หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ฟังอีกมุม! ตำรวจแจงคลิปดราม่า ยึดรถแม่ลูกอ่อนผิดหลายกระทง

โพสท์โดย Exoexo

จากกรณีที่มีคลิปชื่อ “ขอความรู้หน่อยจร้า ตำรวจสามารถยึดรถ ยึดกุญแจรถได้มั้ยคะ อิป้าไม่มีความรู้นิ” ระบุสถานที่ บ้านแพรก สมุทรปราการ ซึ่งเป็นเรื่องราวของสาวแม่ลูกอ่อนที่อุ้มลูกน้อยซ้อนท้ายจักรยานยนต์มาเจอตำรวจ ก่อนถูกออกใบสั่งข้อหาไม่สวมหมวกกันน็อก และยึดรถจักรยานยนต์ไปตรวจสอบ ทำให้มีเสียงวิพากษ์วิจารณ์ว่ากระทำเกินกว่าเหตุหรือไม่

ล่าสุด (8 มิ.ย.) ผู้สื่อข่าวได้เดินทางเข้าพบ พ.ต.ท.สมยศ ดำจันทร์ รรท.ผกก.สภ.เมืองสมุทรปราการ เพื่อสอบถามเรื่องที่เกิดขึ้น โดยได้คำตอบว่า เมื่อช่วงเช้าประมาณ 07.40 น.ของวันจันทร์ที่ 6 มิ.ย.ที่ผ่านมา ขณะที่ ร.ต.ท.วิชาญ ตรีทัศน์ รอง สว.จร.ปฏิบัติหน้าที่อำนวยการจราจรอยู่บริเวณปากซอยพุฒิสี พบรถจักรยานยนต์ทะเบียน ขลม 975 สกลนคร ที่นายอุทัย เป็นผู้ขับขี่มาพร้อมกับหญิงสาวอุ้มทารกตามภาพที่ปรากฎในคลิปวีดีโอ

ทางร.ต.ท.วิชาญ จึงได้แจ้งให้หยุดรถเพื่อตรวจสอบ ปรากฏว่า นายอุทัยไม่มีใบอนุญาตขับขี่ ไม่มีสำเนาทะเบียนรถมาแสดง และไม่มีเอกสารการเสียภาษีรถตามที่กฎหมายกำหนด ทางร.ต.ท.วิชาญ จึงได้ออกใบสั่งฯ ในข้อหา ไม่มีใบอนุญาตขับขี่, ไม่มีเอกสารสำเนาการจดทะเบียนรถ และ ไม่เสียภาษีประจำปี พร้อมกับขอยึดรถไว้ตรวจสอบชั่วคราวพร้อมกับให้นายอุทัยกลับไปนำเอกสารการครอบครองรถ มาแสดงเพื่อรับรถกลับ แต่ปรากฏว่าจนถึงขณะนี้นายอุทัยยังไม่ได้ติดต่อกลับมา

นอกจากนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยังได้ตรวจสอบทะเบียนรถจักรยานยนต์คันดังกล่าว ในระบบโปลิศของเจ้าหน้าที่ตำรวจ แต่ไม่พบข้อมูลของรถจักรยานยนต์ จึงได้ขอตรวจสอบไปยังเจ้าหน้าที่ของกรมขนส่ง ปรากฏว่ารถจักรยานยนต์คันนี้ เป็นของบริษัทไฟแนนซ์แห่งหนึ่งที่ จ.สกลนคร และมีการค้างชำระค่างวดอยู่ประมาณ 4 งวด แต่ชื่อผู้ครอบครองไม่ตรงกับนายอุทัยที่เป็นผู้ขับขี่ขณะที่เจ้าหน้าที่จับกุม และนายอุทัยก็ยังไม่ได้พาผู้ครอบครองรถ หรือเอกสารการครอบครองรถ มาติดต่อรับรถ มีแต่เพียงทางบริษัทไฟแนนซ์ ติดต่อมาถามเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า รถจักรยานยต์คันดังกล่าวมาอยู่ที่สมุทรปราการได้อย่างไร ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ฯต้องตรวจสอบรายละเอียดต่อไป

ขณะเดียวกัน ทางพ.ต.ท.สมยศ ยังฝากเตือนผู้ที่อุ้มทารก หรือเด็กอ่อน ขึ้นรถจักรยานยนต์ ขณะที่ที่การจราจรคับคั่ง เหมือนกรณีที่เกิดขึ้นนี้ว่า ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเองก็เป็นห่วง เกรงว่าจะเกิดอันตรายขึ้นกับทารก บางครั้งเมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรพบเห็นก็ให้หยุดรถ รอจนกระทั่งการจราจรเบาบางลงแล้วจึงปล่อยไป ไม่ได้เน้นการจับกุมตามที่คนส่วนใหญ่มักคิดกัน

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Exoexo's profile


โพสท์โดย: Exoexo
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
36 VOTES (4/5 จาก 9 คน)
VOTED: Punthorn, cutiebarbie, หนูชอบแดกโคยยยยยยยยย, เทพบุตรฟ้าประธาน, zerotype, เฒ่าลามก, แมวฮั่ว แมวขี้งอน
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
องค์หญิงถัง ฉือเสีย (ภรรยาคนเเเรกของผู่เจี๋ย น้องชายผู่อี๋)ตำนานเขาช่องกระจกยินดีด้วย! หมอสองเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอแฟนสาวแต่งงานท่ามกลางหิมะ หรูหราอลังการมากด่วน! ไฟไหม้รถบัสนักเรียน ถนนวิภาวดี เด็กนักเรียนเสียชีวิต 25 ราย บาดเจ็บอื้อ! นายกฯ ยื่นมือช่วยค่ารักษา (คลิป)เดจาวู เหมือนเหตุการณ์นี้เคยเกิดขึ้นไปแล้ว เดจาวู คืออะไรกันแน่! ไขความลับวิทยาศาสตร์ของระลึกพิศวง
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
จ่อออกหมายจับ “คนขับรถบัส”นายกฯ แสดงความเสียใจต่อเหตุการณ์ไฟไหม้รถบัสนักเรียน พร้อมสั่งการเจ้าหน้าที่ดูแลเต็มที่ด่วน! ไฟไหม้รถบัสนักเรียน ถนนวิภาวดี เด็กนักเรียนเสียชีวิต 25 ราย บาดเจ็บอื้อ! นายกฯ ยื่นมือช่วยค่ารักษา (คลิป)
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
รอดปาฏิหาริย์ นร. 8 คนลงชื่อไว้ แต่ไม่ได้ขึ้นรถบัสคันไฟไหมกรมราชทัณฑ์ ร่วมกับ กรมประมง และซีพีเอฟ บูรณาการ 3 ประสานจัดการปลาหมอคางดำเป็นระบบผลิตน้ำปลาตรา "หับเผย แม่กลอง" ฝึกเป็นทักษะอาชีพให้ผู้ต้องขังจ่อออกหมายจับ “คนขับรถบัส”ลุงวัย 77 สุดช้ำ!เงินหมื่นรัฐบาลไม่ได้ แถมถูกพายุพัดบ้านพังเสียหาย
ตั้งกระทู้ใหม่