หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

จับบุหรี่ไฟฟ้า 1 อัน ติดคุก ใช้เงินประกัน 1.5แสน!!!!!!

โพสท์โดย Faithbook



@ศิรินดา นัส_[เล่าว่า]: สรุปประกันตัว1.5แสนรอฝากขังตำรวจทำเรื่อง2-3วันวันนี้ไม่ทำไม่ว่าง!!!#ยังไงกุก้อไม่ยอมให้...ติดคุกปุ่นบุหรี่ไฟฟ้าอันเดียว — ที่ สภ.อ.อุทัย จ.พระนครศรีอยุธยา



.......................................................................................

อนึ่ง บารากู่และบารากู่ไฟฟ้า หรือบุหรี่ไฟฟ้า ถือเป็นสิ่งของที่ห้ามส่งออกหรือนำเข้ามาในราชอาณาจักร ตามประกาศกระทรวงพาณิชย์ เรื่อง กำหนดให้บารากู่และบารากู่ไฟฟ้าหรือบุหรี่ไฟฟ้าเป็นสินค้าที่ต้องห้ามในการ นำเข้ามาในราชอาณาจักร พ.ศ. 2557 หากฝ่าฝืน ต้องระวางโทษจำคุกไม่เกินสิบปีหรือปรับเป็นเงินห้าเท่าของสินค้าที่ส่งออก หรือนำเข้า หรือทั้งจำทั้งปรับ ตามมาตรา 20

นอกจากนี้ ยังเป็นสิ่งของที่ห้ามขายหรือให้บริการ ตามคำสั่งคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค ที่ 9/2558 เรื่อง ห้ามขายหรือห้ามให้บริการสินค้า "บารากู่ บารากู่ไฟฟ้า หรือบุหรี่ไฟฟ้า หรือตัวยาบารากู่ น้ำยาสำหรับเติมบารากู่ไฟฟ้า หรือบุหรี่ไฟฟ้า" ออกตามความในมาตรา 36 แห่งพระราชบัญญัติคุ้มครองผู้บริโภค พ.ศ. 2522 "ผู้ขาย" ต้องระวางโทษจำคุกไม่เกินห้าปีหรือปรับไม่เกินห้าแสนบาท หรือทั้งจำทั้งปรับ ตามมาตรา 56 วรรคหนึ่ง และกรณีเป็นผู้ผลิตหรือสั่งหรือนำเข้ามาในราชอาณาจักร ต้องระวางโทษจำคุกไม่เกินสิบปีหรือปรับไม่เกินหนึ่งล้านบาท หรือทั้งจำทั้งปรับ ตามมาตรา 56 วรรคสอง และ "ผู้ให้บริการ" ต้องระวางโทษจำคุกไม่เกินห้าปีหรือปรับไม่เกินห้าแสนบาท หรือทั้งจำทั้งปรับ ตามมาตรา 56/1 วรรคหนึ่ง และกรณีที่มีการฝ่าฝืนจนเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับอันตราย ต้องระวางโทษจำคุกไม่เกินสิบปีหรือปรับไม่เกินหนึ่งล้านบาท หรือทั้งจำทั้งปรับ ตามมาตรา 56/1 วรรคสอง

เพิ่มเติม http://www.cib.police.go.th/baraku001.pdf

ที่มา:YouLike (คลิปเด็ด)
https://www.facebook.com/ceclip/photos/a.232848040169207.52213.221317851322226/1987164564737537/?type=3&theater
ขอบคุณที่มา: https://goo.gl/60e1Vf @ศิรินดา นัส
*************************
ขอบคุณเรื่องแนะนำจาก––@Supakit Laddakeaw
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Faithbook's profile


โพสท์โดย: Faithbook
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
56 VOTES (4/5 จาก 14 คน)
VOTED: ซุปเปอร์ ใจมด, ชายมิกซ์, นางเบิร์ด, ซาอิ, ninkasem, ไข่ต้มยางมะตูม, เพ้ยเพ้ย, JapanAV, FolkZaa
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
โรคซึมเศร้าในผู้ชาย ภัยเงียบของผู้ชาย ต่างจากผู้หญิงอย่างไร?'ลีน่าจัง'สู้! ลั่นไม่กลัวตาย!รวมภาพบรรยากาศ' การโจมตีอิสราเอล ของอิหร่าน'คนขับบัส เล่านาที ไฟไหม้รถบัสทัศนศึกษา อ้างตกใจเลยหนีไปบ้านญาติสรุปมหากาพย์เรื่องของหมอบุญ กับโรงพยาบาลในเครือ THG มาถึงจุดนี้ได้ยังไงโซเชียลมีเดียยกย่อง 3 ครูผู้กล้า ที่เสียสละปกป้องนักเรียนจากเหตุการณ์ไฟไหม้รถบัส จนวินาทีสุดท้ายของชีวิตเปิดแชตผู้ปกครอง ถามครู ไม่ให้ลูกไปทัศนศึกษาได้ไหม ตอบชัด “ไม่ผ่านกิจกรรม”ตุ๊กแกหางใบไม้ซาตานิค: สิ่งมหัศจรรย์จากมาดากัสการ์Cardi B เผยไม่รู้ตัวว่าท้อง ตอนผ่าตัดเอาซิลิโคนออกจากก้นDIDDY หยุดกินอาหารในเรือนจำ เนื่องกลัวว่าจะถูกวางยาสตันท์! นักเรียนวาดรูปแจกกล้วยให้ครู..พอดูเสร็จให้เอาไปใช้ด้วยเปิดยอดเงินเยียวยา “รถบัสไฟไหม้” 3 บ.ประกันภัย เสียชีวิตรายละ 5 แสน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ใจสลาย พี่ชายกลับถึงบ้านปลอดภัย แต่น้องเสียชีวิตบนรถบัสไฟไหม้นักวิทยาศาสตร์รัสเซียฟื้นฟูพืชอายุ 32,000 ปี ที่ถูกฝังในดินเยือกแข็งไซบีเรียเปิดยอดเงินเยียวยา “รถบัสไฟไหม้” 3 บ.ประกันภัย เสียชีวิตรายละ 5 แสน'ลีน่าจัง'สู้! ลั่นไม่กลัวตาย!สามีดูถูกภรรยาตลอด สุดท้ายภรรยาพิสูจน์ตัวเอง ทำสามีอึ้ง
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ส่องมาตรฐาน “รถบัส” สหรัฐฯ คุมเข้มรถ-คนขับ รับมือเหตุฉุกเฉินใจสลาย พี่ชายกลับถึงบ้านปลอดภัย แต่น้องเสียชีวิตบนรถบัสไฟไหม้DIDDY หยุดกินอาหารในเรือนจำ เนื่องกลัวว่าจะถูกวางยาคนขับบัส เล่านาที ไฟไหม้รถบัสทัศนศึกษา อ้างตกใจเลยหนีไปบ้านญาติ
ตั้งกระทู้ใหม่