หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ชาวบ้านผวา ซากไก่ เป็ด เศษอาหาร ทิ้งลงแหล่งน้ำที่ใช้ผลิตประปา ใช้ในหมู่บ้าน จำนวนมาก เจ้าหน้าที่เร่งเก็บและพ่นยาฆ่าเชื้อฝังกลบเศษอาหาร และชากสัตว์ที่กำลังส่งกลิ่นเหม็น

โพสท์โดย Faithbook

ชาวบ้านผวา ซากไก่ เป็ด เศษอาหาร ทิ้งลงแหล่งน้ำที่ใช้ผลิตประปา ใช้ในหมู่บ้าน จำนวนมาก เจ้าหน้าที่เร่งเก็บและพ่นยาฆ่าเชื้อฝังกลบเศษอาหาร และชากสัตว์ที่กำลังส่งกลิ่นเหม็น

11 มิย.59 ได้รับแจ้งจาก นาย สิริสรร ทองออน อายุ 45 ปี เลขที่ 37/4 บ้านนาถ่อนใหญ่ ตำบลโพนทราย อำเภอเมือง จังหวัดมุกดาหาร ว่าตน ได้ออกมาหาปลาที่ อ่างเก็บน้ำห้วยกุดเม็กเป็นประจำทุกวัน

ซึ่งเป็นอ่างเก็บน้ำ ที่ชาวบ้าน ใช้ผลิตน้ำประปาใช้ 2 หมู่บ้าน คือบ้านนาถ่อนใหญ่ และบ้านนาถ่อนเล็ก ได้พบถุงบรรจุ ไก่ตัว เนื้อเศษเป็ด และฮอทด๊อก ทิ้งกระจัดกระจายอยู่ในอ่างเก็บน้ำดังกล่าวเป็นจำนวนมาก ตนเองได้แจ้งผู้ใหญ่บ้าน ปศุสัตว์ ด่านกักกันสัตว์ เทศบาลตำบลโพนทราย และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เข้าร่วมตรวจสอบ พบเป็นสินค้าที่หมดอายุ และได้เก็บขึ้นมาจากอ่างเก็บน้ำ รวมซากทั้งหมดประมาณ 1 ตัน

จากน้ำได้นำเอาสินค้าดังกล่าวทั้งหมด เก็บข้อมูลที่ติดในถุงสินค้า เช่นคิวอาร์โค๊ด ชื่อบริษัท และเจ้าหน้าที่ได้ ฉีดยาฆ่าเชื้อสินค้าหมดอายุ ที่มีคนนำมาทิ้ง ได้พ่นยาฆ่าเชื้อ และทำลายโดยฝังกลบ ทางเจ้าหน้าที่ปศุสัตว์จะได้ติดตามหาบริษัท หรือผู้ที่เอามาทิ้งที่อ่างเก็บน้ำ เพราะอ่างเก็บน้ำดังกล่าวใช้ผลิตน้ำประปาของชาวบ้าน ที่ใช้ในอุปโภค และบริโภคต่อไป..

Cr.อนุศักดิ์ &เสาวภา แสนวิเศษ /จังหวัดมุกดาหาร

ที่มา: Sowuiso Wulove‎ข่าวสด...สดทุกเหตุการ์ณ
https://www.facebook.com/photo.php?fbid=1725760751012610&set=pcb.1709298622677340&type=3&theater
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Faithbook's profile


โพสท์โดย: Faithbook
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
VOTED: ซุปเปอร์ ใจมด, เอ๋ง ไม่ดัดจริต, igolf, ซาอิ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เปิดแชตผู้ปกครอง ถามครู ไม่ให้ลูกไปทัศนศึกษาได้ไหม ตอบชัด “ไม่ผ่านกิจกรรม”สรุปมหากาพย์เรื่องของหมอบุญ กับโรงพยาบาลในเครือ THG มาถึงจุดนี้ได้ยังไงสตันท์! นักเรียนวาดรูปแจกกล้วยให้ครู..พอดูเสร็จให้เอาไปใช้ด้วยรถบัสทัศนศึกษาไฟไหม้ จดทะเบียนครั้งแรกปี 2513 ใช้มาแล้ว 54 ปีองค์หญิงถัง ฉือเสีย (ภรรยาคนเเเรกของผู่เจี๋ย น้องชายผู่อี๋)รวมภาพบรรยากาศ' การโจมตีอิสราเอล ของอิหร่าน'บรรยากาศอบอุ่นในงานวันเกิด "ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก" 🎂 ครอบครัวร่วมฉลอง พี่เจษก็มาอวยพร!สดุดี ‘ครูกนกวรรณ’ กอดนักเรียนในอ้อมแขน ปกป้องเด็กจนถึงวินาทีสุดท้ายเกาหลีใต้'ความรวย'หมดอายุ!อดีตทหารหญิงต่อยผู้โดยสารชาย ที่ไม่ยอมลุกให้นั่งในรถไฟใต้ดินเผยที่มาสุดเศร้า..ที่เอาหลุมศwตั้งกลางบ้านชายเมาเผชิญหน้ากับงูเหลือม 15 กิโลกรัม นอนเล่นกัน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เจ้าของรถบัสไฟไหม้ พร้อมรับผิดชอบเยียวยา ยันตรวจสภาพรถทุกปี-มีประกันถูกต้องสรุปมหากาพย์เรื่องของหมอบุญ กับโรงพยาบาลในเครือ THG มาถึงจุดนี้ได้ยังไงเผยที่มาสุดเศร้า..ที่เอาหลุมศwตั้งกลางบ้านตุ๊กแกหางใบไม้ซาตานิค: สิ่งมหัศจรรย์จากมาดากัสการ์วัวเข้ามาในร้านอาหาร ลูกค้าให้ร้านอาหาร 1 ดาว
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
นายกอิ๊งค์’ ห่วงคนไทยในอิสราเอล สั่งเตรียมพร้อมอพยพหากจำเป็นอิหร่านขู่'หากอิสราเอลโต้จะถล่มให้ราบ'รถบัสทัศนศึกษาไฟไหม้ จดทะเบียนครั้งแรกปี 2513 ใช้มาแล้ว 54 ปีอยากลองกับแบดบอย แค่พูดเล่น แต่เพื่อนจัดให้จริง จนได้เรื่อง
ตั้งกระทู้ใหม่