หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เจนจุรี สาวสุราษฎร์ วัย27 บุกเดี่ยวประชิดนายก แจ้งมีคนปล่อยคลื่นทำลายสมองมนุษย์ กังวล มีคนฝังชิพในสมอง

โพสท์โดย Faithbook

โปรดใช้วิจารณญาณในการชม....โดน Mind Control

ระทึก....."เจนจุรี" สาวสุราษฎร์ วัย27 บุกเดี่ยว ประชิดนายกฯบิ๊กตู่ในงานอีเว้นท์ หน้าตึกบัญชาการ ทำเนียบฯ ร้องนายกฯให้ตรวจสอบ มีคนปล่อยคลื่นวิทยุ EG คลื่นแม่เหล็กไฟฟ้าทำลายสมองมนุษย์

เผยตนเองโดน ไม่รู้ใครปล่อยมา ขอนายกฯช่วย.... ทีมรปภ. รวบทันควัน นายกฯ สั่งอย่ารุนแรง เขามาร้องเรียนอะไร ฟังเขา เขาไม่ได้มาร้าย....เผย กังวล มีคนฝังชิพในสมอง มีคลื่นวิทยุ อาจทำให้เป็นมะเร็งสมอง

mind control คืออะไร

satellite mind control Bioelectric weapon มีกลุ่มคนเชื่อว่ามันคือการทดลองตั้งโปรแกรมในสมองและควบคุมกระแสไฟฟ้าในร่างกาย อ่านความคิดผ่าน smarth phone หรือ Iphone โดยองค์กรลับCIA เพื่อควบคุมความคิด หรือตรวจสอบความคิดผ่านเครือข่าย โดยใช้ดาวเทียมสายลับ

ขณะเดียวกันก็เคยมีคนเขียนไว้ในเวบวิชาการดอทคอม ที่เล่าประสบการณ์ การถูก Mind Control เมื่อปี 2555 ดังนี้

สวัสดีครับเพื่อนๆทุกๆคนผมขอแนะนำตัวก่อนนะครับ ผมชื่อนาย ชัยทัต อายุ 43 ปี ผมอยู่แถว หลังมหาลัยหอการค้าไทย แขวงดินแดง เขตดินแดง กทม
ผมเป็นอีกคนหนึ่งซึ่งประสบปัญหาเดียวกันกับพวกคุณทุกๆคน ผมจึงพยายามเข้าไปค้นหาข้อมูลในอินเตอร์เน็ทเพื่อหาทางแก้ไข แล้วไปพบกระทู้ที่พวกคุณโพสต์ไว้ในเว็ป วิชาการดอทคอม (http://www.vcharkarn.com/vcafe/59234)

ผมจึงอยากจะชวนพวกคุณทุกคนเข้าร่วมแชร์ประสบการณ์ที่เกิดขึ้นของพวกเราทุกๆคน โดยเริ่มจากการเล่าเรื่องของตัวเองอย่างละเอียดว่าเริ่มได้ยินเสียงเมื่อไหร่และจบอย่างไร เพื่อเป็นข้อมูลที่จะหาผู้กระทำผิดกฏหมายมารับโทษตามกฏหมายให้ได้ แต่สิ่งหนึ่งที่สำคัญที่สุดคือพวกเราทุกคนที่จะเข้าร่วมแชร์ประสบการณ์สำคัญในครั้งนี้จะต้องมีข้อปฏิบัติเดียวกัน 2 ข้อคือ

1.เรื่องที่นำมาเล่าเพื่อแชร์ประสบการณ์นั้นต้องเป็นเรื่องจริงที่ประสบกับตัวเองเท่านั้น (ห้ามโกหก) หรือแต่งเติมเพื่อให้ผู้หนึ่งผู้ใดเสียหาย
2.ต้องสามารถให้ชื่อจริง นามสกุลจริง เบอร์โทรศัพท์และที่อยู่ที่สามารถติดต่อได้
ผมได้สังเกตุเห็นบางอย่างในกระทู้ที่พวกคุณโพสต์ไว้คือ วัน-เดือน-ปี ที่พวกคุณทุกคนโพสต์ไว้เริ่มตั้งแต่ 2551 ถึง 2554 และจนถึงปัจจุบันนีั แสดงให้เห็นว่าตลอดระยะเวลาหลายปีที่ผ่านมา มีคนถูกทำร้ายด้วยเครื่องมือชนิดหนึ่ง

ผมขอเรียกเครื่องมือชนิดนี้ว่า "เครื่องรู้ความคิดมนุษย์ไร้สาย" นะคับเพื่อให้ง่ายแก่การที่เราจะสื่อสารกัน ผมก็เป็นอีกคนหนึ่งที่ถูก ควบคุม ติดตาม รู้ความคิดทั้งหมดของผมและรบกวนผมด้วยเสียงต่างๆเช่นกัน

เสียงต่างๆที่ผมได้ยินเช่น เสียงพูดของทั้งชายและหญิง ด้วยประโยคที่สุภาพบ้างไม่สุภาพบ้าง สลับกับการใช้เสียงที่บันทึกไว้จากรอบๆตัวผมแล้วนำกลับมาใช้เพื่อรบกวนผม เช่น เสียงเดิน-วิ่งโดยใช้ส้นเท้ากระแทกพื้นดังๆ , เสียงปิดประตูกระแทกดังๆ , เสียงสิ่งของหนักๆตกกระแทกพื้น , เสียงวีด เป็นต้น ผมเชื่อว่านอกจากพวกเราทุกคนแล้วยังมีคนอื่นๆอีกไม่น้อยที่ต้องถูกทำร้าย และ รบกวน ด้วยเครื่องมือชนิดนี้ สูญเสียความเป็นส่วนตัว สูญเสียทั้งสุขภาพกายและสุขภาพจิตใจ ซึ่งจะส่งผลกระทบต่อการดำรงชีวิตโดยปกติสุขทั้งในปัจจุบันและในอนาคต

ผมขอเล่าและแชร์ประสบการณ์ที่เกิดขึ้นจริงกับตัวผมให้พวกคุณทุกๆคนฟังก่อนนะครับ เรื่องนี้เกิดขึ้นประมาณเดือนกรกฏาคม พ.ศ. 2554 ในเช้าวันนึงผมตื่นขึ้นตามปกติแต่เป็นเช้าที่ไม่ปกติเพราะผมได้ยินเสียงคนพูดคุยกันตลอดเวลา ทั้งๆที่ผมอยู่คนเดียวในห้องนอนของผมเอง

จึงเกิดความสงสัยและพยายามที่จะหาที่มาของเสียงที่ได้ยิน แต่ก็หาไม่พบ จึงพยายามที่จะฟังเรื่องต่างๆที่เสียงเหล่านั้นคุยกัน แต่ที่น่าประหลาดใจยิ่งไปกว่านั้นเสียงต่างๆทั้ง ชาย - หญิง เริ่มที่จะทักทายและเริ่มที่จะพูดคุยกับผม ซึ่งยิ่งทำให้ผมสงสัยว่าอาจถูกแอบดูหรือถูกแอบบันทึกภาพด้วยกล้องวงจรปิดจากจุดใดจุดหนึ่งภายในห้องพักของตัวเอง จึงเริ่มค้นหาอย่างจริงจังแต่ก็หาไม่พบ แต่จะได้ยินเสียงต่างๆทั้งชาย - หญิงเหล่านี้หลอกให้ค้นหาอยู่เสมอ

ยิ่งนานวันเสียงต่างๆเหล่านี้ก็เริ่มสร้างเรื่องต่างๆให้ผมคิดและค้นหามากขึ้น แต่สิ่งหนึงที่สำคัญไปกว่านั้นการพูดคุยของผมกับเสียงเหล่านั้นไม่ธรรมดาครับ เพราะแค่ผมคิดหรือพูดในใจ ไม่ต้องพูดออกเสียงจากปากเหมือนคนปกติก็สามารถพูดคุย โต้ตอบกับพวกเขาได้อย่างชัดเจน แม้แต่ตัวผมเองนั้นออกจากที่พักไปทำธุระนอกบ้าน ลงไปในอุโมงค์ใต้ดินเพื่อโดยสารรถไฟฟ้าใต้ดิน เข้าไปในอาคารที่ไม่ค่อยจะมีสัญญาณของโทรศัพท์มือถือ หรือไปค้างแรมที่อื่นๆ เสียงต่างๆทั้ง ชาย - หญิง ก็ยังคงติดตามผมไปได้ทุกที่เช่นกัน

ผมจึงเริ่มค้นหาข้อมูลต่างๆจากอินเทอร์เน็ตและพอที่จะสรุปในเบี้องต้นว่าผมถูกควบคุม ติดตาม อ่านความคิดและรบกวนด้วยเสียงต่างๆจากเทคโนโลยีชนิดหนึ่งที่ในสมัยก่อนเรียกว่า "เครื่องจับเท็จไร้สายหรืออาจจะเป็นอุปกรณ์ที่มีคุณสมบัติที่คล้ายกัน" ที่ถูกพัฒนาขึ้นจนถึงขั้นสามารถรู้ความคิดของผู้ถูกควบคุมและยังสามารถติดตามไปได้ทุกที่โดยไม่ต้องมีอุปกรณ์ใดๆติดตั้งไว้ที่ผู้ถูกควบคุม ผมจึงสงสัยว่าเพราะเหตุใดจึงถูกควบคุม ติดตาม รู้ความคิดและรบกวนด้วยเสียงต่างๆ ด้วยคำพูดที่หยาบคาย ด่าพ่อ ด่าแม่ ตลอดเวลา ตั้งแต่ผมตื่นลืมตาขึ้นมาจนถึงเวลาที่ผมนอน

กระทั่งขณะที่ผมหลับและฝันก็ยังคงถูกกลุ่มบุคคลเหล่านี้รู้ถึงความฝันและถูกนำเรื่องที่ฝันมาใช้ในการสร้างเรื่องต่างๆเพื่อหลอกให้ผมคิดไปในทิศทางต่างๆตามที่เสียงเหล่านั้นต้องการ และสร้างเรื่องหลอกด้วยการใช้เสียงของบุคคลที่ผมรู้จักและนำเสียงเหล่านั้นมาเพื่อใช้พูดคุยกับผม และนี่คือคุณสมบัติของเครื่องรู้ความคิดมนุษย์ไร้หรืออาจจะเป็นอุปกรณ์ที่มีคุณสมบัติที่คล้ายกัน ตามที่ผมได้ประสบกับตัวเองดังนี้

1. สามารถรู้ถึงความคิดมนุษย์ได้ เพียงแค่คิดหรือพูดในใจก็สามารถรู้ได้
2. จากส่วนควบคุมสามารถส่งเสียงให้ผู้ถูกควบคุมได้ยินได้ โดยไม่ต้องติดตั้งอุปกรณ์ใดๆไว้ที่ผู้ถูกควบคุม
3. สามารถติดตาม ควบคุม รู้ความคิดของผู้ถูกควบคุมไปได้ทุกที่โดยไม่ต้องมีอุปกรณ์ใดๆติดตั้งไว้ที่ตัวผู้ถูกควบคุม
4. สามารถบันทึกทุกๆเสียงรอบๆตัวผู้ถูกควบคุมได้ ตัวอย่างเช่น การสนทนา,การสนทนาทางโทรศัพท์ก็สามารถบันทึกเสียงการสนทนาไว้ได้
5. สามารถแปลงเสียงมนุษย์และเสียงอี่นๆแล้วนำกลับมาใช้ได้ตามต้องการ
ในแต่ละวันตั้งแต่ผมตื่นลืมตาขึ้นมาผมก็จะถูกรบกวนด้วยเสียงพูดต่างๆจากทั้งชาย และ หญิง และนี่คือตัวอย่างของประโยคคำพูดต่างๆ ที่ใช้รบกวนผมและพูดให้ผมได้ยินอยู่ทุกๆวันตลอดระยะเวลา 1 ปี ที่ผ่านมา
(ช - ญ)..พูดว่า.....รู้ไหมว่าพวกกูเป็นใคร
(ช - ญ)..พูดว่า..จับแม่งมานั่งตรงนี้ดูซิมันจะพูดยังไงว่ะ เป็นต้น และคำพูดหยายคายอีกมากมายที่ไม่สามารถเขียนไว้ให้อ่านในกระทู้นี้ได้
 
นอกจากเสียงพูด เสียงด่าต่างๆของทั้ง ชายและหญิง ด้วยประโยคเหล่านี้แล้ว ยังมีประโยคคำพูดอื่นๆอีกมากมายและเสียงอื่นๆอีกมากมายที่ถูกนำมาใช้สลับกันเพื่อรบกวนผม เช่น เสียงเดิน-วิ่งโดยใช้ส้นเท้ากระแทกพื้น,เสียงลากสิ่งของหนักๆ,เสียงสว่านเจาะพื้น,เจาะผนัง,เสียงเครื่องปั๊มน้ำ,เสียงปิดประตูกระแทกดังๆ,เสียงเคาะพึ้น,เสียงทำสิ่งของหนักๆหล่นลงพื้น,เสียง อ่าน-ท่อง-พูด-บ่น เบาๆให้ได้ยินเสียงแต่ให้จับใจความไม่ได้เป็นเวลานานๆ,เสียงสวดมนต์,เสียงวี๊ด,เสียงจึ้งหรีด เป็นต้น

และยังมีเสียงอื่นๆอีกมากมาย เสียงต่างๆที่ถูกนำมาใช้รบกวนนี้เป็นเสียงที่เกิดขึ้นจริงและเกิดขึ้นรอบๆตัวผม ซึ่งถูกบันทึกไว้แล้วนำกลับมาใช้เพื่อให้เสมือนว่าเป็นเสียงนั้นๆจริงๆเพื่อให้ยากแก่การตรวจสอบหาหลักฐานของการกระทำผิด จุดประสงค์คือต้องการใช้เสียงเหล่านั้นเพื่อรบกวนผมนั่นเอง

ผมขอยืนยันว่าเรื่องที่ผมเล่าไปทั้งหมดนั้นเป็นเรื่องจริงทุกประการ ตั้งแต่วันแรกที่ผมรู้ตัวว่าถูกควบคุม ติดตาม รู้ความคิดทั้งหมดของผมและรบกวนผมด้วยเสียงต่างๆตามที่ผมได้เล่าไปจนถึงปัจจุบันนี้ วินาทีนี้ วินาทีที่ผมเขียนเรื่องแชร์ประสบการณ์ของผมให้พวกคุณทุกๆคนอ่านอยู่นี้ ผมก็ยังคงถูกควบคุม ติดตาม รู้ความคิดทุกอย่างและรบกวนด้วยเสียงต่างๆอยู่ตลอดเวลา

เป็นเรื่องอยากจริงๆครับที่จะนำเรื่องที่เกิดขึ้นนี้ไปเล่าให้ใครๆฟัง เพราะทุกคนที่ฟังก็คงพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า คิดมากไปหรือเปล่า หรือไม่ก็ ไอ้นี่บ้าไปแล้ว ตลอดเวลาผมจึงต้องพยายามที่จะอดทนจากการถูกทำร้ายและรบกวนจากกลุ่มบุคคลกลุ่มหนึ่งด้วยเทคโนโลยีเครื่องรู้ความคิดมนุษย์ไร้สาย

ผมได้พยายามที่จะหาข้อมูลเพื่อหาหลักฐานและวิธีแก้ไขด้วยตัวเองจึงได้มาพบกระทู้ที่พวกคุณเขียนไว้ในเว็ป วิชาการดอทคอม ผมจึงส่งเมล์มาเพื่อขอให้พวกคุณร่วมแชร์ประสบการณ์ของทุกคน หรือหากเป็นไปได้ก็จะได้เข้าร่วมกันเพื่อให้ข้อมูลต่างๆและร่วมกันค้นหาข้อมุลเพื่อนำมาใช้เป็นหลักฐานเพื่อหาผู้กระทำผิดมารับโทษตามกฏหมาย และที่สำคัญที่สุดคือเพื่อเป็นการหยุดกลุ่มบุคคลกลุ่มนี้ไม่ให้ใช้เทคโนโลยีเครื่องรู้ความคิดมนุษย์ไร้สายนี้ไปทำร้ายผู้อื่นอีกต่อไป

ผมคนเดียวคงไม่สามารถสร้างความน่าเชื่อถือได้แต่หากพวกคุณทุกๆคนถูกทำร้ายและรบกวนในลักษณะคล้ายๆกับผม ผมเชื่อเหลือเกินว่าถ้าพวกเราทุกๆคนมารวมกันจะสร้างความน่าเชื่อถือได้และหยุดภัยร้ายชนิดนี้ได้เช่นกัน

ผมขอขอบคุณพวกคุณทุกๆคนที่สละเวลาอ่านกระทู้นี้ของผมและหวังเป็นอย่างยิ่งว่าพวกคุณทุกๆคนจะร่วมเล่าและแชร์ประสบการณ์จริงที่เกิดขึ้น เพื่อจะเป็นประโยชน์ให้กับคนอื่นๆต่อๆไป ผมหวังเป็นอย่างยิ่งจะได้รับการตอบกลับจากพวกคุณทุกๆคนที่เคยถูกทำร้ายด้วยเทคโนโลยีเครื่องรู้ความคิดมนุษย์ไร้สายนี้ แต่หากกระทู้ของผมรบกวนผมต้องขออภัยด้วยครับ.



ปล.ในต่างประเทศก็ได้พูดถึงเรื่องราว Mind Control ไว้เหมือนกัน แต่ผมแปลไม่ค่อยออก เหมือนเคยดูผ่านๆครับ แต่อย่างไรก็ดี โปรดใช้วิจารณาญาณในการอ่านนะครับ
โพสท์โดย: loveja
แหล่งที่มา: Wassana Nanuam
https://www.facebook.com/WassanaJournalist/videos/1142340975824359/
http://pantip.com/topic/32114542
http://www.vcharkarn.com/vcafe/201107
https://www.youtube.com/watch?v=NUW-frxo2X4
https://www.youtube.com/watch?v=9e3fWe4A0Lg
ภาพประกอบจาก Google ไม่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Faithbook's profile


โพสท์โดย: Faithbook
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
52 VOTES (4/5 จาก 13 คน)
VOTED: ทวิฒ, VALAK, แสร์, นางเบิร์ด, แมวฮั่ว แมวขี้งอน, zerotype, arsenal, Tabebuia, I AM THOR, เด็กโข่ง
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เปิดแชตผู้ปกครอง ถามครู ไม่ให้ลูกไปทัศนศึกษาได้ไหม ตอบชัด “ไม่ผ่านกิจกรรม”องค์หญิงถัง ฉือเสีย (ภรรยาคนเเเรกของผู่เจี๋ย น้องชายผู่อี๋)รวมภาพบรรยากาศ' การโจมตีอิสราเอล ของอิหร่าน'สดุดี ‘ครูกนกวรรณ’ กอดนักเรียนในอ้อมแขน ปกป้องเด็กจนถึงวินาทีสุดท้ายบรรยากาศอบอุ่นในงานวันเกิด "ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก" 🎂 ครอบครัวร่วมฉลอง พี่เจษก็มาอวยพร!รถบัสทัศนศึกษาไฟไหม้ จดทะเบียนครั้งแรกปี 2513 ใช้มาแล้ว 54 ปีสรุปมหากาพย์เรื่องของหมอบุญ กับโรงพยาบาลในเครือ THG มาถึงจุดนี้ได้ยังไงอดีตทหารหญิงต่อยผู้โดยสารชาย ที่ไม่ยอมลุกให้นั่งในรถไฟใต้ดินอิหร่านยิงขีปนาวุธ 400 ลูก ถล่มอิสราเอลแล้ว!!สตันท์! นักเรียนวาดรูปแจกกล้วยให้ครู..พอดูเสร็จให้เอาไปใช้ด้วยเผยที่มาสุดเศร้า..ที่เอาหลุมศwตั้งกลางบ้านแม่น้ำอูวัค Uvac River ในเซอร์เบีย: ผลงานชิ้นเอกของธรรมชาติ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เจ้าของรถบัสไฟไหม้ พร้อมรับผิดชอบเยียวยา ยันตรวจสภาพรถทุกปี-มีประกันถูกต้องสรุปมหากาพย์เรื่องของหมอบุญ กับโรงพยาบาลในเครือ THG มาถึงจุดนี้ได้ยังไงเผยที่มาสุดเศร้า..ที่เอาหลุมศwตั้งกลางบ้านตุ๊กแกหางใบไม้ซาตานิค: สิ่งมหัศจรรย์จากมาดากัสการ์วัวเข้ามาในร้านอาหาร ลูกค้าให้ร้านอาหาร 1 ดาว
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
อิหร่านขู่'หากอิสราเอลโต้จะถล่มให้ราบ'รถบัสทัศนศึกษาไฟไหม้ จดทะเบียนครั้งแรกปี 2513 ใช้มาแล้ว 54 ปีอยากลองกับแบดบอย แค่พูดเล่น แต่เพื่อนจัดให้จริง จนได้เรื่องรวมภาพบรรยากาศ' การโจมตีอิสราเอล ของอิหร่าน'
ตั้งกระทู้ใหม่