หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

วิธีสร้างสายใยและความผูกพันให้ยืนยาวมากกว่า 25 ปี

โพสท์โดย Faithbook

ความสัมพันธ์ที่เปี่ยมไปด้วยความสุขอาจถือได้ว่าเป็นรางวัลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดบนโลกใบนี้ อย่างไรก็ตามทุกคนย่อมรู้ดีว่ากว่าจะสร้างสายสัมพันธ์ให้ดีและยืนยาวได้ขนาดนี้ไม่ใช่เรื่องง่ายเสมอไป แต่อันที่จริงเราก็สามารถทำได้ง่ายๆโดยปฏิบัติตามคำแนะนำที่อยู่ในภาพดังต่อไปนี้

ภาพทั้งหมดนี้มาจากเว็บไซต์ Power of Positivity ซึ่งถูกออกแบบมาเพื่อย้ำเตือนในสิ่งที่เราหลายๆคนอาจลืมมันไปแล้ว เคล็ดลับของความสัมพันธ์ที่ประสบความสำเร็จจะปรากฏอยู่ในภาพ สิ่งใดยิ่งมีความละเอียดอ่อนก็จะยิ่งถูกมองข้ามไปโดยเฉพาะหากคุณใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันมาเป็นเวลานานแล้ว เช่น การแสดงความขอบคุณแม้กระทั่งในสิ่งเล็กๆน้อยๆหรือการคอยอยู่เคียงข้างกันไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นก็ตาม แม้ว่าจะเป็นไปได้ยากกับการปฏิบัติตามคำแนะนำทั้งหมดนี้แต่หากทำได้สักเพียง 1-2 ข้อก็เชื่อว่าชีวิตของคุณจะมีความสุขด้วยกันมากขึ้น

เริ่มต้นวันใหม่และปิดท้ายวันไปพร้อมๆกัน

อย่าลืมแสดงความขอบคุณต่อสิ่งเล็กๆน้อยๆ

คอยอยู่เคียงข้างกันไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นก็ตาม

เปิดอกคุยกันเรื่องปัญหาต่างๆ

ไว้ใจคู่ของคุณ

อย่าเข้านอนทั้งที่ยังอารมณ์คุกรุ่น

หัวเราะไปด้วยกัน

ให้กำลังใจกันและกัน

อย่าตัดสินอีกฝ่าย

ลองกิจกรรมใหม่ๆร่วมกัน

รู้จักประนีประนอม

รู้จักลืมและให้อภัย

หมั่นทิ้งข้อความน่ารักๆไว้

ทำมื้อเย็นทุกวันให้อบอวลไปด้วยความรัก

ให้ความเคารพซึ่งกันและกัน

Blogger : James Gould-Bourn

Source : boredpanda.com

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Faithbook's profile


โพสท์โดย: Faithbook
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
VOTED: กุ้งฝอย, Plooto, เด็กโข่ง, Tabebuia
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
องค์หญิงถัง ฉือเสีย (ภรรยาคนเเเรกของผู่เจี๋ย น้องชายผู่อี๋)อิหร่านยืนยันยิงขีปนาวุธถล่มอิสราเอลเองแหล่ะไบเดนสั่งกองทัพสอยขีปนาวุธอิหร่านที่ยิงมายังอิสราเอล10 อันดับ เลขเด็ดมาเเรง งวดวันอังคารที่ 1 ตุลาคม 2567อิหร่านยิงขีปนาวุธ 400 ลูก ถล่มอิสราเอลแล้ว!!รวมฉากชวนตกใจในซีรีส์ Dragon Ball ที่แฟน ๆ ในตอนนั้นคิดไม่ถึง"หนุ่ม กรรชัย" ช่วยส่องนาฬิกาปาเต็ก 2 ล้านให้ "เจนนี่" สรุปปลอมไหม ?ด่วน! ไฟไหม้รถบัสนักเรียน ถนนวิภาวดี เด็กนักเรียนเสียชีวิต 25 ราย บาดเจ็บอื้อ! นายกฯ ยื่นมือช่วยค่ารักษา (คลิป)เกาหลีใต้'ความรวย'หมดอายุ!เปิดตัวเลขเยียวยา “รถบัสไฟไหม้” จาก 3 บ.ประกันภัยตชด.กระบี่ รวบหนุ่มใหญ่ เปิดห้องนอนชิล สายชี้เป้าจนท.เคาะห้องรวบตัวบรรยากาศอบอุ่นในงานวันเกิด "ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก" 🎂 ครอบครัวร่วมฉลอง พี่เจษก็มาอวยพร!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ตชด.กระบี่ รวบหนุ่มใหญ่ เปิดห้องนอนชิล สายชี้เป้าจนท.เคาะห้องรวบตัวแม่น้ำอูวัค Uvac River ในเซอร์เบีย: ผลงานชิ้นเอกของธรรมชาติชวนเข้ามาดูการค้นพบสิ่งแปลกประหลาดน่าขนลุกกว่าที่คาดไว้ในสิ่งที่คิดไม่ถึงสิ่งที่จะพัฒนาและเปลี่ยนชีวิตให้ก้าวหน้าอย่างมีความสุข!ไบเดนสั่งกองทัพสอยขีปนาวุธอิหร่านที่ยิงมายังอิสราเอล
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ไบเดนสั่งกองทัพสอยขีปนาวุธอิหร่านที่ยิงมายังอิสราเอลอิหร่านยืนยันยิงขีปนาวุธถล่มอิสราเอลเองแหล่ะอิหร่านยิงขีปนาวุธ 400 ลูก ถล่มอิสราเอลแล้ว!!กรมราชทัณฑ์ ร่วมกับ กรมประมง และซีพีเอฟ บูรณาการ 3 ประสานจัดการปลาหมอคางดำเป็นระบบผลิตน้ำปลาตรา "หับเผย แม่กลอง" ฝึกเป็นทักษะอาชีพให้ผู้ต้องขัง
ตั้งกระทู้ใหม่