หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ศิษย์ ธรรมกาย ประกาศลงยูทูปหากธัมมชโยผิดจริง แจกสิบล้าน

โพสท์โดย กิตตินันท์

    10 มิ.ย. 59 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สมาชิกยูทูปชื่อ "ai pethtong" ซึ่งเป็นศิษยานุศิษย์วัดพระธรรมกาย ได้เผยแพร่คลิปวิดีโอรายการ "Ai Channel" ชื่อตอนว่า "ด่วน!เปรี้ยง เปรี้ยง เปรี้ยง รับ 10 ล้านบาท...AI Channel 36" ประกาศแจกรางวัล 10 ล้านบาท ให้กับบุคคลที่สามารถนำพยานหลักฐานมายืนยันว่า พระเทพญาณมหามุนี หรือ พระธัมมชโย เจ้าอาวาสวัดพระธรรมกาย หรือวัดพระธรรมกาย มีการกระทำความผิดจริง ตามที่เคยถูกกล่าวหาในหลายประเด็น อาทิ กล่าวหาว่าพระธัมมชโยเคยพูดหลวงปู่มั่นมรณภาพแล้วไปอยู่ในนรก กล่าวหาว่าเคยค้าอาวุธ เล่นหุ้น ทำศัลยกรรม หรือกล่าวหาว่าเคยขายฆ้อนอันละ 3.5 แสนบาท หรือกล่าวหาว่าพระธัมมชโย รับประทานอาหารมื้อละเป็นแสนบาท หรือบูชาฮิตเลอร์ เป็นต้น

"เพื่อให้มันชัดเจน ขอตั้งรางวัลให้กับผู้ที่สามารถหาหลักฐานมายืนยัน ผู้ที่สามารถหาพยานมายืนยันว่า สิ่งเหล่านี้เป็นคำพูดของหลวงพ่อธัมมชโย สิ่งเหล่านี้ออกไปจากวัดพระธรรมกาย ผมมีรางวัลให้เรื่องละ 10 ล้านบาท สำหรับคนที่สามารถหาพยานหลักฐานมายืนยันว่าหลวงพ่อธัมมชโย เป็นคนพูดเรื่องนี้ เป็นคนกระทำสิ่งนี้จริงๆ ซึ่งมีอยู่ทั้งหมด 10 เรื่อง" ศิษย์ธรรมกาย ระบุ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
VOTED: เอ๋ง ไม่ดัดจริต, Keroppi, Tabebuia, ผมเล็กนะครับ, vho, เต้ย ณ โพสต์จัง, I AM THOR, เด็กโข่ง
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
อิหร่านยิงขีปนาวุธ 400 ลูก ถล่มอิสราเอลแล้ว!!อยากหน้าสวยใส ต้อง "มาสก์หน้า" ให้ถูกวิธีองค์หญิงถัง ฉือเสีย (ภรรยาคนเเเรกของผู่เจี๋ย น้องชายผู่อี๋)ชวนเข้ามาดูการค้นพบสิ่งแปลกประหลาดน่าขนลุกกว่าที่คาดไว้ในสิ่งที่คิดไม่ถึง"สนธิ ลิ้มฯ" ประกาศลั่น เดินครั้งสุดท้ายในชีวิต ปลุกมวลชนลงถนน ไล่รัฐบาล ปีหน้าเกาหลีใต้'ความรวย'หมดอายุ!มุมมองภาพจากประตูพระราชวังต้องห้าม🐉ด่วน! ไฟไหม้รถบัสนักเรียน ถนนวิภาวดี เด็กนักเรียนเสียชีวิต 25 ราย บาดเจ็บอื้อ! นายกฯ ยื่นมือช่วยค่ารักษา (คลิป)พีต้าเจอถล่ม โดนทั้งไทย-เทศจวกยับ หลังโพสต์แบนหมูเด้งเรียกสวนสัตว์ว่า 'ข้างถนน'"หนุ่ม กรรชัย" ช่วยส่องนาฬิกาปาเต็ก 2 ล้านให้ "เจนนี่" สรุปปลอมไหม ?ตำนานเขาช่องกระจกสิ่งที่จะพัฒนาและเปลี่ยนชีวิตให้ก้าวหน้าอย่างมีความสุข!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ตชด.กระบี่ รวบหนุ่มใหญ่ เปิดห้องนอนชิล สายชี้เป้าจนท.เคาะห้องรวบตัวแม่น้ำอูวัค Uvac River ในเซอร์เบีย: ผลงานชิ้นเอกของธรรมชาติชวนเข้ามาดูการค้นพบสิ่งแปลกประหลาดน่าขนลุกกว่าที่คาดไว้ในสิ่งที่คิดไม่ถึงสิ่งที่จะพัฒนาและเปลี่ยนชีวิตให้ก้าวหน้าอย่างมีความสุข!ไบเดนสั่งกองทัพสอยขีปนาวุธอิหร่านที่ยิงมายังอิสราเอล
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
สตันท์! นักเรียนวาดรูปแจกกล้วยให้ครู..พอดูเสร็จให้เอาไปใช้ด้วยเปิดแชตผู้ปกครอง ถามครู ไม่ให้ลูกไปทัศนศึกษาได้ไหม ตอบชัด “ไม่ผ่านกิจกรรม”ไบเดนสั่งกองทัพสอยขีปนาวุธอิหร่านที่ยิงมายังอิสราเอลอิหร่านยืนยันยิงขีปนาวุธถล่มอิสราเอลเองแหล่ะ
ตั้งกระทู้ใหม่