หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

รวม 10 สถานที่อันตรายที่สุดในโลก คุณจะต้องไม่อยากไปเยือนแน่ๆ

โพสท์โดย Faithbook

ก่อนหน้านี้เราเคยนำเอาสถานที่ต่างๆ มากมายทั่วโลกมาฝากกัน และแต่ละแห่งนั้นก็เต็มไปด้วยความงดงามน่าอยู่ น่าไปท่องเที่ยวสัมผัส แต่วันนี้เราจะพาไปชมสถานที่ตามธรรมชาติที่แตกต่างออกไปบ้าง เพราะที่เหล่านี้ ไม่ได้สวยงามอย่างตาเห็น หาแต่ว่ามันคือสถานที่อันตราย ที่เกิดขึ้นตามธรรมชาติจนคุณนึกไม่ถึง ไปดูกันเลยกับ 10 สถานที่อันตรายที่สุดในโลก  ของเราในวันนี้ครับ

 


1. หุบเขาแห่งความตาย (สหรัฐฯ)


หุบเขาแห่งความตาย ฟังชื่อก็สยองแล้ว แม้ว่าภาพที่ถูกถ่ายมาจะดูมีทิวทัศน์ที่สวยงาม หากแต่ว่าสถานที่แห่งนี้เคยถูกบันทึกไว้ว่าเป็นสถานที่ที่อุณหภูมิที่สูงที่สุดในโลก ราว56 องศาเซลเซียส  และหากคุณไปอยู่ที่จะเสียน้ำในร่างกายอย่างรวดเร็ว และหากขาดน้ำดื่มเพียง 14 ชั่วโมงคุณจะไม่รอดจากที่แน่แน่นอน


 

2. ทะเลทราย Danakil (ประเทศ Eritrea)
สถานที่ที่ได้รับการขนานนามว่าเป็น นรกบนโลก ด้วยอุณหภูมิที่สูงราว 50 องศาเซลเซียส มีปล่องภูเขาไฟจำนวนมากที่ค่อยปล่อยก๊าซพิษออกมาตลอดเวลา แต่หลายคนก็สนใจอยากที่จะเดินทางไปศึกษาความแปลกประหลาดของสถานที่แห่งนี้อยู่เรื่อยๆ


 

3. Mount Washington (สหรัฐฯ)
นับเป็นหนึ่งในสถานที่สุดหฤโหดบนโลกใบนี้อย่างแท้จริง สำหรับ Mount Washington ที่เคยถูกบันทึกไว้ว่าเป็นพื้นที่มีลมบนพื้นผิวที่เร็วที่สุดในโลก ด้วยความเร็วลม 327 กิโลเมตร/ชั่วโมง และมีอุณหภูมิต่ำสุดอยู่ที่ -40 องศา ทุกสิ่งกลายเป็นน้ำแข็ง มีหิมตกหนักต่อเนื่อง สุดอันตรายมากๆ

 

4. ภูเขาไฟ Sinabung (อินโดนีเซีย)
พื้นที่บนเกาะสุมาตราของอินโดนีเซียที่มีการระเบิดของภูเขาไฟอยู่บ่อยครั้ง ผู้คนต้องอพยพ ลาวากลืนกินหมู่บ้านไปหลายแห่ง ไม่มีใคคคาดเดาได้ว่ามันจะปะทุอีกวันไหน จึงเป็นสถานที่สุดอันตรายที่ไม่อาจจะคาดเดาได้เลยบนโลกนี้


 

5. เกาะงูคลั่ง  (Ilha da Queimada Grande)  (ประเทศบราซิล)
นี่เป็นเกาะที่ได้รับการยอมรับว่าเป็นเกาะที่อันตรายที่สุดในโลก เพราะว่ามันเต็มปด้วยงูพิษจำนวนวมากที่สุดในโลก คุณสามารถเจองูพิษได้มากถึง 5 ตัวในทุกๆ 1 ตารางเมตรบนเกาะแห่งนี้ นับเป็นสถานที่สุดอันตรายทุกก้าวย่างที่คุณต้องเดินกันเลยทีเดียว ไม่อยากจะไปแน่นอนเกาะแห่งนี้

 

6. อุทยานแห่งชาติ Madidi (ประเทศโบลิเวีย)
ภาพที่ท่านเห็นนี้อาจจะสวยงามดูเงียบสงบ แต่ว่ามันมีความอันตรายซ่อนอยู่มากมาย เพราะนี่คืออีกหนึ่งสถานที่ที่เต็มปด้วยสัตว์มีพิษ ไม่ว่าจะเป็นพืช หรือสัตว์ ล้วนแต่มีความเป็นอันตราย คุณไม่อยากจะเข้าไปเดินในผ่าแห่งนี้แน่นอน

 

7. Kamchatka : หุบเขาแห่งความตาย (รัสเซีย)
อีกหนึ่งสถานที่เจ้าของฉายา หุบเขาแห่งความตาย นี่คือพื้นที่มรณะของรัสเวีย หุบเขาที่เต็มไปด้วยก๊าซพิษความเข้มข้นสูง ที่สามารถทำให้สิ่งมีชีวิตทั้งพืชและสัตว์ตายได้อย่างรวดเร็ว ส่วนคนที่สูดดมเข้าไปจะมีอาการไข้และวิงวินศีรษะได้  ดีที่สุดอย่าไปสถานที่แห่งนี้ถ้าไม่จำเป็น ถึงจำเป็นก็คงไม่ไป

 

8. เกาะปะการัง Bikini (หมู่เกาะ Marshall)
ภาพของเกกาะอาจจะดูสวยงาม พร้อมด้วยทะเลสีคราบ เงียบสงบราวกับอยู่บนสรวงสรรค์แห่งนี้ซ่อนไว้ด้วยความอันตรายเพราะเป็นที่ทดสอบอาวุธนิวเคลียร์  ที่ยังคงมีสารกัมมันตภาพรังสีหลงเหลืออยู่  และมันก็เป็นอันตรายต่อชีวิตทุกชนิด

 

9. Afar Depression (เอธิโอเปีย)
จัดว่าเป็นหนึ่งในภูเขาไฟที่อันตรายที่สุดในโลก เต็มไปด้วยทะเลสาบลาวานปล่องภูเขาไฟ และยังคงไหลเวียนตลอดเวลา มีแผ่นดินไวเล็กๆ อย่างต่อนเนื่องตลอด คุณต้องไม่อยากไปเยือนสถานที่แห่งนี้แน่นอน

 

10. ทะเลสาบ Natron (แทนซาเนีย)
นี่คือสถานที่อันมีความสวยงาม ทะเลสาบสีชมพูหวานแหวว แต่มีความเป็นอันตรายต่อสิ่งมีชีวิต จนทำให้ทุกตัวตายหมด ปกคลุมไปด้วยเกลือและด่างบนพื้นผิวของทะเลสาบ เต็มไปด้วยกลิ่นไฮโดรเจนซัลไฟด์ที่ขึ้นมาจากพื้นผิวของทะเลสาบ ห้ามลงไปว่ายเล่นเด็ดขาด ถึงจะสวยงามตระการตาแค่ไหนก็ตาม แต่นี่คือสถานที่ต้องห้ามบนโลกอีกหนึ่งแห่งเลยทีเดียว

 

โลกของเรานั้ยังคงเต็มไปด้วยสิ่งที่น่าอัศจรรย์มากมายเลยน่ะครับ ยังคมีสถานที่อื่นๆ ที่รอคอยให้เราไปศึกษา ไปสัมผัสกับความสดยอดและอันตรายกันอยู่เสมอ ใมีใครอยากไปเยือน 10 สถานที่อันตรายที่สุดในโลก  ของเราซักแห่งดูหรือไม่น่ะ

ที่มา:http://www.xn--12c1bij4d1a0fza6gi5c.com/10-สถานที่อันตรายที่สุดในโลก.html
รวม 10 สถานที่อันตรายที่สุดในโลก คุณจะต้องไม่อยากไปเยือนแน่ๆ
Ting | 18 มิถุนายน 2016 | ธรรมชาติที่สุดในโลก, สิ่งอันเป็นที่สุดในโลก, อื่น ๆ
Advertisement

9. Afar Depression (เอธิโอเปีย)
จัดว่าเป็นหนึ่งในภูเขาไฟที่อันตรายที่สุดในโลก เต็มไปด้วยทะเลสาบลาวานปล่องภูเขาไฟ และยังคงไหลเวียนตลอดเวลา มีแผ่นดินไวเล็กๆ อย่างต่อนเนื่องตลอด คุณต้องไม่อยากไปเยือนสถานที่แห่งนี้แน่นอน
รวม 10 สถานที่อันตรายที่สุดในโลก คุณจะต้องไม่อยากไปเยือนแน่ๆ

10. ทะเลสาบ Natron (แทนซาเนีย)
นี่คือสถานที่อันมีความสวยงาม ทะเลสาบสีชมพูหวานแหวว แต่มีความเป็นอันตรายต่อสิ่งมีชีวิต จนทำให้ทุกตัวตายหมด ปกคลุมไปด้วยเกลือและด่างบนพื้นผิวของทะเลสาบ เต็มไปด้วยกลิ่นไฮโดรเจนซัลไฟด์ที่ขึ้นมาจากพื้นผิวของทะเลสาบ ห้ามลงไปว่ายเล่นเด็ดขาด ถึงจะสวยงา
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Faithbook's profile


โพสท์โดย: Faithbook
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
VOTED: lLuCiFeR, มารคัส, บังเอิญผ่านมา, Tabebuia
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
โซเชียลมีเดียยกย่อง 3 ครูผู้กล้า ที่เสียสละปกป้องนักเรียนจากเหตุการณ์ไฟไหม้รถบัส จนวินาทีสุดท้ายของชีวิตน้ำยาทำงานดี !! "โจอี้ บอย" เตรียมเป็นคุณพ่อป้ายแดงเปิดประวัติป๋าเบียร์ คู่ชีวิตแม่ตั๊กเริ่มต้นวันนี้ ฟลอริดาผ่านกฎหมายห้ามคนไร้บ้านนอนในที่สาธารณะโพสต์สุดท้าย ครูสาวน้อย อ่านยิ่งเศร้า เพิ่งรับปริญญา รอวันนี้มาตลอดชายที่อ้างว่าเป็นลูกลับๆ ของกษัตริย์ชาร์ลส์ และคามิลล่า อธิบายเหตุผลที่ไม่เหมือนกับ 'พ่อแม่' ของเขาเมื่อนักเรียนเห็นข้อสอบคณิตวันเเรก อาการมันเป็นยังไงไหนเล่าซิ 🤣เมื่อมีป้ายเตือนแมวดุห้ามเล่นด้วย แต่สภาพน้องดูเก่ามาก กัดไหวจริง ๆ เหรอเนี่ย 😅ประวัติของ “ครูพิมพ์ทอง” ผู้เสียสละที่ปกป้องลูกศิษย์จนวินาทีสุดท้ายทำไมฮิปโปถึงมีผิวกระจกสุริยะ ลงดาบ สั่งการ ขบ. เร่งตรวจสภาพรถทัวร์ก๊าซ CNG ภายใน 60 วันประวัติของ ‘ครูสาวน้อย’ ผู้ปกป้องนักเรียนจนวินาทีสุดท้าย ดีกรีเกียรตินิยมอันดับ 2
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ประวัติของ “ครูพิมพ์ทอง” ผู้เสียสละที่ปกป้องลูกศิษย์จนวินาทีสุดท้ายเริ่มต้นวันนี้ ฟลอริดาผ่านกฎหมายห้ามคนไร้บ้านนอนในที่สาธารณะน้ำยาทำงานดี !! "โจอี้ บอย" เตรียมเป็นคุณพ่อป้ายแดงทำไมฮิปโปถึงมีผิวกระจกด่วน! ไฟไหม้โรงงานวัตถุระเบิดอยุธยา คาดสาเหตุมาจากโดนฟ้าผ่ากาดนั่งยอง คล้องย่าม ตาก
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เริ่มต้นวันนี้ ฟลอริดาผ่านกฎหมายห้ามคนไร้บ้านนอนในที่สาธารณะประวัติของ “ครูพิมพ์ทอง” ผู้เสียสละที่ปกป้องลูกศิษย์จนวินาทีสุดท้ายด่วน! ไฟไหม้โรงงานวัตถุระเบิดอยุธยา คาดสาเหตุมาจากโดนฟ้าผ่าเมื่อมีป้ายเตือนแมวดุห้ามเล่นด้วย แต่สภาพน้องดูเก่ามาก กัดไหวจริง ๆ เหรอเนี่ย 😅
ตั้งกระทู้ใหม่