หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สลด!”ทารกสองเพศ” ถูกพ่อแท้ๆพยายามฆ่าหลายครั้งแต่ไม่ตาย

โพสท์โดย Faithbook

สลด!”ทารกสองเพศ” ถูกพ่อแท้ๆพยายามฆ่าหลายครั้งแต่ไม่ตาย

เมื่อวันที่ 13 พฤษภาคม ที่ผ่านมา นาง หยางเสี่ยวชิง ภรรยาของนาย จาง ต้าฮุย(นามสมมติ) ได้ให้กำเนิดทารกเพศหญิงคนหนึ่ง และตั้งชื่อให้ว่า “เพ่ยหาน” แต่ ต่อมาแพทย์พบว่าเด็กมีภาวะHermaphroditism หรือเป็น กระเทยแท้ ที่เกิดมามีอวัยวะเพศ ที่มีลักษณะของเพศชายและหญิง อยู่ด้วยกัน ทำให้นายจางผู้เป็นบิดาซึ่งมีฐานะยากจน รู้สึกเป็นกังวลทั้งด้านค่าใช้จ่ายในการรักษาและอนาคตของเด็กที่เกิดมาจะอยู่ร่วมในสังคมแบบปกติไม่ได้เพราะไม่รู้ว่าตัวเองเป็นเพศไหนกันแน่ ทำให้พยายามฆ่าลูกตัวเองเพื่อตัดปัญหาถึงสองครั้ง

โดยครั้งแรกพยายามใช้ผ้าห่มห่อตัวลูกเอาไว้จนแน่นเพื่อให้เด็กหายใจไม่ออก แต่ภรรยามาเห็นเข้าและร้องไห้ขอร้องไม่หยุดทำให้นายจางสงสารและยอมหยุด แต่พอผ่านไปเพียงแค่สามวันก็แอบตอนภรรยาไม่อยู่เอาทิชชูเปียกมาวางที่หนาเด็กและใช้ผ้าอ้อมมาวางทับอีกทีแล้วเอาผ้าห่มห่อตัวเด็กจนแน่น ต่อมาภรรยามาได้ยินเสียงจึงรีบรุดเข้ามาช่วยลูก แต่รอบนี้เด็กสภาพไม่ค่อยดี หน้าซีด หายใจแผ่วเบาและไม่ยอมกินนมทำให้ภรรยาของนายจางร้องไห้อย่างหนัก

ส่วนนายจาง จื้อเนา(นามสมมติ)พ่อวัย 52 ปีของนายจาง ต้าฮุยซึ่งเป็นปู่ของเด็กเมื่อเห็นลูกชายฆ่าหลานไม่สำเร็จจึงยื่นมือเข้ามาช่วย โดยเมื่อวันที่ 28 พ.ค. นายจาง ได้แอบนำตัวเด็กไปให้พ่อของตนตอนกลางดึก เมื่อตื่นเช้ามาไม่พบลูกนางหยางผู้เป็นมารดาร้อนใจและเป็นห่วงลูกเป็นอย่างมาก จึงโทรศัพท์หาที่บ้านของตนเพื่อขอความช่วยเหลือ จนเช้าวันที่ 29 แม่ของนางหยางจึงมาที่บ้านเพื่อต่อว่านายจาง พร้อมกับโทรศัพท์แจ้งตำรวจตอน 8.40 น.

โชคดีที่ตำรวจหาตัวโดยทารกน้อยที่ยังอายุไม่ถึง 15 วันรายนี้ เจอหลังจากถูกทิ้งในกล่องใบเล็กๆเป็นเวลานาน 12 ชั่วโมง ซึ่งเด็กอยู่ในสภาพที่อ่อนแรง นอนหายใจรวยริน แต่ยังคงมีชีวิต ส่วนพ่อและปู่ของเด็กก็ถูกดำเนินคดีตามกฏหมาย อย่างไรก็ดี นายจางบอกว่าเขาสำนึกผิดแล้วและในวันข้างหน้าหากมีโอกาสจะขอทำหน้าที่พ่อที่ดีเพื่อชดเชยให้ลูกอีกครั้ง

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Faithbook's profile


โพสท์โดย: Faithbook
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
VOTED: ซุปเปอร์ ใจมด, แมวฮั่ว แมวขี้งอน, เฒ่าลามก
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เปิดประวัติป๋าเบียร์ คู่ชีวิตแม่ตั๊กไอซ์ รักชนก ค้านยกเลิกทัศนศึกษา ชี้แก้ปัญหาผิดจุด ปิดโอกาสเด็กโพสต์สุดท้าย ครูสาวน้อย อ่านยิ่งเศร้า เพิ่งรับปริญญา รอวันนี้มาตลอดโซเชียลมีเดียยกย่อง 3 ครูผู้กล้า ที่เสียสละปกป้องนักเรียนจากเหตุการณ์ไฟไหม้รถบัส จนวินาทีสุดท้ายของชีวิตใจสลาย พี่ชายกลับถึงบ้านปลอดภัย แต่น้องเสียชีวิตบนรถบัสไฟไหม้รวมภาพบรรยากาศ' การโจมตีอิสราเอล ของอิหร่าน'ประวัติของ “ครูพิมพ์ทอง” ผู้เสียสละที่ปกป้องลูกศิษย์จนวินาทีสุดท้ายแฟน โพสต์เศร้า หลังสูญเสียคนรักไม่ทันได้ร่ำลาผัวคลั่ง รวบตัวเมียพุ่งร่างลงรางรถไฟ แต่มัจจุราชดันหยุดงานกะทันหัน'ลีน่าจัง'สู้! ลั่นไม่กลัวตาย!ศิลปินมอบรอยสักชั่วคราวให้เด็กป่วยเพื่อสร้างความสนุกในโรงพยาบาลน้ำยาทำงานดี !! "โจอี้ บอย" เตรียมเป็นคุณพ่อป้ายแดง
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ประวัติของ “ครูพิมพ์ทอง” ผู้เสียสละที่ปกป้องลูกศิษย์จนวินาทีสุดท้ายศิลปินมอบรอยสักชั่วคราวให้เด็กป่วยเพื่อสร้างความสนุกในโรงพยาบาลน้ำยาทำงานดี !! "โจอี้ บอย" เตรียมเป็นคุณพ่อป้ายแดงทำไมฮิปโปถึงมีผิวกระจกด่วน! ไฟไหม้โรงงานวัตถุระเบิดอยุธยา คาดสาเหตุมาจากโดนฟ้าผ่ากาดนั่งยอง คล้องย่าม ตาก
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เริ่มต้นวันนี้ ฟลอริดาผ่านกฎหมายห้ามคนไร้บ้านนอนในที่สาธารณะประวัติของ “ครูพิมพ์ทอง” ผู้เสียสละที่ปกป้องลูกศิษย์จนวินาทีสุดท้ายด่วน! ไฟไหม้โรงงานวัตถุระเบิดอยุธยา คาดสาเหตุมาจากโดนฟ้าผ่าเมื่อมีป้ายเตือนแมวดุห้ามเล่นด้วย แต่สภาพน้องดูเก่ามาก กัดไหวจริง ๆ เหรอเนี่ย 😅
ตั้งกระทู้ใหม่