หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เฮียบอก เลขาฯ ยูเอ็นโทรสอบถามสถานการณ์ในประเทศ

โพสท์โดย คุณภาคย์

พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และหัวหน้า คสช. ยอมรับว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ได้มีการพูดคุยกับ นายบัน คี มุน เลขาธิการ สหประชาชาติ ผ่านทางโทรศัพท์ ซึ่งได้มีการพูดคุยกันต่อเนื่อง และการพูดคุยวันนี้ได้มีการนัดหมายกันล่วงหน้าแล้ว 

     โดยก่อนหน้านี้ได้เคยชี้แจงไปตั้งแต่เหตุการณ์ 22 พฤษภาคม 2557 และวันนี้ยังคุยกันถึงสถานการณ์บ้านเมือง การเตรียมการทำประชามติร่างรัฐธรรมนูญ ซึ่ง พลเอกประยุทธ์ ได้ยืนยันถึงการเดินตามโรดแมปที่วางไว้ และได้เล่าถึงความเคลื่อนไหวของกลุ่มคนที่ไม่หวังดี ซึ่งเลขาธิการยูเอ็น ได้รับทราบ และเข้าใจสถานการณ์ของไทย และเห็นบทบาทประเทศไทยในการแก้ไขปัญหาด้วย 

     ขณะเดียวกัน นายกรัฐมนตรี ระบุว่า ทุกประเทศเห็นใจ ให้กำลังใจในการแก้ไขปัญหาของตนเอง ทั้งนี้ จะส่งตัวแทนไปพบกับเลขาธิการสหประชาชาติด้วย 

     นายกรัฐมนตรี ยอมรับว่า เลขาธิการยูเอ็นเป็นห่วงเรื่องการเปิดให้แสดงความคิดเห็นของประชาชน ซึ่งได้ยืนยันไปว่า ได้เปิดให้แสดงความเห็นในทุกพื้นที่ แต่ยังมีปัญหามีบางพรรคการเมืองไม่ได้ให้ความร่วมมือ และออกมาก็บอกว่า ไม่เห็นด้วยกับรัฐธรรมนูญ 

     ส่วนที่มีการเคลื่อนไหวการแสดงความเห็นต่อร่างรัฐธรรมนูญของบางกลุ่มที่อาจใช้โซเชียลมีเดีย นายกรัฐมนตรี บอกว่า ให้ฝ่ายความมั่นคงพิจารณาอยู่ ต้องรอให้พิจารณาแล้วเสร็จก่อน

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
คุณภาคย์'s profile


โพสท์โดย: คุณภาคย์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
12 VOTES (4/5 จาก 3 คน)
VOTED: จอส์, ซุปเปอร์ ใจมด, โต โต้
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เปิดประวัติป๋าเบียร์ คู่ชีวิตแม่ตั๊กโพสต์สุดท้าย ครูสาวน้อย อ่านยิ่งเศร้า เพิ่งรับปริญญา รอวันนี้มาตลอดแฟน โพสต์เศร้า หลังสูญเสียคนรักไม่ทันได้ร่ำลาโซเชียลมีเดียยกย่อง 3 ครูผู้กล้า ที่เสียสละปกป้องนักเรียนจากเหตุการณ์ไฟไหม้รถบัส จนวินาทีสุดท้ายของชีวิตสรุปละเอียดประเด็นร้อน!! รถบัสนักเรียนทัศนศึกษาไฟไหม้เลื่อนเงินเดือน 3 ขั้น 3 ครู เสียชีวิต จากเหตุเพลิงไหม้รถบัสประวัติของ “ครูพิมพ์ทอง” ผู้เสียสละที่ปกป้องลูกศิษย์จนวินาทีสุดท้ายรพ.ธรรมศาสตร์ แถลงอาการบาดเจ็บ 2 นักเรียน กรณีไฟไหม้รถบัสทัศนศึกษาทำไมฮิปโปถึงมีผิวกระจกน้ำยาทำงานดี !! "โจอี้ บอย" เตรียมเป็นคุณพ่อป้ายแดงชวนเข้ามาดูการค้นพบสิ่งแปลกประหลาดน่าขนลุกกว่าที่คาดไว้ในสิ่งที่คิดไม่ถึงเมื่อแม่ทำเสียงแปลก ๆ ตอนกินฝรั่ง จนลูกนึกว่าฝรั่งติดคอแม่ ที่ไหนได้......🤣
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ประวัติของ “ครูพิมพ์ทอง” ผู้เสียสละที่ปกป้องลูกศิษย์จนวินาทีสุดท้ายเริ่มต้นวันนี้ ฟลอริดาผ่านกฎหมายห้ามคนไร้บ้านนอนในที่สาธารณะน้ำยาทำงานดี !! "โจอี้ บอย" เตรียมเป็นคุณพ่อป้ายแดงทำไมฮิปโปถึงมีผิวกระจกด่วน! ไฟไหม้โรงงานวัตถุระเบิดอยุธยา คาดสาเหตุมาจากโดนฟ้าผ่ากาดนั่งยอง คล้องย่าม ตาก
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เริ่มต้นวันนี้ ฟลอริดาผ่านกฎหมายห้ามคนไร้บ้านนอนในที่สาธารณะประวัติของ “ครูพิมพ์ทอง” ผู้เสียสละที่ปกป้องลูกศิษย์จนวินาทีสุดท้ายด่วน! ไฟไหม้โรงงานวัตถุระเบิดอยุธยา คาดสาเหตุมาจากโดนฟ้าผ่าเมื่อมีป้ายเตือนแมวดุห้ามเล่นด้วย แต่สภาพน้องดูเก่ามาก กัดไหวจริง ๆ เหรอเนี่ย 😅
ตั้งกระทู้ใหม่