หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เท่สุดๆ ศิลปินออกแบบกระดูกของเหล่าตัวการ์ตูนชื่อดัง ตามรูปร่างและลักษณะที่มันควรจะเป็น

โพสท์โดย Faithbook

การออกแบบตัวละครจากการ์ตูนเรื่องต่างๆนั้น ถือได้ว่าเป็นการออกแบบที่ค่อนข้างมีอิสระมากพอสมควรเลยทีเดียว เพราะตัวละครเหล่านี้ไม่จำเป็นที่จะต้องมีรูปร่างหรือระบบร่างกายต่างๆที่เหมือนหรือคล้ายกับมนุษย์ก็ได้ ซึ่งก็ไม่แปลกเลยที่่ตัวละครบางตัวจะมีขาที่สั้น หัวที่โต และมันก็ไม่ใช่ปัญหาอะไรที่ร้ายแรงเลยแม้แต่น้อย แถมยังสร้างภาพจำให้เด็กๆได้เป็นอย่างดีอีกด้วย แต่จะว่าไปแล้วก็อดสงสัยไม่ได้จริงๆนะ เพราะถ้าหากว่ารูปร่างของมันเป็นแบบนั้น แล้วกระดูกภายในของพวกมันล่ะจะเป็นยังไงกันนะ วันนี้เราจึงได้นำผลงานศิลปะเจ๋งๆของ Michael Paulus มาให้ชมกัน ซึ่งเป็นการวาดภาพจำลองแบบขำๆ โดยการจินตนาการถึงกระดูกของเหล่าตัวการ์ตูนทั้งหลายที่ทุกๆคนน่าจะรู้จัก จะเป็นยังไง มีตัวอะไรบ้าง ลองไปดูกัน

ภาพและข้อมูลจาก Boredpanda.com

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Faithbook's profile


โพสท์โดย: Faithbook
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
68 VOTES (4/5 จาก 17 คน)
VOTED: igolf, JGai, zerotype, EyeonU, mookchu, น้องน้ำเย็น, พี่เกดไม่เข้าใจอ่ะ, บังเอิญผ่านมา, ซาอิ, ไข่ต้มยางมะตูม, Zelormoon, makhamdong
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
น้ำยาทำงานดี !! "โจอี้ บอย" เตรียมเป็นคุณพ่อป้ายแดงผัวคลั่ง รวบตัวเมียพุ่งร่างลงรางรถไฟ แต่มัจจุราชดันหยุดงานกะทันหันเปิดประวัติป๋าเบียร์ คู่ชีวิตแม่ตั๊กโพสต์สุดท้าย ครูสาวน้อย อ่านยิ่งเศร้า เพิ่งรับปริญญา รอวันนี้มาตลอดเลื่อนเงินเดือน 3 ขั้น 3 ครู เสียชีวิต จากเหตุเพลิงไหม้รถบัสด่วน! ไฟไหม้รถบัสนักเรียน ถนนวิภาวดี เสียชีวิต 23 ราย นายกฯ ยื่นมือช่วยค่ารักษา (คลิป)ย้อนภาพ แม่ตั๊ก-ป๋าเบียร์ ยืนขายปาท่องโก๋ตลาดนัด สมัยยังไม่รวยสรุปละเอียดประเด็นร้อน!! รถบัสนักเรียนทัศนศึกษาไฟไหม้เมื่อภรรยาปวดท้องจะคลอดกลางดึก สามีก็รีบพาไปโรงพยาบาลทันที แต่คุณพี่ก็รีบเกิ๊น!! 🤣แฟน โพสต์เศร้า หลังสูญเสียคนรักไม่ทันได้ร่ำลาหญิงไต้หวันพบ “รังผึ้งยักษ์” ที่ระเบียงบ้าน หลังจากไม่อยู่เพียง 2 วันชายเมาเผชิญหน้ากับงูเหลือม 15 กิโลกรัม นอนเล่นกัน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
น้ำยาทำงานดี !! "โจอี้ บอย" เตรียมเป็นคุณพ่อป้ายแดงระเบียบ ศธ. การพานักเรียนไป ‘ทัศนศึกษา’ นอกโรงเรียน ย้ำให้ตรวจสภาพยานพาหนะชาวเน็ตเปรียบเทียบ ทองประกาย นางเอกสายดาร์ค กับตะวัน นางเอกสายฟอกขาว แท้จริงแล้วสีเทาเหมือนกันไอซ์ รักชนก ค้านยกเลิกทัศนศึกษา ชี้แก้ปัญหาผิดจุด ปิดโอกาสเด็ก'ลีน่าจัง'สู้! ลั่นไม่กลัวตาย!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
รพ.ธรรมศาสตร์ แถลงอาการบาดเจ็บ 2 นักเรียน กรณีไฟไหม้รถบัสทัศนศึกษาน้ำยาทำงานดี !! "โจอี้ บอย" เตรียมเป็นคุณพ่อป้ายแดงระเบียบ ศธ. การพานักเรียนไป ‘ทัศนศึกษา’ นอกโรงเรียน ย้ำให้ตรวจสภาพยานพาหนะรพ.ค่ายวชิราวุธ กองทัพภาคที่ 4 พร้อม รพ.สนาม ช่วยผู้ประสบภัยพิบัติทันท่วงที
ตั้งกระทู้ใหม่