่ ครีบทุกครีบแหลมคม ครีบหางเป็นแฉกเว้าลึก มีจุดเด่นคือ ส่วนหัวและจะงอยปากแหลมยาว ปากเว้าคล้ายพระจันทร์เสี้ยวภายในมีฟันแหลมคม[1]

ปลาฉลามแบ่งออกได้เป็นหลายอันดับ หลายวงศ์ และหลายชนิด โดยปัจจุบันพบแล้วกว่า 440 ชนิด มีขนาดลำตัวแตกต่างออกไปตั้งแต่ 17 เซนติเมตร เท่านั้น ในปลาฉลามแคระ (Etmopterus perryi) ซึ่งเป็นปลาฉลามน้ำลึกที่อาศัยอยู่ในมหาสมุทรแอตแลนติกบริเวณทวีปอเมริกาใต้ ไปจนถึง ปลาฉลามวาฬ (Rhincodon typus) ที่มีความยาวกว่า 12 เมตร ซึ่งเป็นปลาที่ใหญ่ที่สุดในโลกด้วย[2]

ปลาฉลามทุกชนิดเป็นปลากินเนื้อ มักล่าสัตว์น้ำชนิดต่าง ๆ กินเป็นอาหาร แต่ก็มีฉลามบางจำพวกที่กินแพลงก์ตอนเป็นอาหาร เช่น ปลาฉลามในอันดับ Orectolobiformes ได้แก่ ปลาฉลามวาฬ, ปลาฉลามในอันดับ Lamniformes เช่น ปลาฉลามเมกาเมาท์ (Megachasma pelagios) และปลาฉลามบาสกิ้น (Cetorhinus maximus)

แต่ปลาฉลามบางสกุลในอันดับ Lamniformes เช่น ปลาฉลามมาโก (Isurus spp.) และปลาฉลามในอันดับ Carcharhiniformes มีรูปร่างเพรียวยาว ว่ายน้ำได้ปราดเปรียว โดยอาจทำความเร็วได้ถึง 35 กิโลเมตร/ชั่วโมง เช่น ซึ่งฉลามในอันดับนี้ หลายชนิดเป็นปลาที่ดุร้าย อาจทำร้ายมนุษย์หรือกินสิ่งต่าง ๆ ถึงแม้จะไม่ใช่อาหารได้ด้วย ฉลามในอันดับนี้ได้แก่ ปลาฉลามขาว (Carcharodon carcharias), ปลาฉลามเสือ (Galeocerdo cuvier), ปลาฉลามหัวบาตร (Carcharhinus leucas) เป็นต้น

เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"

Followers https://page.postjung.com/beammc2

ที่มา: ฉลาม
วิกิพีเดีย
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
PostYoutubeJung's profile


โพสท์โดย: PostYoutubeJung
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
36 VOTES (4/5 จาก 9 คน)
VOTED: แม่หมูอุ๊, zerotype, Optimus Prime, ชิวชิว, B NuttiCha, tumsummery, โลกจะรู้ไหมว่าตูร้อน, PostYoutubeJung
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
โรงแรมแกรนด์ ลิสบัว (Grand Lisboa) เป็นหนึ่งในโรงแรมหรูหราระดับ 5 ดาวที่โดดเด่นที่สุดในมาเก๊าเปิดประวัติป๋าเบียร์ คู่ชีวิตแม่ตั๊กสุริยะ ลงดาบ สั่งการ ขบ. เร่งตรวจสภาพรถทัวร์ก๊าซ CNG ภายใน 60 วันเกิดเหตุขโมยรถป้ายแดงกลางห้างย่านรัชดา มีแมวติดอยู่รถด้วยประวัติของ “ครูพิมพ์ทอง” ผู้เสียสละที่ปกป้องลูกศิษย์จนวินาทีสุดท้ายน้ำยาทำงานดี !! "โจอี้ บอย" เตรียมเป็นคุณพ่อป้ายแดงภาพของเหล่าต้นไม้ ที่เหมือนจะกำลังจะหนีไปจากสถานที่ๆ พวกมันอยู่ แต่นี่คือความมหัศจรรย์ จากความเปลี่ยนแปลงของธรรมชาตินั่นเองจ้าเมื่อมีป้ายเตือนแมวดุห้ามเล่นด้วย แต่สภาพน้องดูเก่ามาก กัดไหวจริง ๆ เหรอเนี่ย 😅เเพสชั่นล้วนๆ!! หนุ่มน้อยวัย 6 ขวบ รับจ้างเก็บอึน้องหมา หาเงินเลี้ยงแมวจรรวมภาพบรรยากาศ' การโจมตีอิสราเอล ของอิหร่าน'อุ๊งอิ๊งเตรียมอพยพคนไทยออกจากอิสราเอลเรื่อง'อิหร่าน'ที่คุณอาจไม่รู้
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
อุ๊งอิ๊งเตรียมอพยพคนไทยออกจากอิสราเอลเปิดประวัติป๋าเบียร์ คู่ชีวิตแม่ตั๊กเกิดเหตุขโมยรถป้ายแดงกลางห้างย่านรัชดา มีแมวติดอยู่รถด้วยเเพสชั่นล้วนๆ!! หนุ่มน้อยวัย 6 ขวบ รับจ้างเก็บอึน้องหมา หาเงินเลี้ยงแมวจรฟักทองลูกเดียว อิ่มทั้งตำบล !!! และนี่คือฟักทองลูกที่ใหญ่ที่สุดในอังกฤษตอนนี้จ้า โอ้โห มันใหญ่มากๆสุริยะ ลงดาบ สั่งการ ขบ. เร่งตรวจสภาพรถทัวร์ก๊าซ CNG ภายใน 60 วัน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ชายหนุ่มใช้คีมพยายามถอนฟันแฟนสาว และขู่ใช้สว่านเจาะตากันจอมพลัง อัปเดตแม่น้องนักเรียน ทราบข่าวสูญเสียแล้ว-เผยสาเหตุย้ายรถพบศพดาราหนังผู้ใหญ่ลอยในท่าหลังปาร์ตี้ VIP บนเรือยอชท์ของแร็ปเปอร์ผู้นำสูงสุดอิหร่านชี้ต้นตอปัญหาในตะวันออกกลางคือ'สหรัฐฯ-ยุโรป'
ตั้งกระทู้ใหม่