หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ผ่านไหม? โมดิฟายชุดประจำชาติ เวอร์ชั่นล่าสุด ตะเพียนทอง ครรลองไทยแทน สุวรรณเจดีย์

โพสท์โดย Faithbook

 

ที่มา: พระเจ้ากรุงศรีอยุธยา

https://www.facebook.com/Kingofkrungsri/photos/a.536172179820369.1073741829.535484473222473/884235011680749/?type=3&theater
ขอบคุณภาพจาก Sunya Yamaka และมติชน
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Faithbook's profile


โพสท์โดย: Faithbook
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
52 VOTES (4/5 จาก 13 คน)
VOTED: vho, Tabebuia, ไข่ต้มยางมะตูม, Keroppi, ผมชื่อ ไอ้โง่
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ด่วน! ไฟไหม้รถบัสนักเรียน ถนนวิภาวดี เด็กนักเรียนเสียชีวิต 25 ราย บาดเจ็บอื้อ! นายกฯ ยื่นมือช่วยค่ารักษา (คลิป)เปิดแชตผู้ปกครอง ถามครู ไม่ให้ลูกไปทัศนศึกษาได้ไหม ตอบชัด “ไม่ผ่านกิจกรรม”สรุปมหากาพย์เรื่องของหมอบุญ กับโรงพยาบาลในเครือ THG มาถึงจุดนี้ได้ยังไงวัวเข้ามาในร้านอาหาร ลูกค้าให้ร้านอาหาร 1 ดาวสดุดี ‘ครูกนกวรรณ’ กอดนักเรียนในอ้อมแขน ปกป้องเด็กจนถึงวินาทีสุดท้ายอดีตทหารหญิงต่อยผู้โดยสารชาย ที่ไม่ยอมลุกให้นั่งในรถไฟใต้ดินผู่เจี๋ย จักรพรรดิ​ผู่อี๋​ รุนฉีองค์หญิงถัง ฉือเสีย (ภรรยาคนเเเรกของผู่เจี๋ย น้องชายผู่อี๋)สตันท์! นักเรียนวาดรูปแจกกล้วยให้ครู..พอดูเสร็จให้เอาไปใช้ด้วยแม่น้ำอูวัค Uvac River ในเซอร์เบีย: ผลงานชิ้นเอกของธรรมชาติเกาหลีใต้'ความรวย'หมดอายุ!เผยที่มาสุดเศร้า..ที่เอาหลุมศwตั้งกลางบ้าน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เที่ยวสวนสัตว์เปิดเขาเขียว สวนสัตว์เปิดที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ยิ่งลักษณ์’ แสดงความเสียใจ รถบัสนักเรียนไฟไหม้สรุปมหากาพย์เรื่องของหมอบุญ กับโรงพยาบาลในเครือ THG มาถึงจุดนี้ได้ยังไงรวมฉากชวนตกใจในซีรีส์ Dragon Ball ที่แฟน ๆ ในตอนนั้นคิดไม่ถึงวัวเข้ามาในร้านอาหาร ลูกค้าให้ร้านอาหาร 1 ดาว
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
อยากลองกับแบดบอย แค่พูดเล่น แต่เพื่อนจัดให้จริง จนได้เรื่องรวมภาพบรรยากาศ' การโจมตีอิสราเอล ของอิหร่าน'ยิ่งลักษณ์’ แสดงความเสียใจ รถบัสนักเรียนไฟไหม้สรุปมหากาพย์เรื่องของหมอบุญ กับโรงพยาบาลในเครือ THG มาถึงจุดนี้ได้ยังไง
ตั้งกระทู้ใหม่