หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

นาทีนี้เอาอะไรมาฉุดก็ไม่อยู่ เทพพิทักษ์ แอสละ

โพสท์โดย dexdee1234

นาทีนี้คงไม่มีใครที่ไม่รู้จักกับเน็ตไอดอลที่มีสไตล์เป็นของตัวเองที่หาใครจะเหมือนได้ยากกับ เทพพิทักษ์ แอสละ  ว่าที่เน็ตไอดอลคนใหม่ของประเทศไทยก็ว่าได้

หลังจากที่ผู้กับกับคนดัง อย่างพจน์ อานนท์ ได้ถึงกับออกมาประกาศผ่าน อินสตราแกรมเลยว่าต้องการหนุ่ม เทพพิทักษ์ แอสละ ให้มารับบทเด่นในหนังเรื่องใหม่ 888เร็วกว่านรก ซึ่งหลังจากนั้นไม่นานนาย เทพพิทักษ์ ก็ตบปากรับคำเพื่อมาเล่นหนังเรื่องนี้และหลังจากนั้นหนุ่มธรรมดาคนนี้ก็เรียกได้ว่าดังขึ้นมา เพราะว่ามีรายการชื่อดังหลายรายการติดต่อให้ไปออกรายการด้วย เรียกได้ว่า เทพพิทักษ์ แอสละ นาทีนี้ได้กลายเป็นที่รู้จักขึ้นมาทันที 

โพสท์โดย: dexdee1234
แหล่งที่มา: https://www.youtube.com/watch?v=1jyCa6g0VY4
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
dexdee1234's profile


โพสท์โดย: dexdee1234
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
VOTED: Keroppi, igolf
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
อินฟลูเอนเซอร์เสียชีวิต หลังถ่ายทอดสดกินตะขาบ และตุ๊กแก10 อันดับ เลขเด็ดมาเเรง งวดวันอังคารที่ 1 ตุลาคม 2567หรือ 'ลีน่าจัง' คือ'อาม่า' ของเอ็มในชีวิตจริง!?ด่วน! เกิดเหตุไฟไหม้รถบัสนักเรียนบนถนนวิภาวดี บริเวณหน้าเซียร์รังสิต ด่วน! ไฟไหม้รถบัสนักเรียน ถนนวิภาวดี หน้าเซียร์รังสิต เด็กนักเรียนเสียชีวิต 12 ราย บาดเจ็บกว่า 20 ราย (คลิป)ระทึก! รถไฟฟ้าลุกไหม้ในโรงรถ เผาบ้านวอดทั้งหลัง ครอบครัว 9 ชีวิตหนีตๅย หลังน้ำทะเลท่วมข้าวโพดฝักนี้เหมือนตุ๊กตาบาร์บี้ : ความมหัศจรรย์แห่งธรรมชาติที่ดูแล้วก็น่ารักดีอยู่เหมือนกันน๊าBYD เรียกคืนรถยนต์ไฟฟ้า 97,000 คัน เนื่องจากอาจเกิดไฟไหม้ได้PETA อีกแล้วครับท่าน หมูเด้ง เด้งไปเด้งมา โดนจ้องเด้งซะงั้นพบมุกยักษ์ ที่ซ่อนอยู่ใต้เตียงมูลค่าพันล้านภาพโมเสคสมัยโรมันโบราณที่ใหญ่ที่สุดในโลก ใน Antakya ประเทศตุรกีเฮอริเคนอาจทำชาวมะกัน เสียชีวิตมากถึง 600 ราย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ด่วน! เกิดเหตุไฟไหม้รถบัสนักเรียนบนถนนวิภาวดี บริเวณหน้าเซียร์รังสิต หนุ่มจีนหน้าแตก ทดลองใช้เงินหยวนที่ไทย ชาวเน็ตเดือด ที่นี่ไม่ใช่ลาวด่วน! ไฟไหม้รถบัสนักเรียน ถนนวิภาวดี หน้าเซียร์รังสิต เด็กนักเรียนเสียชีวิต 12 ราย บาดเจ็บกว่า 20 ราย (คลิป)วัดไผ่โรงวัว สุพรรณบุรี ที่เที่ยวใกล้กรุงเทพ“ฉันอยากกลับเกาหลีเหนือ” ชายขโมยรถบัสเพื่อขับข้ามชายแดน เพราะชีวิตในเกาหลีใต้ลำบากเกินไปจักรพรรดิ​ผู่อี๋เเละผู่เจี๋ยน้องชายสุดที่รัก
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
นักเรียนที่รักครูจุกอก เจอนักเรียนแก้ข้อสอบมาแบบนี้ เห็นแล้วท้อเลยเฮอริเคนอาจทำชาวมะกัน เสียชีวิตมากถึง 600 รายด่วน! เกิดเหตุไฟไหม้รถบัสนักเรียนบนถนนวิภาวดี บริเวณหน้าเซียร์รังสิต ด่วน! ไฟไหม้รถบัสนักเรียน ถนนวิภาวดี หน้าเซียร์รังสิต เด็กนักเรียนเสียชีวิต 12 ราย บาดเจ็บกว่า 20 ราย (คลิป)
ตั้งกระทู้ใหม่