หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ขอสดุดีให้แด่ "น้องกาแฟ" วีรบุรุษผู้กล้าสี่ขา ผู้ที่รับใช้ชาติและดูแลชีวิตของผู้คนนับแสนนับล้านมานานหลายปี

โพสท์โดย Faithbook

ขอสดุดีให้แด่ "น้องกาแฟ" วีรบุรุษผู้กล้าสี่ขา
สุนัขค้นหาทุ่นระเบิดเพศเมีย สังกัดกองร้อยสุนัขทหาร ฉก.อโณทัย น้องกาแฟได้จบสิ้นทุกๆ ภาระกิจของน้องแล้วหลังจากที่รับใช้ชาติและดูแลชีวิตของผู้คนนับแสนนับล้านมานานหลายปี หนูเหนื่อยมามากแล้วนะลูก น้องได้จากพวกเราไปอย่างสงบ หลับให้สบายนะหนูจ๋า ไปเป็นนางฟ้าวิ่งเล่นอยู่บนสวรรค์นะลูกหนูจะอยู่ในใจของพวกเราทุกคนตลอดไป


ทุกคนภูมิใจในตัวหนูอย่างที่สุด หนูเก่งและหนูก็ฉลาดมากๆ ทุกๆ ภาระกิจที่หนูได้รับมอบหมาย หนูก็ทำสำเร็จทุกครั้งแล้วก็ทำอย่างดีที่สุดด้วยความสามารถพิเศษของหนู


ถึงแม้ว่าบางครั้งพี่ๆ อีโอดีของหนูจะมาขายหนูให้ฟังว่านังกาแฟชอบแอบกินขนม แต่ไม่ว่าหนูจะทำอะไรก็ตามหนูก็สามารถทำให้ทุกคนยิ้มได้ วันนี้ขอส่งหนูด้วยน้ำตานะคะคนดีเพราะไม่คิดว่าหนูจะมาจากไปเร็วกระทันหันแบบนี้ ถึงหนูจะเกิดมาเป็นสัตว์สี่เท้า เป็นสัตว์หน้าขน แต่ทุกสิ่งทุกอย่างที่หนูได้ทำไว้ให้กับพวกเราและประเทศชาตินั้นมันยิ่งใหญ่เหลือเกิน มนุษย์หลายๆ คนยังไม่สามารถทำแบบหนูได้เลย กราบหัวใจของหนู "น้องกาแฟ" คนเก่งของพวกเรา เสียใจเหลือเกินที่หนูมาจากทุกคนไปเร็วแบบนี้ แต่อย่างน้อยๆ ต่อไปนี้หนูไม่ต้องเหนื่อยอีกแล้ว หนูได้ทำหน้าที่ของหนูจนลมหายใจสุดท้ายของหนูจริงๆ 😢😢😢 R.I.P น้องกาแฟ

ในภาพนี้เป็นอีกหนึ่งภาระกิจและวีรกรรมของน้องกาแฟตอนที่ดมเจอวัตถุระเบิด น้องนั่งลงเพื่อที่จะส่งสัญญาณว่ามีระเบิดอยู่ในรัศมีอันใกล้ น้องสามารถรักษาชีวิตผู้คนได้มากมายทีเดียวค่ะ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Faithbook's profile


โพสท์โดย: Faithbook
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
56 VOTES (4/5 จาก 14 คน)
VOTED: B NuttiCha, GIN, พูดไปก็เท่านั้น, ginger bread, Chawap, namwanpan, JGai, willbe, โหดเปิดหีบ, cutiebarbie, สามชั้นคั่วพริกเกลือ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เปิดแชตผู้ปกครอง ถามครู ไม่ให้ลูกไปทัศนศึกษาได้ไหม ตอบชัด “ไม่ผ่านกิจกรรม”โซเชียลมีเดียยกย่อง 3 ครูผู้กล้า ที่เสียสละปกป้องนักเรียนจากเหตุการณ์ไฟไหม้รถบัส จนวินาทีสุดท้ายของชีวิตรวมภาพบรรยากาศ' การโจมตีอิสราเอล ของอิหร่าน''ลีน่าจัง'สู้! ลั่นไม่กลัวตาย!ด่วน! ไฟไหม้รถบัสนักเรียน ถนนวิภาวดี เสียชีวิต 23 ราย นายกฯ ยื่นมือช่วยค่ารักษา (คลิป)คนขับบัส เล่านาที ไฟไหม้รถบัสทัศนศึกษา อ้างตกใจเลยหนีไปบ้านญาติเปิดยอดเงินเยียวยา “รถบัสไฟไหม้” 3 บ.ประกันภัย เสียชีวิตรายละ 5 แสนตุ๊กแกหางใบไม้ซาตานิค: สิ่งมหัศจรรย์จากมาดากัสการ์วัวเข้ามาในร้านอาหาร ลูกค้าให้ร้านอาหาร 1 ดาวรถบัสทัศนศึกษาไฟไหม้ จดทะเบียนครั้งแรกปี 2513 ใช้มาแล้ว 54 ปีองค์หญิงถัง ฉือเสีย (ภรรยาคนเเเรกของผู่เจี๋ย น้องชายผู่อี๋)คำสั่งด่วน ปราบแก๊งกู้นอกระบบ ทวงหนี้โหด หลังรัฐแจกเงิน 1 หมื่น
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
นักวิทยาศาสตร์รัสเซียฟื้นฟูพืชอายุ 32,000 ปี ที่ถูกฝังในดินเยือกแข็งไซบีเรียนายกอิ๊งค์’ ห่วงคนไทยในอิสราเอล สั่งเตรียมพร้อมอพยพหากจำเป็นเปิดยอดเงินเยียวยา “รถบัสไฟไหม้” 3 บ.ประกันภัย เสียชีวิตรายละ 5 แสน'ลีน่าจัง'สู้! ลั่นไม่กลัวตาย!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
DIDDY หยุดกินอาหารในเรือนจำ เนื่องกลัวว่าจะถูกวางยาคนขับบัส เล่านาที ไฟไหม้รถบัสทัศนศึกษา อ้างตกใจเลยหนีไปบ้านญาติเจ้าหน้าที่ตำรวจ แจ้ง 4 ข้อกล่าวหาหนัก กับนายสมาน โชเฟอร์ขับรถบัสเพลิงไหมเปิดยอดเงินเยียวยา “รถบัสไฟไหม้” 3 บ.ประกันภัย เสียชีวิตรายละ 5 แสน
ตั้งกระทู้ใหม่