หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

โครงการเพื่อคนไทยในต่างประเทศ สินเชื่อเกณฑ์พิเศษจากธนาคารรัฐ

โพสท์โดย โครงการบ้านและสินเชืโครงการบ้านและสิน fb

        ทำงานต่างประเทศ อยู่เมืองนอกอยากกู้ซื้อบ้านในไทย ต่อไปนี้จะไม่เป็นเรื่องยากอีกต่อไป เมื่อธนาคารอาคารสงเคราะห์ และ บริษัท Sun Assets International จำกัด จับมือกันจัดให้กับ “สินเชื่อ ธอส.เพื่อคนไทยในต่างประเทศ” เพื่อนคนไทยในต่างแดนที่ต้องการขอสินเชื่อที่อยู่อาศัยในไทย กู้ซื้อบ้าน ซื้อคอนโด หรือทาวน์เฮ้าส์ ในจังหวัดไหนๆในประเทศไทยก็ได้

        ด้วยความร่วมมือระหว่าง ธนาคารอาคารสงเคราะห์ และ บริษัท Sun Assets International จำกัด โดยเป็นโครงการเงินกู้เพื่อที่อยู่อาศัยในประเทศไทย ด้วยเกณฑ์การกู้เฉพาะเพื่อช่วยเหลือคนไทยที่ประกอบอาชีพในต่างประเทศ เพื่อเป็นแหล่งเงินทุนให้สามารถจัดซื้อที่อยู่อาศัยและอสังหาริมทรัพย์ในประเทศไทยเป็นของตนเอง ทั้งนี้ทางโครงการฯได้ขยายวงเงินกู้สูงสุดถึง 85% สำหรับผู้ที่มีความต้องการซื้อ ปลูกสร้าง ตกแต่งต่อเติม ไถ่ถอนจำนอง อสังหาริมทรัพย์ทุกประเภท หรือการกู้เพื่อการลงทุน และ การกู้เพื่อชำระหนี้ โดยไม่จำเป็นต้องมีหลักฐานการทำงาน หรือ การเงินในประเทศไทย /ไม่จำเป็นต้องมีผู้กู้ร่วม สามารถถือกรรมสิทธิ์ในชื่อคุณเองได้ / รับพิจารณารายได้ในรูปเงินสด / ขยายอายูผู้กู้ถึง 70-80 ปี และทุกขั้นตอนสามารถทำได้ในประเทศที่คุณอยู่โดยไม่ต้องเดินทางกลับเมืองไทย

สามารถติดต่อสอบถามได้ที่ ถามทาง Facebook ได้ที่ www.facebook.com/ homeloanforthai.suninter หรือกรอกรายละเอียดผ่านเว็บไซต์เพื่อขอคำปรึกษาการให้สินเชื่อได้ที่ www.amazingthaiproperty.com/

เนื้อหาโดย: โครงการบ้านและสินเชือเพื่อคนไทยในต่างประเทศ
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ตำนานเขาช่องกระจกองค์หญิงถัง ฉือเสีย (ภรรยาคนเเเรกของผู่เจี๋ย น้องชายผู่อี๋)ยินดีด้วย! หมอสองเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอแฟนสาวแต่งงานท่ามกลางหิมะ หรูหราอลังการมากเดจาวู เหมือนเหตุการณ์นี้เคยเกิดขึ้นไปแล้ว เดจาวู คืออะไรกันแน่! ไขความลับวิทยาศาสตร์ของระลึกพิศวงด่วน! ไฟไหม้รถบัสนักเรียน ถนนวิภาวดี เด็กนักเรียนเสียชีวิต 25 ราย บาดเจ็บอื้อ! นายกฯ ยื่นมือช่วยค่ารักษา (คลิป)
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
จ่อออกหมายจับ “คนขับรถบัส”นายกฯ แสดงความเสียใจต่อเหตุการณ์ไฟไหม้รถบัสนักเรียน พร้อมสั่งการเจ้าหน้าที่ดูแลเต็มที่ด่วน! ไฟไหม้รถบัสนักเรียน ถนนวิภาวดี เด็กนักเรียนเสียชีวิต 25 ราย บาดเจ็บอื้อ! นายกฯ ยื่นมือช่วยค่ารักษา (คลิป)
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
รอดปาฏิหาริย์ นร. 8 คนลงชื่อไว้ แต่ไม่ได้ขึ้นรถบัสคันไฟไหมกรมราชทัณฑ์ ร่วมกับ กรมประมง และซีพีเอฟ บูรณาการ 3 ประสานจัดการปลาหมอคางดำเป็นระบบผลิตน้ำปลาตรา "หับเผย แม่กลอง" ฝึกเป็นทักษะอาชีพให้ผู้ต้องขังจ่อออกหมายจับ “คนขับรถบัส”ลุงวัย 77 สุดช้ำ!เงินหมื่นรัฐบาลไม่ได้ แถมถูกพายุพัดบ้านพังเสียหาย
ตั้งกระทู้ใหม่