หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

Welcome to RIO 2016

โพสท์โดย waka1992s

วันนี้เราจะมาแนะนำมาสคอตสำหรับโอลิมปิกและพาราลิมปิก2016ให้ได้รู้จักกัน

เริ่มต้นกันที่มาสคอตโอลิมปิก2016 ตัวแรก นั่นคือ Vinicius(วีนีซีอัส)


Vinicius(วีนีซีอัส)คือตัวอะไร

คือการผสมผสานของสัตว์ทั้งหมดในบราซิล และเกิดขึ้นจากการระเบิดของความสนุกและความสุข และเป็นตัวแทนของโอลิมปิก2016 คาดว่าVinicius(วีนีซีอัส)เกิดวันที่2ตุลาคม2009 เขามีชีวิตอยู่เพื่อกระโดด วิ่ง และยิ้มแย้มเหมือนกับเด็กๆ

เขามีร่างกายที่ยืดหยุ่น สามารถยืดตัวเองได้เท่าที่ต้องการ และเนื่องจากเกิดจากการรวมตัวของสัตว์ทั้งหมดของบราซิล ดังนั้นเขาจึงมีความสามารถอีกหลายอย่าง อาทิสามารถวิ่งได้อย่างรวดเร็ว กระโดดได้สูงที่สุด และแข็งแรงที่สุด อีกทั้งยังสามารถเลียนเสียงสัตว์อื่นๆได้อีกด้วย

สิ่งที่ชื่นชอบคือ เล่นกีฬาทุกประเภท ออกไปสังสรรค์รอบๆเมือง เวลาว่างก็มักจะทำความรู้จักกับเพื่อนใหม่เสมอๆ นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมมีคนรู้จักเยอะ เพื่อนสนิทของเขาก็คือ ทอม มาสคอตพาราลิมปิก2016

เขาอาศัยอยู่บ้านต้นไม้ในป่าTijuca(ทีจูกะ) ที่ซึ่งสามารถนัดพบกับเพื่อนฝูงได้ เขาสามารถมองเห็นเมืองทั้งเมืองสัตว์ทั้งหมดได้จากที่นี่


ตัวถัดมาเป็นมาสคอตพาราลิมปิก 2016 ชื่อว่า Tom(ทอม)

Tom(ทอม)คือตัวอะไร

ทอมสร้างขึ้นจากเวทย์มนต์ ซึ่งผสมผสานระหว่างพืชและป่าของบราซิล เกิดขึ้นจากการระเบิดตัวของความสุข คาดว่า ทอม เกิดวันที่2ตุลาคม2009 ที่ทราบคือชอบเขาเที่ยวเล่นซุกซน และทำความรู้จักกับเพื่อนๆในป่า

พลังพิเศษของเขาคือ สามารถดึงเอาสิ่งของต่างๆนาๆออกมาจากหัวได้ ตามแต่จินตนาการ สิ่งที่เขาชอบทำคือ เล่นกีฬาพาราลิมปิกทุกประเภท และทำให้ทุกอย่างมีชีวิตชีวาด้วยการวิ่งเล่น และรักการผจญภัยนอกสถานที่ ถ้าไม่ออกไปวิ่งเล่นมักจะอ่านหนังสือศึกษาเกี่ยวกับโลกใบนี้

เขาชอบแซมบ้าและดนตรีทุกชนิดของบราซิล เขารักที่จะสร้างความสัมพันธ์และแลกเปลี่ยนความรู้กับเพื่อนใหม่ เพื่อนสนิทของเขาคือ วีนีซีอัส เขามักจะอาศัยอยู่ในธรรมชาติที่มีแหล่งน้ำสะอาด เพราะเป็นสถานที่ที่ดีที่สุดสำหรับอาบแดดและสังเคราะห์แสง

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 


โพสท์โดย: waka1992s
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เปิดประวัติป๋าเบียร์ คู่ชีวิตแม่ตั๊กน้ำยาทำงานดี !! "โจอี้ บอย" เตรียมเป็นคุณพ่อป้ายแดงโพสต์สุดท้าย ครูสาวน้อย อ่านยิ่งเศร้า เพิ่งรับปริญญา รอวันนี้มาตลอดเริ่มต้นวันนี้ ฟลอริดาผ่านกฎหมายห้ามคนไร้บ้านนอนในที่สาธารณะเมื่อมีป้ายเตือนแมวดุห้ามเล่นด้วย แต่สภาพน้องดูเก่ามาก กัดไหวจริง ๆ เหรอเนี่ย 😅ประวัติของ “ครูพิมพ์ทอง” ผู้เสียสละที่ปกป้องลูกศิษย์จนวินาทีสุดท้ายโซเชียลมีเดียยกย่อง 3 ครูผู้กล้า ที่เสียสละปกป้องนักเรียนจากเหตุการณ์ไฟไหม้รถบัส จนวินาทีสุดท้ายของชีวิตทำไมฮิปโปถึงมีผิวกระจกเมื่อนักเรียนเห็นข้อสอบคณิตวันเเรก อาการมันเป็นยังไงไหนเล่าซิ 🤣หญิงสาวชาวรัสเซียถ่ายคลิปเพลิน พลาดร่วงชั้น B1 ของสถานีรถไฟใต้ดิน เสียชีวิตเมื่อแม่ทำเสียงแปลก ๆ ตอนกินฝรั่ง จนลูกนึกว่าฝรั่งติดคอแม่ ที่ไหนได้......🤣ชายที่อ้างว่าเป็นลูกลับๆ ของกษัตริย์ชาร์ลส์ และคามิลล่า อธิบายเหตุผลที่ไม่เหมือนกับ 'พ่อแม่' ของเขา
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ประวัติของ “ครูพิมพ์ทอง” ผู้เสียสละที่ปกป้องลูกศิษย์จนวินาทีสุดท้ายเริ่มต้นวันนี้ ฟลอริดาผ่านกฎหมายห้ามคนไร้บ้านนอนในที่สาธารณะน้ำยาทำงานดี !! "โจอี้ บอย" เตรียมเป็นคุณพ่อป้ายแดงทำไมฮิปโปถึงมีผิวกระจกด่วน! ไฟไหม้โรงงานวัตถุระเบิดอยุธยา คาดสาเหตุมาจากโดนฟ้าผ่ากาดนั่งยอง คล้องย่าม ตาก
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เริ่มต้นวันนี้ ฟลอริดาผ่านกฎหมายห้ามคนไร้บ้านนอนในที่สาธารณะประวัติของ “ครูพิมพ์ทอง” ผู้เสียสละที่ปกป้องลูกศิษย์จนวินาทีสุดท้ายด่วน! ไฟไหม้โรงงานวัตถุระเบิดอยุธยา คาดสาเหตุมาจากโดนฟ้าผ่าเมื่อมีป้ายเตือนแมวดุห้ามเล่นด้วย แต่สภาพน้องดูเก่ามาก กัดไหวจริง ๆ เหรอเนี่ย 😅
ตั้งกระทู้ใหม่