หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

Land of Oz สวนสนุกน่าขนลุกที่ครั้งหนึ่งเคยได้รับความนิยม แต่เปิดได้เพียง 10 ก็ปิดตัวลงและถูกปล่อยทิ้งร้าง

โพสท์โดย Faithbook

Land of Oz หรือดินแดนแห่งออซ เป็นสวนสนุกที่ตั้งอยู่ใน Beech Mountain, North Carolina เปิดตัวครั้งแรกในปี 1970 แต่หลังจากเปิดตัวได้เพียงไม่กี่ปีมันก็ถูกปิดตัวลงในปี 1980 และกลายเป็นสถานที่รกร้างไป เนื่องจากยอดขายที่ลดลงอย่างมากทำให้ธุรกิจสวนสนุกไปไม่รอด

ภายในสวนสนุกนั้นมีสิ่งบันเทิงมากมาย ทั้งที่นั่งขี่สกีแบบจำลอง สวนสาธารณะ แต่มันถูกธรรมชาติยึดคืนไปหมดแล้ว ทางเดินที่ทำมาจากอิญสีเหลืองกว่า 44,000 ก้อน เป็นต้น ไม่น่าเชื่อว่าครั้งนึงมันเคยเป็นสวนสนุกที่มีผู้คนมากมาย แต่วันนี้กลับกลายเป็นสถานที่รกร้างที่ดูมีมนขลังและน่าขนลุกอีกด้วย

ข้อมูลและภาพประกอบจาก "boredomtherapy"

 
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Faithbook's profile


โพสท์โดย: Faithbook
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
60 VOTES (4/5 จาก 15 คน)
VOTED: โสมม, Betatia, พ่อผมเปิดพัดลมไม่ถึง, ~ซาตานตกสวรรค์~, FORFAME, Winrich, bemygon, Thorsten, igolf, zerotype, ginger bread
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
"หนุ่ม กรรชัย" ช่วยส่องนาฬิกาปาเต็ก 2 ล้านให้ "เจนนี่" สรุปปลอมไหม ?ภาวะรังที่ว่างเปล่า Empty Nest Syndrome ความเหงาของพ่อแม่วัยกลางคน เมื่อลูกโตขึ้นและออกจากบ้านไปใช้ชีวิตของตนเององค์หญิงถัง ฉือเสีย (ภรรยาคนเเเรกของผู่เจี๋ย น้องชายผู่อี๋)อิหร่านยืนยันยิงขีปนาวุธถล่มอิสราเอลเองแหล่ะ‘แม่ตั๊ก-ป๋าเบียร์’ ให้การปฏิเสธ เดือดบอกสื่อขอให้สงสารผู้หญิงด้วยอิหร่านยิงขีปนาวุธ 400 ลูก ถล่มอิสราเอลแล้ว!!หรือ 'ลีน่าจัง' คือ'อาม่า' ของเอ็มในชีวิตจริง!?ไบเดนสั่งกองทัพสอยขีปนาวุธอิหร่านที่ยิงมายังอิสราเอลประโยชน์ของชาเขียวชวนเข้ามาดูการค้นพบสิ่งแปลกประหลาดน่าขนลุกกว่าที่คาดไว้ในสิ่งที่คิดไม่ถึงเปิดตัวเลขเยียวยา “รถบัสไฟไหม้” จาก 3 บ.ประกันภัยสิ่งที่จะพัฒนาและเปลี่ยนชีวิตให้ก้าวหน้าอย่างมีความสุข!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ตชด.กระบี่ รวบหนุ่มใหญ่ เปิดห้องนอนชิล สายชี้เป้าจนท.เคาะห้องรวบตัวแม่น้ำอูวัค Uvac River ในเซอร์เบีย: ผลงานชิ้นเอกของธรรมชาติชวนเข้ามาดูการค้นพบสิ่งแปลกประหลาดน่าขนลุกกว่าที่คาดไว้ในสิ่งที่คิดไม่ถึงสิ่งที่จะพัฒนาและเปลี่ยนชีวิตให้ก้าวหน้าอย่างมีความสุข!ไบเดนสั่งกองทัพสอยขีปนาวุธอิหร่านที่ยิงมายังอิสราเอล
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ไบเดนสั่งกองทัพสอยขีปนาวุธอิหร่านที่ยิงมายังอิสราเอลอิหร่านยืนยันยิงขีปนาวุธถล่มอิสราเอลเองแหล่ะอิหร่านยิงขีปนาวุธ 400 ลูก ถล่มอิสราเอลแล้ว!!กรมราชทัณฑ์ ร่วมกับ กรมประมง และซีพีเอฟ บูรณาการ 3 ประสานจัดการปลาหมอคางดำเป็นระบบผลิตน้ำปลาตรา "หับเผย แม่กลอง" ฝึกเป็นทักษะอาชีพให้ผู้ต้องขัง
ตั้งกระทู้ใหม่