หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

หนังคนละม้วน เพจดังแฉภาพพ่อลูกมอซอเดินห้างหรู มโนขึ้นเรียกยอดlike

โพสท์โดย Exoexo

เพจดัง Drama-addict แฉภาพ 2 พ่อลูกแต่งตัวมอซอเดินห้าง อ้างถูกสังคมรังเกียจ ที่แท้เป็นภาพถ่ายจากเว็บเวียดนามก่อนถูกใส่สีตีดราม่าหนัก เรียกยอดไลค์-แชร์กันเพียบ



จากกรณีที่เพจดังได้มีการแชร์ภาพของสองพ่อลูกแต่งตัวมอมแมมเดินอยู่บนห้างหรู ที่ระบุว่าเป็นพ่อลูกชาวนา มาเดินห้างแต่กลับถูกผู้คนรังเกียจเหมือนกับไม่ใช่คน จนชาวเน็ตต่างเข้ามาแสดงความเห็นใจและแชร์เรื่องราวออกไปในโลกโซเชียลจำนวนมาก

แต่ล่าสุด (20 มิถุนายน 2559) เพจเฟซบุ๊ก Drama-addict ได้มีการพูดถึงเรื่องดังกล่าว โดยเปิดเผยว่า แท้ที่จริงแล้วเรื่องนี้ไม่ใช่เรื่องที่เกิดที่ประเทศไทยแต่เป็นภาพของพ่อ ลูกชาวเวียดนาม และที่สำคัญเรื่องก็ไม่ได้ดราม่าตามที่แชร์ ๆ กันไป แต่กลับเป็นเรื่องชื่นชมด้วยซ้ำ โดยระบุว่า เป็นภาพของพ่อยากจนมีอาชีพพ่อค้าขายหัวหอมอยู่ในตลาด แต่อยากให้ลูกมีของดี ๆ ใช้บ้าง เลยถือโอกาสในวันพ่อสากลพาลูกสาวมาเดินห้างหรู ทั้งที่ตัวเองไม่มีแม้กระทั่งรองเท้าจะใส่ จึงเรียกเสียงชื่นชมจากชาวเน็ตเวียดนามอย่างมาก





⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Exoexo's profile


โพสท์โดย: Exoexo
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: Keroppi, ด๊วกกระซวกดาก, ท่านจอมพลขวัญใจเด็ก, zerotype
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เปิดประวัติป๋าเบียร์ คู่ชีวิตแม่ตั๊กโพสต์สุดท้าย ครูสาวน้อย อ่านยิ่งเศร้า เพิ่งรับปริญญา รอวันนี้มาตลอดโซเชียลมีเดียยกย่อง 3 ครูผู้กล้า ที่เสียสละปกป้องนักเรียนจากเหตุการณ์ไฟไหม้รถบัส จนวินาทีสุดท้ายของชีวิตแฟน โพสต์เศร้า หลังสูญเสียคนรักไม่ทันได้ร่ำลาประวัติของ “ครูพิมพ์ทอง” ผู้เสียสละที่ปกป้องลูกศิษย์จนวินาทีสุดท้ายเริ่มต้นวันนี้ ฟลอริดาผ่านกฎหมายห้ามคนไร้บ้านนอนในที่สาธารณะสรุปละเอียดประเด็นร้อน!! รถบัสนักเรียนทัศนศึกษาไฟไหม้รพ.ธรรมศาสตร์ แถลงอาการบาดเจ็บ 2 นักเรียน กรณีไฟไหม้รถบัสทัศนศึกษาเลื่อนเงินเดือน 3 ขั้น 3 ครู เสียชีวิต จากเหตุเพลิงไหม้รถบัสน้ำยาทำงานดี !! "โจอี้ บอย" เตรียมเป็นคุณพ่อป้ายแดงทำไมฮิปโปถึงมีผิวกระจกเมื่อมีป้ายเตือนแมวดุห้ามเล่นด้วย แต่สภาพน้องดูเก่ามาก กัดไหวจริง ๆ เหรอเนี่ย 😅
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ประวัติของ “ครูพิมพ์ทอง” ผู้เสียสละที่ปกป้องลูกศิษย์จนวินาทีสุดท้ายเริ่มต้นวันนี้ ฟลอริดาผ่านกฎหมายห้ามคนไร้บ้านนอนในที่สาธารณะน้ำยาทำงานดี !! "โจอี้ บอย" เตรียมเป็นคุณพ่อป้ายแดงทำไมฮิปโปถึงมีผิวกระจกด่วน! ไฟไหม้โรงงานวัตถุระเบิดอยุธยา คาดสาเหตุมาจากโดนฟ้าผ่ากาดนั่งยอง คล้องย่าม ตาก
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เริ่มต้นวันนี้ ฟลอริดาผ่านกฎหมายห้ามคนไร้บ้านนอนในที่สาธารณะประวัติของ “ครูพิมพ์ทอง” ผู้เสียสละที่ปกป้องลูกศิษย์จนวินาทีสุดท้ายด่วน! ไฟไหม้โรงงานวัตถุระเบิดอยุธยา คาดสาเหตุมาจากโดนฟ้าผ่าเมื่อมีป้ายเตือนแมวดุห้ามเล่นด้วย แต่สภาพน้องดูเก่ามาก กัดไหวจริง ๆ เหรอเนี่ย 😅
ตั้งกระทู้ใหม่