หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ป้าเจ้าของร้าน!! วิวาทพริตตี้สนั่นโลกโซเชียล เผยพริตตี้โทรไปหาตน เพื่อจะเข้าไปทำแบบนี้ให้แล้ว! (ชมคลิป)

โพสท์โดย นางเบิร์ด

กลายเป็นคลิปที่มีการถูกแชร์อย่างมาก เรื่องที่ลูกค้าทะเลาะกับเจ้าของร้านเหตุเพราะเสียง­ดังเกินไป เลยโดนสั่งเช็คบิลแล้วให้ออกจากร้าน ซึ่งในคลิปเป็นพริตตี้คนหนึ่งพร้อมเพื่อนและครอบครัวซึ่งมีเด็กๆเข้ามาทานข้าวในร้านชื่อดังแถวเทียนทะเล บางขุนเทียน แล้วเกิดมีปากเสียงทะเลาะกันรุนแรงกับประเด็น เจ้าของร้านสั่งเช็คบิลโต๊ะของสาวพริตตี้ที่กำลังถ่ายทอดสดทางเฟสบุ๊คอยู่ ทำให้พริตตี้ไม่พอใจซึ่งเหตุผลที่เจ้าของร้านอาหารทะเลต้องเช็คบิลเพราะรู้สึกว่าโต๊ะนี่ได้สร้างความวุ่นวายภายในร้าน ไม่ว่าจะเป็นการปล่อยให้เด็กๆที่มาด้วยวิ่งเล่นซน จนอาเจียนและขับถ่ายในร้าน ทำให้ลูกค้าที่กำลังทานข้าวโต๊ะอื่นๆรู้สึกบรรยากาศไม่ดี

จากข่าวที่มีประเด็นมาก่อนหน้านี้ในกรณี พริตตี้ กับ ร้านอาหารแห่งหนึ่ง ล่าสุดทางโลกอินเตอร์เนตได้เผยแพร่ภาพคลิปสัมภาษณ์ของ “ป้าเจ้าของร้าน” ถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น จะไปยังไงลองไปฟังจากปากป้ากันเลยค่ะ…

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
นางเบิร์ด's profile


โพสท์โดย: นางเบิร์ด
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
VOTED: โยนี หมีระบม, Dexter Suttipong, เด็กโข่ง, พูดไปก็เท่านั้น, Keroppi, ท่านจอมพลขวัญใจเด็ก, zerotype
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
อื้อหือ เห็นแล้วอึ้งเลย !!!...สภาพขาหลังการแข่งขันของ ยาเนซ บรายโควิช นักปั่นจักรยาน ระดับอดีตแชมป์โลกแมวกวักตัวจริง คาบล็อตเตอรี่ที่ถูกรางวัลมาให้เจ้าของนี่คือเด็กที่ถูกเลี้ยงด้วยหมาป่า "เมาคลีลูกหมาป่า" ตัวจริงในประวัติศาสตร์เปิดภาพถ่ายหายาก เผยโฉมแรกของมิกกี้ เมาส์ในยุค 1930สองนักเคลื่อนไหวถูกจำคุก จากเหตุการณ์สาดซุปมะเขือเทศใส่ภาพวาด Sunflowers ของ วินเซนต์ แวน โก๊ะน้องเป่าเปา ยิ่งโตยิ่งฉายแววสวยและเก่งBYD เรียกคืนรถยนต์ไฟฟ้า 97,000 คัน เนื่องจากอาจเกิดไฟไหม้ได้ภาพโมเสคสมัยโรมันโบราณที่ใหญ่ที่สุดในโลก ใน Antakya ประเทศตุรกีจีนหยุดยาว 10 วันรวด เพื่อฉลองวันชาติExersice for Health การออกกำลังกายเพื่อสุขภาพเผยคำพูดสุดท้าย สุดสะเทือนใจของนักบิน ก่อนเหตุเครื่องบินตก ที่คร่าชีวิตผู้โดยสารทั้ง 62 คนอิสราเอลเปิดฉากถล่มที่มั่นฮูติ ในเยเมน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
จีนหยุดยาว 10 วันรวด เพื่อฉลองวันชาติเผยคำพูดสุดท้าย สุดสะเทือนใจของนักบิน ก่อนเหตุเครื่องบินตก ที่คร่าชีวิตผู้โดยสารทั้ง 62 คนอื้อหือ เห็นแล้วอึ้งเลย !!!...สภาพขาหลังการแข่งขันของ ยาเนซ บรายโควิช นักปั่นจักรยาน ระดับอดีตแชมป์โลกรวมภาพเรียกรอยยิ้มประจำวันนี้ วันที่เป็นวันแห่งการเก็งเลขประจำเดือนนี้ครั้งแรก ถ้าเก็งเลขดี เราก็มีชัยเด้อครับเด้อExersice for Health การออกกำลังกายเพื่อสุขภาพ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
จีนหยุดยาว 10 วันรวด เพื่อฉลองวันชาติเผยคำพูดสุดท้าย สุดสะเทือนใจของนักบิน ก่อนเหตุเครื่องบินตก ที่คร่าชีวิตผู้โดยสารทั้ง 62 คนอิสราเอลเปิดฉากถล่มที่มั่นฮูติ ในเยเมนชายออสเตรียกินเห็ดหลอน ตัดอวัยวะเwศ หั่นเป็นชิ้นๆ และเก็บรักษาไว้
ตั้งกระทู้ใหม่