หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ปรี๊ดแตก!!มนุษย์ป้าโวยแหลกหลังโดนเจ้าของร้านอาหารเชิญออกด้วยสาเหตุนี้ ชาวเน็ตบอกทำผิดแล้วยังจะมาโพสต์อีก (ชมภาพ)

โพสท์โดย Exoexo

ปรี๊ดแตก!!มนุษย์ป้าโวยแหลกหลังโดนเจ้าของร้านอาหารขอเชิญออกนอกร้านด้วยสาเหตุนี้ ชาวเน็ตบอกทำผิดเองแล้วยังจะมาโพสต์อีก (ชมภาพ)

คงไม่ใช่เรื่องแปลกอะไรกับการที่คนรักสัตว์ อาจจะนำสัตว์เลี้ยงของพวกเขาออกไปข้างนอกพร้อมกัน ซึ่งต้องยอมรับว่า บางสถานที่นั้นไม่อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้าไป อาจจะเพราะกลัวแขกหรือผู้ที่เข้ามาใช้บริการในสถานที่นั้นๆ จะเป็นโรคภูมิแพ้ หรือกลัวว่าขนของพวกมันจะปลิวไปติด แม้แต่สร้างความรำคาญให้กับผู้ที่เข้ามาใช้บริการยังสถานที่นั้นๆได้

ล่าสุดเมื่อวันที่ 12 มิถุนายน เฟซบุ๊คแฟนเพจ Black Hat ได้ทำการแชร์ภาพที่ มีชาวเน็ตรายหนึ่งโพสต์เอาไว้เกี่ยวกับเรื่องที่เธอเพิ่งเจอมา ประมาณว่าเธอนั้นได้เข้าไปซื้ออาหารภายในร้านอาหารแห่งหนึ่ง โดยมีแมวใส่ในตะกร้า ซึ่งพอเธอสั่งอาหารได้ซํกครู่ เจ้าของร้านได้เดินมาบอกว่ากำลังจะมีลูกค้าเข้ามาในร้าน ขอให้เอาแมวออก เธอโกรธมากพร้อมกับบอกว่าจะไม่กินอาหารที่ร้านนี้อีก

เจอแบบนี้เข้าไป ชาวเน็ตก็พากันเข้ามาเม้นกระหน่ำถึงเรื่องพฤติกรรมของ ลูกค้ารายนี้ เพราะป้ายหน้าร้านก็มีระบุไว้อยู่แล้วว่าห้ามนำสัตว์เลี้ยงเข้ามาในร้าน แต่เธอก็ยังทำแล้วยังจะมาโพสต์ลงเฟซบุ๊คอีก !!

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Exoexo's profile


โพสท์โดย: Exoexo
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
VOTED: โจรอำมหิต, zerotype
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เปิดแชตผู้ปกครอง ถามครู ไม่ให้ลูกไปทัศนศึกษาได้ไหม ตอบชัด “ไม่ผ่านกิจกรรม”เผยที่มาสุดเศร้า..ที่เอาหลุมศwตั้งกลางบ้านองค์หญิงถัง ฉือเสีย (ภรรยาคนเเเรกของผู่เจี๋ย น้องชายผู่อี๋)ด่วน! ไฟไหม้รถบัสนักเรียน ถนนวิภาวดี เด็กนักเรียนเสียชีวิต 25 ราย บาดเจ็บอื้อ! นายกฯ ยื่นมือช่วยค่ารักษา (คลิป)สดุดี ‘ครูกนกวรรณ’ กอดนักเรียนในอ้อมแขน ปกป้องเด็กจนถึงวินาทีสุดท้ายสตันท์! นักเรียนวาดรูปแจกกล้วยให้ครู..พอดูเสร็จให้เอาไปใช้ด้วยสรุปมหากาพย์เรื่องของหมอบุญ กับโรงพยาบาลในเครือ THG มาถึงจุดนี้ได้ยังไงอดีตทหารหญิงต่อยผู้โดยสารชาย ที่ไม่ยอมลุกให้นั่งในรถไฟใต้ดินแม่น้ำอูวัค Uvac River ในเซอร์เบีย: ผลงานชิ้นเอกของธรรมชาติบรรยากาศอบอุ่นในงานวันเกิด "ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก" 🎂 ครอบครัวร่วมฉลอง พี่เจษก็มาอวยพร!วัวเข้ามาในร้านอาหาร ลูกค้าให้ร้านอาหาร 1 ดาวเกาหลีใต้'ความรวย'หมดอายุ!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เที่ยวสวนสัตว์เปิดเขาเขียว สวนสัตว์เปิดที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ยิ่งลักษณ์’ แสดงความเสียใจ รถบัสนักเรียนไฟไหม้สรุปมหากาพย์เรื่องของหมอบุญ กับโรงพยาบาลในเครือ THG มาถึงจุดนี้ได้ยังไงรวมฉากชวนตกใจในซีรีส์ Dragon Ball ที่แฟน ๆ ในตอนนั้นคิดไม่ถึงวัวเข้ามาในร้านอาหาร ลูกค้าให้ร้านอาหาร 1 ดาว
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
รวมภาพบรรยากาศ'การโจมตีอิสราเอลของอิหร่าน'ยิ่งลักษณ์’ แสดงความเสียใจ รถบัสนักเรียนไฟไหม้สรุปมหากาพย์เรื่องของหมอบุญ กับโรงพยาบาลในเครือ THG มาถึงจุดนี้ได้ยังไงสดุดี ‘ครูกนกวรรณ’ กอดนักเรียนในอ้อมแขน ปกป้องเด็กจนถึงวินาทีสุดท้าย
ตั้งกระทู้ใหม่