หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สรุปแล้ว ! ดราม่าแอบถ่ายภาพรุ่นน้องที่ทำงานใส่ชุดว่ายน้ำ วิจารณ์ สุดท้ายโดนข้อหาหนัก

โพสท์โดย ลูกสาวอบต

ภาพประกอบไม่เกี่ยวกับเนื้อหา



ถึงบทสรุปดราม่ารุ่นพี่ที่ออฟฟิศแอบถ่ายภาพรุ่นน้องในชุดว่ายน้ำมาโพสต์วิจารณ์ ล่าสุดบริษัทสั่งลงโทษหักโบนัส หากผิดอีกโดนไล่ออก

เป็นประเด็นที่โลกออนไลน์วิพากษ์วิจารณ์กันอย่างมาก สำหรับกรณีที่ คุณสมาชิกหมายเลข 3056650 สมาชิกเว็บไซต์พันทิปดอทคอม ได้ออกมาตั้งกระทู้เล่าว่าถูกรุ่นพี่แผนกบัญชีในที่ทำงาน แอบถ่ายภาพของเธอขณะสวมชุดว่ายน้ำแล้วโพสต์ลงในโซเชียล พร้อมวิจารณ์อย่างเสียหาย จนชาวเน็ตเชียร์ให้เอาเรื่องถึงที่สุด ซึ่งเรื่องนี้ได้ถูกนำเข้าที่ประชุมและมีการลงมติให้มีการลงโทษไปแล้วนั้น [อ่านข่าว : สาวบัญชีแอบถ่ายภาพ-วิจารณ์หุ่นรุ่นน้องในโซเชียล ล่าสุดบริษัทสั่งฟันไม่เหลือ]

ความคืบหน้าล่าสุด (13 มิถุนายน 2559) เจ้าของกระทู้ได้อัพเดทว่า ที่ประชุมของทางบริษัทมีมติลงโทษรุ่นแผนกบัญชีด้วยการไม่ได้รับสิทธิ์ต่าง ๆ จากบริษัทสำหรับผู้ที่มีอายุงานเกิน 10 ปี ให้เริ่มนับใหม่ทั้งหมด และไม่ได้รับโบนัสกลางปี-สิ้นปี หากกระทำความผิดลักษณะนี้อีกจะพ้นสภาพพนักงานบริษัททันที นอกจากนี้รุ่นพี่ยังได้เข้ามาขอโทษและยอมรับผิดกับสิ่งที่เกิดขึ้น และรับปากต่อหน้าพยานคนอื่น ๆ ว่าจะไม่ให้มีเรื่องแบบนี้เกิดขึ้นอีก


สรุปแล้ว ! ดราม่าถ่ายภาพหุ่นรุ่นน้องมาเม้าท์ โดนหักโบนัส-หากทำอีกเจอไล่ออก

ส่วนเพื่อนรุ่นพี่แผนกบัญชีที่ได้มาคอมเม้นท์ต่อว่านั้นได้มีการเขียนหนังสือมาขอโทษแล้ว แต่อีก 2 คนยังเงียบหาย ในส่วนของเจ้าของกระทู้ก็ได้ถูกที่ประชุมต่อว่าในเรื่องที่มีการนำเรื่องมาโพสต์ลงในโซเชียล เนื่องจากเกรงว่าจะส่งผลกระทบต่อบริษัท











ภาพและข้อมูลจาก คุณสมาชิกหมายเลข 3056650 สมาชิกพันทิปดอทคอม

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ลูกสาวอบต's profile


โพสท์โดย: ลูกสาวอบต
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
VOTED: bgs, เด็กโข่ง, หญิง วังแตก, ไข่ต้มยางมะตูม, JapanAV
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
โซเชียลมีเดียยกย่อง 3 ครูผู้กล้า ที่เสียสละปกป้องนักเรียนจากเหตุการณ์ไฟไหม้รถบัส จนวินาทีสุดท้ายของชีวิตโรคซึมเศร้าในผู้ชาย ภัยเงียบของผู้ชาย ต่างจากผู้หญิงอย่างไร?'ลีน่าจัง'สู้! ลั่นไม่กลัวตาย!เปิดยอดเงินเยียวยา “รถบัสไฟไหม้” 3 บ.ประกันภัย เสียชีวิตรายละ 5 แสนเปิดแชตผู้ปกครอง ถามครู ไม่ให้ลูกไปทัศนศึกษาได้ไหม ตอบชัด “ไม่ผ่านกิจกรรม”รวมภาพบรรยากาศ' การโจมตีอิสราเอล ของอิหร่าน'สดุดี ‘ครูกนกวรรณ’ กอดนักเรียนในอ้อมแขน ปกป้องเด็กจนถึงวินาทีสุดท้ายรถบัสทัศนศึกษาไฟไหม้ จดทะเบียนครั้งแรกปี 2513 ใช้มาแล้ว 54 ปีDIDDY หยุดกินอาหารในเรือนจำ เนื่องกลัวว่าจะถูกวางยาใจสลาย พี่ชายกลับถึงบ้านปลอดภัย แต่น้องเสียชีวิตบนรถบัสไฟไหม้คนขับบัส เล่านาที ไฟไหม้รถบัสทัศนศึกษา อ้างตกใจเลยหนีไปบ้านญาติตุ๊กแกหางใบไม้ซาตานิค: สิ่งมหัศจรรย์จากมาดากัสการ์
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
โซเชียลมีเดียยกย่อง 3 ครูผู้กล้า ที่เสียสละปกป้องนักเรียนจากเหตุการณ์ไฟไหม้รถบัส จนวินาทีสุดท้ายของชีวิต'ลีน่าจัง'สู้! ลั่นไม่กลัวตาย!ใจสลาย พี่ชายกลับถึงบ้านปลอดภัย แต่น้องเสียชีวิตบนรถบัสไฟไหม้นักวิทยาศาสตร์รัสเซียฟื้นฟูพืชอายุ 32,000 ปี ที่ถูกฝังในดินเยือกแข็งไซบีเรีย
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เพิ่มพูน’ สั่งยกเลิกทัศนศึกษา โต้ถูกจวกเรื่องยิ้มแย้มใจสลาย พี่ชายกลับถึงบ้านปลอดภัย แต่น้องเสียชีวิตบนรถบัสไฟไหม้DIDDY หยุดกินอาหารในเรือนจำ เนื่องกลัวว่าจะถูกวางยาคนขับบัส เล่านาที ไฟไหม้รถบัสทัศนศึกษา อ้างตกใจเลยหนีไปบ้านญาติ
ตั้งกระทู้ใหม่