หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ย้อนรอย 10 ปี!! ฟรีคิกสุดเฉียบของ แกเร็ธ เบล และแมตช์เวลส์ชนสโลวัคบอลยูโรเมื่อคืนที่ผ่านมา (มีคลิป)

โพสท์โดย PostYoutubeJung

แกเร็ธ เบล ใช้เวลาเพียง 10 นาทีของเกม ใช้โอกาสสับไกแรกจาก ฟรีคิกหน้าเขตโทษ ประเดิมสกอร์แรกในศึกยูโรให้ เวลส์ ขึ้นนำ สโลวาเกีย อย่างรวดเร็ว 1-0 ในแมตช์ ยูโร 2016 รอบสุดท้ายแบ่งกลุ่ม นัดแรก ท่ายิงและการยิงด้วยซ้ายอันยอดเยี่ยม โดยแฟนบอลต่างชื่นชมกับสกอร์นี้ ไปชมฟรีคิกของ เบล กันอีกครั้ง !!!


และนี่ไม่ใช่ครั้งแรก ...!! แกเร็ธ เบล เคยยิงฟรีคิกสวยๆแบบนี้ใส่ สโลวาเกีย มาแล้ว ในเกมแจ้งเกิดกับทีมชาติ เวลส์ เมื่อปี 2006 หรือเมื่อ 10 ปีที่ผ่านมา โดยที่การยิงประตูนี้ถือเป็น ประตูแรก ของ เบล ในนามทีมชาติ พ่วงด้วยสถิติ นักเตะอายุน้อยที่สุดที่ยิงให้ทีมชาติเวลส์ อีกด้วย

เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE"

Followers https://page.postjung.com/beammc2

ที่มา: http://pantip.com/topic/35261803 กระทู้ดิฉันเอง
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
PostYoutubeJung's profile


โพสท์โดย: PostYoutubeJung
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
12 VOTES (4/5 จาก 3 คน)
VOTED: พูดไปก็เท่านั้น, PostYoutubeJung
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
"หนุ่ม กรรชัย" ช่วยส่องนาฬิกาปาเต็ก 2 ล้านให้ "เจนนี่" สรุปปลอมไหม ?อิหร่านยืนยันยิงขีปนาวุธถล่มอิสราเอลเองแหล่ะองค์หญิงถัง ฉือเสีย (ภรรยาคนเเเรกของผู่เจี๋ย น้องชายผู่อี๋)อิหร่านยิงขีปนาวุธ 400 ลูก ถล่มอิสราเอลแล้ว!!‘แม่ตั๊ก-ป๋าเบียร์’ ให้การปฏิเสธ เดือดบอกสื่อขอให้สงสารผู้หญิงด้วยหรือ 'ลีน่าจัง' คือ'อาม่า' ของเอ็มในชีวิตจริง!?สิ่งที่จะพัฒนาและเปลี่ยนชีวิตให้ก้าวหน้าอย่างมีความสุข!ไบเดนสั่งกองทัพสอยขีปนาวุธอิหร่านที่ยิงมายังอิสราเอลภาวะรังที่ว่างเปล่า Empty Nest Syndrome ความเหงาของพ่อแม่วัยกลางคน เมื่อลูกโตขึ้นและออกจากบ้านไปใช้ชีวิตของตนเองimprove: ทำให้ดีขึ้น ฟื้นตัวเปิดตัวเลขเยียวยา “รถบัสไฟไหม้” จาก 3 บ.ประกันภัย2 เกมเกรด AAA บน PlayStation Plus น่าเล่นเดือนตุลาคมที่คุณไม่ควรพลาด
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ตชด.กระบี่ รวบหนุ่มใหญ่ เปิดห้องนอนชิล สายชี้เป้าจนท.เคาะห้องรวบตัวแม่น้ำอูวัค Uvac River ในเซอร์เบีย: ผลงานชิ้นเอกของธรรมชาติชวนเข้ามาดูการค้นพบสิ่งแปลกประหลาดน่าขนลุกกว่าที่คาดไว้ในสิ่งที่คิดไม่ถึงสิ่งที่จะพัฒนาและเปลี่ยนชีวิตให้ก้าวหน้าอย่างมีความสุข!ไบเดนสั่งกองทัพสอยขีปนาวุธอิหร่านที่ยิงมายังอิสราเอล
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ไบเดนสั่งกองทัพสอยขีปนาวุธอิหร่านที่ยิงมายังอิสราเอลอิหร่านยืนยันยิงขีปนาวุธถล่มอิสราเอลเองแหล่ะอิหร่านยิงขีปนาวุธ 400 ลูก ถล่มอิสราเอลแล้ว!!กรมราชทัณฑ์ ร่วมกับ กรมประมง และซีพีเอฟ บูรณาการ 3 ประสานจัดการปลาหมอคางดำเป็นระบบผลิตน้ำปลาตรา "หับเผย แม่กลอง" ฝึกเป็นทักษะอาชีพให้ผู้ต้องขัง
ตั้งกระทู้ใหม่