หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

วิจารณ์สนั่น!! "ตำรวจ" บุกรวบตัวยายวัย 75 ปี เพราะในบ้านมีต้นไม้ชนิดนี้จำนวน 1 ต้น !!

โพสท์โดย บ่าวสันขวาน

เป็นที่รู้กันดีว่า "ตำรวจ" กับ "ประชาชน" โดยเฉพาะชาวสังคมออนไลน์ด้วยแล้วละก็ เปรียบเสมือนไม้เบื่อไม้เมาให้มีเรื่องนั้นเรื่องนี้มาเป็นประเด็นมากมาย โดยล่าสุด ก็มีเรื่องให้ถกเถียงกันสนั่นโซเชียลอีกครั้ง เมื่อวันที่ 10 มิ.ย.ที่ผ่านมา นางแหลว ผิวนอก คุณยายวัน 75 ปี อาศัยอยู่  ม. 14 ต.ห้วยลาน อ.ดอกคำใต้ จ.พะเยา ถูกตำรวจเข้าดำเนินคดี
โดยการอำนวยการของ พ.ต.อ.สมาน จิตบุญ ผกก.สภ.ดอกคำใต้ จว.พะเยา ,พ.ต.ท.นิรุต เหลืองแดง รอง ผกก.ป.สภ.ดอกคำใต้ จว.พะเยา ,พ.ต.ท.วทัญญู ฟักแก้ว รอง ผกก.สส.ฯ ชุดสืบสวน สภ.ดอกคำใต้ จว.พะเยา นำโดย พ.ต.ท.เกียรติ จันจองคำ สว.สส.ฯ พร้อมกับพวก ทำการจับกุมผู้กระทำผิด พ.ร.บ.ยาเสพติดให้โทษประเภท 5 (กัญชา)  พร้อมของกลางที่พบเป็น กัญชาสด จำนวน 1 ต้น พร้อมข้อกล่าวหา ” ผลิดและครอบครองยาเสพติด ให้โทษประเภท 5 (กัญชา)โดยผิดกฎหมาย” จากนั้นจึงมีการนำตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลางส่ง พนักงานสอบสวน สภ.ดอกคำใต้ จ.พะเยา เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย

หลังจากเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ลงในแฟนเพจ “ตำรวจภูธรภาค 5” เรื่องราวดังกล่าวก็ทำให้ชาวเน็ตจำนวนมากออกอาการไม่ปลื้มกับการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ในครั้งนี้ เนื่องจากคุณยายที่ถูกจับกุมนั้น มีอายุมากถึง 75 ปี อีกทั้งของกลางที่ได้มีเพียงกัญชาจำนวน 1 ต้น ทำเอาหลายคนพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า ไม่น่าจะมีความเป็นไปได้ที่คุณยายคนดังกล่าวจะตั้งใจปลูกไว้ภายในบ้าน จนถึงขนาดมีคนพากันแสดงความเห็นประชดเจ้าหน้าที่ซะถล่มทลายอย่างที่เห็นๆกัน แถมหลายคนยังเอาไปเปรียบเทียบกับหลายๆคดีที่ยังค้างคาอยู่ในขณะนี้ว่า “เพียงเพราะยายเป็นคนแก่และจนใช่หรือไม่ จึงถูกจับกุม ไม่เหมือนหลายๆคดีที่ผู้กระทำผิดเป็นผู้มีอิทธิพลและรวยล้นฟ้า ทุกวันนี้คนเหล่านั้นจึงยังมีหน้ามีตาในสังคมได้ !?

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
บ่าวสันขวาน's profile


โพสท์โดย: บ่าวสันขวาน
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
120 VOTES (4/5 จาก 30 คน)
VOTED: youngboys, ซุปเปอร์ ใจมด, JGai, CARE AND FAIR, kimkim, ซาอิ, ♥.เจ้าชายกบ.♥ , ชายมิกซ์, Big Boy, โคโมรินค่ะ, Tabebuia, willbe, เพ้ยเพ้ย, หญิง วังแตก, J Rambo, ข้าวโพดคั่ว, makhamdong, แมวฮั่ว แมวขี้งอน, กุ้งฝอย, igolf, บ่าวสันขวาน, RdarM JaideE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
อิหร่านยิงขีปนาวุธ 400 ลูก ถล่มอิสราเอลแล้ว!!ชวนเข้ามาดูการค้นพบสิ่งแปลกประหลาดน่าขนลุกกว่าที่คาดไว้ในสิ่งที่คิดไม่ถึงมุมมองภาพจากประตูพระราชวังต้องห้าม🐉อยากหน้าสวยใส ต้อง "มาสก์หน้า" ให้ถูกวิธีองค์หญิงถัง ฉือเสีย (ภรรยาคนเเเรกของผู่เจี๋ย น้องชายผู่อี๋)ด่วน! ไฟไหม้รถบัสนักเรียน ถนนวิภาวดี เด็กนักเรียนเสียชีวิต 25 ราย บาดเจ็บอื้อ! นายกฯ ยื่นมือช่วยค่ารักษา (คลิป)เกาหลีใต้'ความรวย'หมดอายุ!พีต้าเจอถล่ม โดนทั้งไทย-เทศจวกยับ หลังโพสต์แบนหมูเด้งเรียกสวนสัตว์ว่า 'ข้างถนน'"หนุ่ม กรรชัย" ช่วยส่องนาฬิกาปาเต็ก 2 ล้านให้ "เจนนี่" สรุปปลอมไหม ?รวมฉากชวนตกใจในซีรีส์ Dragon Ball ที่แฟน ๆ ในตอนนั้นคิดไม่ถึง"สนธิ ลิ้มฯ" ประกาศลั่น เดินครั้งสุดท้ายในชีวิต ปลุกมวลชนลงถนน ไล่รัฐบาล ปีหน้าภาพ​ประวัติ​ศาสตร์​ เหวินซิ่ว พระมเหสี​ใน​จักรพรรดิ​ผู่อี๋
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ตชด.กระบี่ รวบหนุ่มใหญ่ เปิดห้องนอนชิล สายชี้เป้าจนท.เคาะห้องรวบตัวแม่น้ำอูวัค Uvac River ในเซอร์เบีย: ผลงานชิ้นเอกของธรรมชาติชวนเข้ามาดูการค้นพบสิ่งแปลกประหลาดน่าขนลุกกว่าที่คาดไว้ในสิ่งที่คิดไม่ถึงสิ่งที่จะพัฒนาและเปลี่ยนชีวิตให้ก้าวหน้าอย่างมีความสุข!ไบเดนสั่งกองทัพสอยขีปนาวุธอิหร่านที่ยิงมายังอิสราเอล
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
สตันท์! นักเรียนวาดรูปแจกกล้วยให้ครู..พอดูเสร็จให้เอาไปใช้ด้วยเปิดแชตผู้ปกครอง ถามครู ไม่ให้ลูกไปทัศนศึกษาได้ไหม ตอบชัด “ไม่ผ่านกิจกรรม”ไบเดนสั่งกองทัพสอยขีปนาวุธอิหร่านที่ยิงมายังอิสราเอลอิหร่านยืนยันยิงขีปนาวุธถล่มอิสราเอลเองแหล่ะ
ตั้งกระทู้ใหม่