หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สุดยอดคีย์บอด แอปเปิลเปิดตัว iOS 10: เพิ่ม AI ในคีย์บอร์ด เปิดให้นักพัฒนาเข้าถึง Maps และ iMessage (มีคลิป)

โพสท์โดย PostYoutubeJung

แอปเปิลเกิดตัว iOS 10 ปรับปรุงฟีเจอร์สำหรับ iOS ครั้งใหญ่ ทั้งหน้าจอของตัว iOS เองที่เปิดให้มี widget บนหน้าจอล็อกตอบข้อความโดยตรง ส่วน Control Center ออกแบบใหม่ สามารถปัดเพื่อเข้าส่วนควบคุมเพลงโดยตรงได้ ฟีเจอร์ 3D Touch จะสามารถใช้งานได้ในหลายส่วนของระบบปฎิบัติการมากขึ้น เช่นการกดจอเพื่อล้าง notification ทั้งหมด

คีย์บอร์ด Quick Type เพิ่มฟีเจอร์ AI ทั้งการแนะนำหลายแบบ ตั้งแต่การแนะนำคำต่อไป, ที่อยู่ปัจจุบัน, รายชื่อติดต่อ, ตารางเวลา, การพิมพ์หลายภาษา

แอพ Photos สามารถค้นหาคนตามใบหน้าจากในเครื่องได้โดยตรง ไม่จำเป็นต้องใช้คลาวด์ พร้อมเพิ่มฟีเจอร์ Memories สร้างวิดีโอสำหรับช่วงเวลา เช่นการไปเที่ยว สามารถปรับ "อารมณ์" ของวิดีโอที่จะสร้าง

แผนที่ใน iOS 10 จะเปิดให้นักพัฒนาเข้ามาเพิ่มให้บริการต่างๆ ได้ เช่น การจองร้านอาหารจาก OpenTable และการเรียกรถจาก Uber ภายในแผนที่ของ iOS 10 โดยตรง

Apple Music ออกแบบหน้าจอใหม่ทั้งหมดให้เข้าใจง่ายขึ้น ภาพอัลบั้มใหญ่ขึ้น

แอพ Messages มาพร้อมกับอิโมจิใหญ่ขึ้นสามเท่าตัว และสามารถส่ง "Effect" เพื่อส่งภาพเคลื่อนไหวขนาดเต็มจอ นอกจากนี้จะสามารถเพิ่มแอพภายนอกได้ ทำให้สามารถส่งสติกเกอร์จากแอพเหล่านี้ หรือแอพที่ซับซ้อนเช่นการสั่งอาหารเป็นกลุ่มร่วมกัน

iPad ตั้งแต่รุ่นที่ 4, iPad Air, iPad Mini 2 ขึ้นไป iPod Touch เฉพาะรุ่นล่าสุด และ iPhone 5 ขึ้นไปจะได้รับ iOS 10 ทั้งหมด

คีย์บอร์ดเวอร์ชั่นใหม่ของแอพ Apple iMassage ถูกเผยมาแล้วโดยมีลักษณะเด่นที่เพิ่มเข้ามา 8 อย่างด้วยกัน รับชมได้ในคลิป

เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"

Followers https://page.postjung.com/beammc2

ที่มา: เฟสบุ๊ค BuzzFeed Tech
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
PostYoutubeJung's profile


โพสท์โดย: PostYoutubeJung
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
VOTED: KangPra, พ่อผมเปิดพัดลมไม่ถึง, PostYoutubeJung, lovecat, มารคัส, igolf
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
โซเชียลมีเดียยกย่อง 3 ครูผู้กล้า ที่เสียสละปกป้องนักเรียนจากเหตุการณ์ไฟไหม้รถบัส จนวินาทีสุดท้ายของชีวิตใจสลาย พี่ชายกลับถึงบ้านปลอดภัย แต่น้องเสียชีวิตบนรถบัสไฟไหม้โรคซึมเศร้าในผู้ชาย ภัยเงียบของผู้ชาย ต่างจากผู้หญิงอย่างไร?DIDDY หยุดกินอาหารในเรือนจำ เนื่องกลัวว่าจะถูกวางยา'ลีน่าจัง'สู้! ลั่นไม่กลัวตาย!เปิดแชตผู้ปกครอง ถามครู ไม่ให้ลูกไปทัศนศึกษาได้ไหม ตอบชัด “ไม่ผ่านกิจกรรม”เปิดยอดเงินเยียวยา “รถบัสไฟไหม้” 3 บ.ประกันภัย เสียชีวิตรายละ 5 แสนรวมภาพบรรยากาศ' การโจมตีอิสราเอล ของอิหร่าน'สรุปมหากาพย์เรื่องของหมอบุญ กับโรงพยาบาลในเครือ THG มาถึงจุดนี้ได้ยังไงตุ๊กแกหางใบไม้ซาตานิค: สิ่งมหัศจรรย์จากมาดากัสการ์Cardi B เผยไม่รู้ตัวว่าท้อง ตอนผ่าตัดเอาซิลิโคนออกจากก้นคนขับบัส เล่านาที ไฟไหม้รถบัสทัศนศึกษา อ้างตกใจเลยหนีไปบ้านญาติ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
คนขับบัส เล่านาที ไฟไหม้รถบัสทัศนศึกษา อ้างตกใจเลยหนีไปบ้านญาติโซเชียลมีเดียยกย่อง 3 ครูผู้กล้า ที่เสียสละปกป้องนักเรียนจากเหตุการณ์ไฟไหม้รถบัส จนวินาทีสุดท้ายของชีวิต'ลีน่าจัง'สู้! ลั่นไม่กลัวตาย!นักวิทยาศาสตร์รัสเซียฟื้นฟูพืชอายุ 32,000 ปี ที่ถูกฝังในดินเยือกแข็งไซบีเรีย
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เพิ่มพูน’ สั่งยกเลิกทัศนศึกษา โต้ถูกจวกเรื่องยิ้มแย้มใจสลาย พี่ชายกลับถึงบ้านปลอดภัย แต่น้องเสียชีวิตบนรถบัสไฟไหม้DIDDY หยุดกินอาหารในเรือนจำ เนื่องกลัวว่าจะถูกวางยาคนขับบัส เล่านาที ไฟไหม้รถบัสทัศนศึกษา อ้างตกใจเลยหนีไปบ้านญาติ
ตั้งกระทู้ใหม่