หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เจ้าของตึกจอมดื้อ ไม่ยอมขายตึกนับสิบปี จนกลายเป็น”บ้านแกะดำ”

โพสท์โดย Faithbook

เจ้าของตึกจอมดื้อ ไม่ยอมขายตึกนับสิบปี จนกลายเป็น”บ้านแกะดำ”

เมื่อวันที่ 13 มิ.ย. 2016 ที่ผ่านมาที่เมืองเซินเจิ้น มณฑลกวางตุ้ง ใกล้สถานีรถไฟทางตอนเหนือของเมืองเซินเจิ้น เขตหลงหัวซิน พบอาคารเก่า 7 ชั้น ขนาดเล็กสร้างจากอิฐแดงหลังหนึ่ง ตั้งอยู่โดดเดี่ยวเดียวดาย บนพื้นที่ว่างเปล่าเสมือนเป็นเกาะกลางทะเล และมีรูปแบบที่แตกต่างกับอาคารสูงที่อยู่รอบ ๆ เป็นอย่างมาก

ในปี 2011 รถไฟความเร็วสูงกว่างโจว – เซินเจิ้น เริ่มเปิดให้บริการ เจ้าของอาคารขนาด 950 ตารางเมตรหลังนี้ เคยถูกเสนอเงินค่าชดเชยมากกว่า 20 ล้านหยวน แต่เนื่องจากเจ้าของตึกปฏิเสธ อาคารจึงยังคงตั้งตระหง่านอยู่จนถึงปัจจุบัน

เมื่อไม่นานมานี้ (8 มิ.ย.) ค่าที่ดินในเขตหลงหัวซินอีกโซนหนึ่งเพิ่มสูงขึ้นอย่างมาก เพราะมีการบูรณาการที่ดินให้ใช้ในเชิงพาณิชย์ อาคารเจ็ดชั้นหลังนี้จึงถูกจับตามองว่าจะยืนหยัดที่จะไม่ขายต่อไปหรือไม่

 

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Faithbook's profile


โพสท์โดย: Faithbook
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
48 VOTES (4/5 จาก 12 คน)
VOTED: namenum, mon, Tabebuia, zerotype, ซาอิ, igolf, Liuqiang, ซุปเปอร์ ใจมด, ไข่ต้มยางมะตูม
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
โซเชียลมีเดียยกย่อง 3 ครูผู้กล้า ที่เสียสละปกป้องนักเรียนจากเหตุการณ์ไฟไหม้รถบัส จนวินาทีสุดท้ายของชีวิตเปิดยอดเงินเยียวยา “รถบัสไฟไหม้” 3 บ.ประกันภัย เสียชีวิตรายละ 5 แสนใจสลาย พี่ชายกลับถึงบ้านปลอดภัย แต่น้องเสียชีวิตบนรถบัสไฟไหม้DIDDY หยุดกินอาหารในเรือนจำ เนื่องกลัวว่าจะถูกวางยาสรุปมหากาพย์เรื่องของหมอบุญ กับโรงพยาบาลในเครือ THG มาถึงจุดนี้ได้ยังไงโรคซึมเศร้าในผู้ชาย ภัยเงียบของผู้ชาย ต่างจากผู้หญิงอย่างไร?'ลีน่าจัง'สู้! ลั่นไม่กลัวตาย!รวมภาพบรรยากาศ' การโจมตีอิสราเอล ของอิหร่าน'เปิดวาร์ป “เจ๊นุช-เมียหรั่ง” มือซ้าย-ขวา “แม่ตั๊ก” สนิทแค่ไหนตุ๊กแกหางใบไม้ซาตานิค: สิ่งมหัศจรรย์จากมาดากัสการ์Cardi B เผยไม่รู้ตัวว่าท้อง ตอนผ่าตัดเอาซิลิโคนออกจากก้นองค์หญิงถัง ฉือเสีย (ภรรยาคนเเเรกของผู่เจี๋ย น้องชายผู่อี๋)
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
คนขับบัส เล่านาที ไฟไหม้รถบัสทัศนศึกษา อ้างตกใจเลยหนีไปบ้านญาติโซเชียลมีเดียยกย่อง 3 ครูผู้กล้า ที่เสียสละปกป้องนักเรียนจากเหตุการณ์ไฟไหม้รถบัส จนวินาทีสุดท้ายของชีวิต'ลีน่าจัง'สู้! ลั่นไม่กลัวตาย!นักวิทยาศาสตร์รัสเซียฟื้นฟูพืชอายุ 32,000 ปี ที่ถูกฝังในดินเยือกแข็งไซบีเรีย
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เพิ่มพูน’ สั่งยกเลิกทัศนศึกษา โต้ถูกจวกเรื่องยิ้มแย้มใจสลาย พี่ชายกลับถึงบ้านปลอดภัย แต่น้องเสียชีวิตบนรถบัสไฟไหม้DIDDY หยุดกินอาหารในเรือนจำ เนื่องกลัวว่าจะถูกวางยาคนขับบัส เล่านาที ไฟไหม้รถบัสทัศนศึกษา อ้างตกใจเลยหนีไปบ้านญาติ
ตั้งกระทู้ใหม่