หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

แม่แมวอัมพาตลากตัวเองกลับมาให้นมลูก

โพสท์โดย Faithbook

แม่แมวอัมพาตลากตัวเองกลับมาให้นมลูก

Princess เป็นแม่แมวที่เดินเข้าไปในบ้านของคนที่ไม่ชอบแมวในประเทศออสเตรเลีย จากนั้นมันก็ถูกมนุษย์ทำร้ายจนเป็นอัมพาต ขาหลังของมันไม่สามารถทำงานได้ เจ้าหน้าที่ศูนย์ช่วยเหลือสัตว์พบว่ามันขยับตัวอย่างช้า ๆ กลับมายังจุดที่ลูกมันอยู่ เพื่อกลับมาให้นมลูก ตอนนี้ผู้ที่ทำร้ายมันได้ถูกตำรวจจับเพื่อนดำเนินคดี ทางเจ้าหน้าที่เผยว่าอีกไม่นานจะสร้างรถเข็นส่วนตัวให้กับเจ้า Princess

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Faithbook's profile


โพสท์โดย: Faithbook
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
52 VOTES (4/5 จาก 13 คน)
VOTED: aoaoo+am, ginger bread, เอ๋ง ไม่ดัดจริต, บ่าวสันขวาน, ไข่ต้มยางมะตูม, แมวฮั่ว แมวขี้งอน, โยนี หมีระบม, Melodies of Life
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สรุปมหากาพย์เรื่องของหมอบุญ กับโรงพยาบาลในเครือ THG มาถึงจุดนี้ได้ยังไงเปิดแชตผู้ปกครอง ถามครู ไม่ให้ลูกไปทัศนศึกษาได้ไหม ตอบชัด “ไม่ผ่านกิจกรรม”รวมภาพบรรยากาศ' การโจมตีอิสราเอล ของอิหร่าน'รถบัสทัศนศึกษาไฟไหม้ จดทะเบียนครั้งแรกปี 2513 ใช้มาแล้ว 54 ปีองค์หญิงถัง ฉือเสีย (ภรรยาคนเเเรกของผู่เจี๋ย น้องชายผู่อี๋)สดุดี ‘ครูกนกวรรณ’ กอดนักเรียนในอ้อมแขน ปกป้องเด็กจนถึงวินาทีสุดท้ายสตันท์! นักเรียนวาดรูปแจกกล้วยให้ครู..พอดูเสร็จให้เอาไปใช้ด้วยอิหร่านยิงขีปนาวุธ 400 ลูก ถล่มอิสราเอลแล้ว!!บรรยากาศอบอุ่นในงานวันเกิด "ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก" 🎂 ครอบครัวร่วมฉลอง พี่เจษก็มาอวยพร!เผยที่มาสุดเศร้า..ที่เอาหลุมศwตั้งกลางบ้านอยากหน้าสวยใส ต้อง "มาสก์หน้า" ให้ถูกวิธีอดีตทหารหญิงต่อยผู้โดยสารชาย ที่ไม่ยอมลุกให้นั่งในรถไฟใต้ดิน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เจ้าของรถบัสไฟไหม้ พร้อมรับผิดชอบเยียวยา ยันตรวจสภาพรถทุกปี-มีประกันถูกต้องสรุปมหากาพย์เรื่องของหมอบุญ กับโรงพยาบาลในเครือ THG มาถึงจุดนี้ได้ยังไงเผยที่มาสุดเศร้า..ที่เอาหลุมศwตั้งกลางบ้านตุ๊กแกหางใบไม้ซาตานิค: สิ่งมหัศจรรย์จากมาดากัสการ์วัวเข้ามาในร้านอาหาร ลูกค้าให้ร้านอาหาร 1 ดาว
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
นายกอิ๊งค์’ ห่วงคนไทยในอิสราเอล สั่งเตรียมพร้อมอพยพหากจำเป็นอิหร่านขู่'หากอิสราเอลโต้จะถล่มให้ราบ'รถบัสทัศนศึกษาไฟไหม้ จดทะเบียนครั้งแรกปี 2513 ใช้มาแล้ว 54 ปีอยากลองกับแบดบอย แค่พูดเล่น แต่เพื่อนจัดให้จริง จนได้เรื่อง
ตั้งกระทู้ใหม่