หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เตือนใจสาวไทย ระวังหนุ่มญี่ปุ่นแกล้งมาจีบ โชว์รวย แล้วหลอกให้ขนยาเสพติด

โพสท์โดย Faithbook

จากเฟซบุ๊คของ Hattori Fanta Tanako โพสท์เมื่อ 27 ตุลาคม 2015 นะครับ แต่อยากเอามาให้เป็นอุทาหรณ์แก่สาวไทยครับ โดยคุณ Hattori Fanta Tanakoได้ระบุว่า ...

ข่าวใหญ่ที่ทีวีญี่ปุ่นรายงานข่าวเพื่อให้เป็นอุทาหรณ์เตือนใจสาวๆไทยโดยเฉพาะ คิดว่าที่เมืองไทยก็คงจะเป็นข่าวเหมือนกันใช่ไหม เรื่องของนักค้ายาเสพติดชาวญี่ปุ่นคนนี้ที่ใช้เมืองไทยเป็นฐานส่งยาเสพติดมาญี่ปุ่น โดยการหลอกสาวไทยให้ขนยาให้ ซึ่งปีกลายตำรวจญี่ปุ่นสามารถตรวจจับได้ที่สนามบินต่างๆทั่วประเทศนั้นล้วนมาจากเมืองไทยเป็นอันดับหนึ่ง โดยนายคนนี้เดินทางเข้าออกเมืองไทยบ่อยๆหลายสิบครั้งแล้วนะเออ 〜

วิธีการคือหาจีบสาวไทย โชว์ความร่ำรวยให้สาวเจ้าตายใจแล้วก็ขอแต่งงาน พอสาวเจ้าเคลิ้มก็ชวนไปเที่ยวญี่ปุ่นฟรีๆใครจะไม่อยากไปล่ะจริงไหม จากนั้นจัดหากระเป๋าเดินทางที่แกซ่อนยาไว้เรียบร้อยแล้วให้ด้วย หลังจากถูกตำรวจไทยล่อซื้อยาและจับได้พร้อมหลักฐาน แกยังพยายามยัดเงินสินบนตำรวจไทยตั้งล้านบาทแน่ะ ที่น่าตกใจมากๆคือแกสารภาพว่าทำมานานแล้วโดยสาวไทยที่ถูกหลอกให้ขนยาและถูกจับที่ต่างประเทศมีสูงถึง 200 คนเลยนะเออ 〜


กระทรวงต่างประเทศญี่ปุ่นแสดงความเป็นห่วงผู้หญิงไทยมากๆเพราะนายคนนี้ไม่ได้ทำคนเดียวยังมีคนญี่ปุ่นชั่วๆอีกมากมายที่ใช้เมืองไทยเป็นฐานค้ายาเสพติดอยู่ตลอดทั้งปีทั้งชาติ〜

 

โลกนี้ไม่มีของฟรีและไม่มีอะไรได้มาง่ายๆหรอกครับ กรุณาอย่าเชื่อใครๆง่ายๆ มองโลกในแง่ร้ายไว้บ้างเพื่อป้องกันตัวเราเองนะครับ 〜


ขอความร่วมมือเพื่อนๆช่วยกันกระจายข่าวต่อๆไปด้วยนะครับ สงสารผู้หญิงบ้านเรามีหลายๆคนตอนนี้ติดคุกคดีขนยาที่เวียดนามและเมืองจีน มีอยู่เจ็ดแปดคนรอประหารอยู่ ช่างน่าสุดแสนเศร้าจริงๆ เราอย่าคิดว่าเป็นเรื่องของเวรกรรม เราสามารถป้องกันได้โดยการตักเตือนเพื่อนฝูงญาติพี่น้อง ถ้าเตือนแล้วไม่ฟังค่อยคิดว่าเป็นเวรกรรมล่ะกัน ขอบคุณครับ 〜

 

☆彡( ;´Д`)☆彡😥😥😥😖😖😓😓😓☆彡
‪#‎HattoriFanta007‬

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Faithbook's profile


โพสท์โดย: Faithbook
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: ginger bread, ป้าสวย, ไม้
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
โซเชียลมีเดียยกย่อง 3 ครูผู้กล้า ที่เสียสละปกป้องนักเรียนจากเหตุการณ์ไฟไหม้รถบัส จนวินาทีสุดท้ายของชีวิตตุ๊กแกหางใบไม้ซาตานิค: สิ่งมหัศจรรย์จากมาดากัสการ์เปิดยอดเงินเยียวยา “รถบัสไฟไหม้” 3 บ.ประกันภัย เสียชีวิตรายละ 5 แสน'ลีน่าจัง'สู้! ลั่นไม่กลัวตาย!สามีดูถูกภรรยาตลอด สุดท้ายภรรยาพิสูจน์ตัวเอง ทำสามีอึ้งเปิดแชตผู้ปกครอง ถามครู ไม่ให้ลูกไปทัศนศึกษาได้ไหม ตอบชัด “ไม่ผ่านกิจกรรม”รถบัสทัศนศึกษาไฟไหม้ จดทะเบียนครั้งแรกปี 2513 ใช้มาแล้ว 54 ปีรวมภาพบรรยากาศ' การโจมตีอิสราเอล ของอิหร่าน'สตันท์! นักเรียนวาดรูปแจกกล้วยให้ครู..พอดูเสร็จให้เอาไปใช้ด้วยวัวเข้ามาในร้านอาหาร ลูกค้าให้ร้านอาหาร 1 ดาวGoogle เตรียมลงทุน 1 พันล้านดอลลาร์ในประเทศไทย เพื่อผลักดันเทคโนโลยี AI ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้คนขับบัส เล่านาที ไฟไหม้รถบัสทัศนศึกษา อ้างตกใจเลยหนีไปบ้านญาติ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
นักวิทยาศาสตร์รัสเซียฟื้นฟูพืชอายุ 32,000 ปี ที่ถูกฝังในดินเยือกแข็งไซบีเรียนายกอิ๊งค์’ ห่วงคนไทยในอิสราเอล สั่งเตรียมพร้อมอพยพหากจำเป็นเปิดยอดเงินเยียวยา “รถบัสไฟไหม้” 3 บ.ประกันภัย เสียชีวิตรายละ 5 แสน'ลีน่าจัง'สู้! ลั่นไม่กลัวตาย!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ส่องมาตรฐาน “รถบัส” สหรัฐฯ คุมเข้มรถ-คนขับ รับมือเหตุฉุกเฉินใจสลาย พี่ชายกลับถึงบ้านปลอดภัย แต่น้องเสียชีวิตบนรถบัสไฟไหม้DIDDY หยุดกินอาหารในเรือนจำ เนื่องกลัวว่าจะถูกวางยาคนขับบัส เล่านาที ไฟไหม้รถบัสทัศนศึกษา อ้างตกใจเลยหนีไปบ้านญาติ
ตั้งกระทู้ใหม่