หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ระทึก! ไฟไหม้สายเคเบิล-โทรศัพท์หวิดลามร้านค้า

โพสท์โดย คุณภาคย์

เจ้าหน้าที่กู้ภัย และการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคพัทยา พยายามควบคุมเพลิงไหม้สายไฟฟ้า ที่กำลังจะลุกลามเข้าบ้านเรือนประชาชน บริเวณปากซอยสุขุมวิท 49 ฝั่งขาเข้าพัทยากลาง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี โดยเจ้าหน้าที่ปิดกั้นเส้นทางจราจร พร้อมกับใช้โฟมเคมี ระดมฉีดสกัดเพลิงไหม้อย่างต่อเนื่อง ใช้เวลาประมาณ 20 นาที จึงสามารถควบคุมเพลิงไว้ได้สำเร็จ ตรวจสอบไม่พบผู้บาดเจ็บ และเสียชีวิต ส่วนร้านอาหารและคลินิกที่อยู่ใกล้เคียง ได้รับความเสียหายบริเวณหลังคาหน้าร้าน 

     จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ ได้ยินเสียงดังคล้ายระเบิด จากนั้น เพลิงจึงค่อยๆ ลุกไหม้สายไฟฟ้า ที่อยู่บริเวณหน้าร้านอาหาร และคลินิกดังกล่าว 

     เบื้องต้น เจ้าหน้าที่การไฟฟ้า ได้เข้ามาตัดกระแสไฟฟ้า พร้อมกับตรวจสอบที่เกิดเหตุ ส่วนสาเหตุคาดว่า เกิดจากระบบไฟฟ้าลัดวงจร ทำให้สายไฟฟ้าช็อต จนเกิดประกายไฟ และลุกไหม้อย่างรวดเร็ว แต่โชคดีที่ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ และเสียชีวิต

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
คุณภาคย์'s profile


โพสท์โดย: คุณภาคย์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
VOTED: ซุปเปอร์ ใจมด, zerotype
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
10 อันดับ เลขเด็ดมาเเรง งวดวันอังคารที่ 1 ตุลาคม 2567เกาหลีใต้'ความรวย'หมดอายุ!12 การ์ตูนแมวคือสายพันธุ์อะไรกันบ้างนะ?องค์หญิงถัง ฉือเสีย (ภรรยาคนเเเรกของผู่เจี๋ย น้องชายผู่อี๋)"Choco Pie" ขนมที่ผู้นำโสมแดง..ไม่ปลื้มอย่างแรงด่วน! ไฟไหม้รถบัสนักเรียน ถนนวิภาวดี เด็กนักเรียนเสียชีวิต 25 ราย บาดเจ็บอื้อ! นายกฯ ยื่นมือช่วยค่ารักษา (คลิป)ตชด.กระบี่ รวบหนุ่มใหญ่ เปิดห้องนอนชิล สายชี้เป้าจนท.เคาะห้องรวบตัว"หนุ่ม กรรชัย" ช่วยส่องนาฬิกาปาเต็ก 2 ล้านให้ "เจนนี่" สรุปปลอมไหม ?พบมุกยักษ์ ที่ซ่อนอยู่ใต้เตียงมูลค่าพันล้านแม่น้ำอูวัค Uvac River ในเซอร์เบีย: ผลงานชิ้นเอกของธรรมชาติประโยชน์ของชาเขียวยินดีด้วย! หมอสองเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอแฟนสาวแต่งงานท่ามกลางหิมะ หรูหราอลังการมาก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
แม่น้ำอูวัค Uvac River ในเซอร์เบีย: ผลงานชิ้นเอกของธรรมชาติชวนเข้ามาดูการค้นพบสิ่งแปลกประหลาดน่าขนลุกกว่าที่คาดไว้ในสิ่งที่คิดไม่ถึงสิ่งที่จะพัฒนาและเปลี่ยนชีวิตให้ก้าวหน้าอย่างมีความสุข!ไบเดนสั่งกองทัพสอยขีปนาวุธอิหร่านที่ยิงมายังอิสราเอลimprove: ทำให้ดีขึ้น ฟื้นตัว
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ไบเดนสั่งกองทัพสอยขีปนาวุธอิหร่านที่ยิงมายังอิสราเอลอิหร่านยืนยันยิงขีปนาวุธถล่มอิสราเอลเองแหล่ะอิหร่านยิงขีปนาวุธ 400 ลูก ถล่มอิสราเอลแล้ว!!กรมราชทัณฑ์ ร่วมกับ กรมประมง และซีพีเอฟ บูรณาการ 3 ประสานจัดการปลาหมอคางดำเป็นระบบผลิตน้ำปลาตรา "หับเผย แม่กลอง" ฝึกเป็นทักษะอาชีพให้ผู้ต้องขัง
ตั้งกระทู้ใหม่