หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ล้างหรรมรอ! ญี่ปุ่นเปิดร้านอาหารเกย์วัยน่าเซี๊ยะ เด็กเสิร์ฟชายเปลือย... ห้ามสูงวัยและคนน้ำหนักเกินเข้า

โพสท์โดย Fuckyou

ที่ญี่ปุ่นกำลังจะเปิด "ร้านอาหารเปลือย" ลูกค้าต้องเปลือย แต่มีกฎคือ
ไม่รับคนน้ำหนักเกิน คนสูงอายุ และคนมีรอยสักเยอะๆ

ไปกันไหมเพื่อนสาว?

ญี่ปุ่นเตรียมเปิดร้านอาหาร "ดิ อัมริตะ" (The Amrita) ร้านอาหารเปลือยแห่งแรกในญี่ปุ่น ที่กรุงโตเกียว ในวันที่ 29 กรกฏาคมนี้ โดยร้านอาหารดังกล่าวกำหนดให้ลูกค้าทานอาหารโดยไม่ใส่เสื้อผ้า นอกจากกางเกงชั้นในกระดาษที่ทางร้านแจกให้เท่านั้น ขณะที่เหล่าเด็กเสิร์ฟเพศชาย จะใส่เพียงกางเกงชั้นในแบบจีสตริงขณะให้บริการ

นอกจากนี้ ทางร้านยังมีกฎ ไม่ให้ลูกค้าที่มีน้ำหนักเกินมาตรฐานเข้าใช้บริการได้ และไม่มีนโยบายคืนเงินให้แก่ลูกค้าที่จองที่นั่งล่วงหน้า แต่มีน้ำหนักเกิน โดยจะมีการคำนวณน้ำหนักของลูกค้าจากค่าบีเอ็มไอหรือดัชนีมวลกาย โดยใช้น้ำหนักและส่วนสูงของลูกค้าแต่ละราย โดยลูกค้าที่เข้าใช้บริการ จะต้องมีอายุ 18-60 ปีเท่านั้น

สำหรับขั้นตอนการใช้บริการ ลูกค้าจะต้องจองที่นั่งล่วงหน้า ก่อนที่จะได้รับการตรวจสอบอายุอีกครั้งภายในร้าน และจะต้องเก็บเครื่องมือสื่อสารทั้งหมดไว้ในกล่องนิรภัยที่ทางร้านจัดเตรียมไว้

สำหรับราคาของเมนูอาหาร โดยไม่รวมการแสดงพิเศษ อยู่ที่ราคา 14,000-28,000 เยน หรือราว 4,600-9,200 บาท ซึ่งจะแตกต่างกันไปตามประเภทของอาหารที่เสิร์ฟ ส่วนราคาค่าอาหารรวมการแสดงพิเศษ อยู่ที่ 80,000 เยน หรือราว 26,000 บาท

ที่มา: ผู้ที่สนใจ สามารถเข้าไปเยี่ยมชมเว็บไซต์ของร้านอาหารดังกล่าวได้ที่ http://www.theamrita.com/
http://www.telegraph.co.uk/news/2016/06/10/japans-new-naked-restaurant-will-turn-away-anyone-overweight-eld/?WT.mc_id=tmgoff_soc_spf_fb-sf28404455
http://www.youtube.com/watch?v=ZyxROQgqUS0
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Fuckyou's profile


โพสท์โดย: Fuckyou
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
52 VOTES (4/5 จาก 13 คน)
VOTED: Betatia, Thorsten, vho, Tabebuia, โอ๊ย, นนท์คัฟ, RdarM JaideE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
อิหร่านยืนยันยิงขีปนาวุธถล่มอิสราเอลเองแหล่ะองค์หญิงถัง ฉือเสีย (ภรรยาคนเเเรกของผู่เจี๋ย น้องชายผู่อี๋)รวมฉากชวนตกใจในซีรีส์ Dragon Ball ที่แฟน ๆ ในตอนนั้นคิดไม่ถึงไบเดนสั่งกองทัพสอยขีปนาวุธอิหร่านที่ยิงมายังอิสราเอลอิหร่านยิงขีปนาวุธ 400 ลูก ถล่มอิสราเอลแล้ว!!10 อันดับ เลขเด็ดมาเเรง งวดวันอังคารที่ 1 ตุลาคม 2567"หนุ่ม กรรชัย" ช่วยส่องนาฬิกาปาเต็ก 2 ล้านให้ "เจนนี่" สรุปปลอมไหม ?บรรยากาศอบอุ่นในงานวันเกิด "ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก" 🎂 ครอบครัวร่วมฉลอง พี่เจษก็มาอวยพร!ด่วน! ไฟไหม้รถบัสนักเรียน ถนนวิภาวดี เด็กนักเรียนเสียชีวิต 25 ราย บาดเจ็บอื้อ! นายกฯ ยื่นมือช่วยค่ารักษา (คลิป)เปิดตัวเลขเยียวยา “รถบัสไฟไหม้” จาก 3 บ.ประกันภัยตชด.กระบี่ รวบหนุ่มใหญ่ เปิดห้องนอนชิล สายชี้เป้าจนท.เคาะห้องรวบตัว10ประโยชน์ของน้ำขิง
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ตชด.กระบี่ รวบหนุ่มใหญ่ เปิดห้องนอนชิล สายชี้เป้าจนท.เคาะห้องรวบตัวแม่น้ำอูวัค Uvac River ในเซอร์เบีย: ผลงานชิ้นเอกของธรรมชาติชวนเข้ามาดูการค้นพบสิ่งแปลกประหลาดน่าขนลุกกว่าที่คาดไว้ในสิ่งที่คิดไม่ถึงสิ่งที่จะพัฒนาและเปลี่ยนชีวิตให้ก้าวหน้าอย่างมีความสุข!ไบเดนสั่งกองทัพสอยขีปนาวุธอิหร่านที่ยิงมายังอิสราเอล
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ไบเดนสั่งกองทัพสอยขีปนาวุธอิหร่านที่ยิงมายังอิสราเอลอิหร่านยืนยันยิงขีปนาวุธถล่มอิสราเอลเองแหล่ะอิหร่านยิงขีปนาวุธ 400 ลูก ถล่มอิสราเอลแล้ว!!กรมราชทัณฑ์ ร่วมกับ กรมประมง และซีพีเอฟ บูรณาการ 3 ประสานจัดการปลาหมอคางดำเป็นระบบผลิตน้ำปลาตรา "หับเผย แม่กลอง" ฝึกเป็นทักษะอาชีพให้ผู้ต้องขัง
ตั้งกระทู้ใหม่