หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

กินไก่ทอดยี่ห้อดังวันนี้ แถมฟรี สารอาหาร "ธาตุเหล็ก"

โพสท์โดย zenotiger1

วันนี้ผมไปรับประทานอาหารเที่ยงที่ร้าน ไก่ทอดยี่ห้อดัง สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ สั่งอาหารเมนูข้าวยำไก่แซ่บ
หลังจากทานไปสักพัก ปรากฎว่าเคี้ยวเจอสิ่งนี้ในอาหาร ในตอนแรกผมคิดว่าเป็นเครื่องยำจำพวกหัวหอมใหญ่ที่มีลักษณะเป็นเส้นๆ แต่พอเอาออกมากลับพบว่าเป็นแท่งเหล็กความยาวประมาณนิ้วกลาง แต่โชคดีที่ปลายเหล็กกุด ไม่แหลม

ผมจึงอยากให้ทุกคนระมัดระวังและตรวจดูสิ่งแปลกปลอมก่อนรับประทานอาหารด้วย และอยากฝากไปถึงผู้ที่เกี่ยวข้อง ว่าควรจะตรวจสอบอาหารก่อนนำส่งถึงมือผู้บริโภค เพราะถ้าเกิดผู้ที่รับประทานไม่ใช่ผม แต่เป็นเด็ก อาจจะทำให้เกิดอันตรายได้

นอกจากนี้สาขาที่รับประทานยังอยู่ใจกลางเมืองซึ่งเป็นแหล่งที่มีนักท่องเที่ยวค่อนข้างเยอะและอาจจะส่งผลกระทบอื่นๆได้อีกด้วย

จึงขออยากฝากเรื่องไว้ ณ ที่นี้ด้วยครับ

ขอบคุณข้อมูลจากคุณ Vid PL
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
zenotiger1's profile


โพสท์โดย: zenotiger1
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
56 VOTES (4/5 จาก 14 คน)
VOTED: lilu, FORFAME, ซุปเปอร์ ใจมด, Olarn, ปุ้ม, zerotype, Tabebuia, พ่อผมเปิดพัดลมไม่ถึง, โสมม, GIN, igolf, ไปเซเว่นเอาอะไรไหม๊, โอ๊ย
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เริ่มต้นวันนี้ ฟลอริดาผ่านกฎหมายห้ามคนไร้บ้านนอนในที่สาธารณะเปิดประวัติป๋าเบียร์ คู่ชีวิตแม่ตั๊กโพสต์สุดท้าย ครูสาวน้อย อ่านยิ่งเศร้า เพิ่งรับปริญญา รอวันนี้มาตลอดทำไมฮิปโปถึงมีผิวกระจกน้ำยาทำงานดี !! "โจอี้ บอย" เตรียมเป็นคุณพ่อป้ายแดงโซเชียลมีเดียยกย่อง 3 ครูผู้กล้า ที่เสียสละปกป้องนักเรียนจากเหตุการณ์ไฟไหม้รถบัส จนวินาทีสุดท้ายของชีวิตประวัติของ “ครูพิมพ์ทอง” ผู้เสียสละที่ปกป้องลูกศิษย์จนวินาทีสุดท้ายสุริยะ ลงดาบ สั่งการ ขบ. เร่งตรวจสภาพรถทัวร์ก๊าซ CNG ภายใน 60 วันเมื่อมีป้ายเตือนแมวดุห้ามเล่นด้วย แต่สภาพน้องดูเก่ามาก กัดไหวจริง ๆ เหรอเนี่ย 😅ด่วน! ไฟไหม้โรงงานวัตถุระเบิดอยุธยา คาดสาเหตุมาจากโดนฟ้าผ่าเมื่อนักเรียนเห็นข้อสอบคณิตวันเเรก อาการมันเป็นยังไงไหนเล่าซิ 🤣ชายที่อ้างว่าเป็นลูกลับๆ ของกษัตริย์ชาร์ลส์ และคามิลล่า อธิบายเหตุผลที่ไม่เหมือนกับ 'พ่อแม่' ของเขา
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ประวัติของ “ครูพิมพ์ทอง” ผู้เสียสละที่ปกป้องลูกศิษย์จนวินาทีสุดท้ายเริ่มต้นวันนี้ ฟลอริดาผ่านกฎหมายห้ามคนไร้บ้านนอนในที่สาธารณะน้ำยาทำงานดี !! "โจอี้ บอย" เตรียมเป็นคุณพ่อป้ายแดงทำไมฮิปโปถึงมีผิวกระจกด่วน! ไฟไหม้โรงงานวัตถุระเบิดอยุธยา คาดสาเหตุมาจากโดนฟ้าผ่ากาดนั่งยอง คล้องย่าม ตาก
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เริ่มต้นวันนี้ ฟลอริดาผ่านกฎหมายห้ามคนไร้บ้านนอนในที่สาธารณะประวัติของ “ครูพิมพ์ทอง” ผู้เสียสละที่ปกป้องลูกศิษย์จนวินาทีสุดท้ายด่วน! ไฟไหม้โรงงานวัตถุระเบิดอยุธยา คาดสาเหตุมาจากโดนฟ้าผ่าเมื่อมีป้ายเตือนแมวดุห้ามเล่นด้วย แต่สภาพน้องดูเก่ามาก กัดไหวจริง ๆ เหรอเนี่ย 😅
ตั้งกระทู้ใหม่