หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

อยากได้! BATMOBILE รถแบทแมนดัดแปลงจาก LAMBORGINI GALLARDO

โพสท์โดย Faithbook

หลายๆคนที่โตมากับเหล่าซูเปอร์ฮีโร่นั้นมักจะมีความฝันอยาดได้นู่นได้นี่เหมือนกับที่ซูเปอร์ฮีโร่เขามีกัน ไม่มีเฉพาะเด็กๆ น่ะครับ หากแต่ว่าผู้ใหญ่อย่างเราๆ นี่ก็อยากได้เหมือนกัน และหนึ่งในนั้นก็คือหนุ่มมหาเศรษฐีผู้คลั่งไคล้ Batman และเขาก็อยากได้รถ Batmobile สุดเท่ห์อย่างที่ Batman ขับด้วย เขาจึงได้ดัดแปลงรถยนต์ที่มีอย่าง Lamborgini Gallardo มาเป็นรถ Batmobile ซะเลย

แต่มันไม่ใช่ง่ายๆ น่ะครับ ที่จะดัดแปลงรถสปอร์ตมาให้เป็นรถสุดเท่ห์แบบในหนัง เพราะต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์และความรู้ทางด้านวิศวกรรมพอสมควรเลยทีเดียว โดยทางด้านของหัวหน้าวิศวกรนั้นต้องใช้เวลาร่วมปี ทำงานร่วมกับ บริษัทรถยนต์ของสวีเดนอย่าง Koenigsegg ในการออกแบบและดัดแปลงสร้างสรรค์จนได้ผลงานรถ Batmobile คันนี้ออกมาครับ


เห็นแล้วต้องร้องว้าว!! กันทุกคนแน่นอน โดยโครงสร้างตัวถังด้านนอกนั้นใช้วัสดุคาร์บอนไฟเบอร์ในการตกแต่งให้มีรูปร่างคล้ายกับ Batmobile จริงๆ แต่เครื่องยนต์รวมถึงอะไหล่อื่นๆ ยังคงเดิม และไม่ได้มีการติดตั้งอาวุธ เครื่องยิงจรวด เพิ่มเติมใดๆ น่ะครับ ฮ่าๆ


ปล. อยากรู้จริงๆ เขาใช้งบไปเท่าไหร่น่ะ

บอกเลยว่ารถยนต์คันนี้มันเจ๋งจริงๆ เดี๋ยวผมจะกลับไปแปลงรถไถเดินตามที่บ้านให้เป็น Batmobile ไว้ไถนาเท่ห์ๆ บ้างดีกว่า

ที่มา : theverge

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Faithbook's profile


โพสท์โดย: Faithbook
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
VOTED: zerotype, เอ๋ง ไม่ดัดจริต, Punthorn, I AM THOR, ป้าสั่งมา, นายเอือมระอามาๆไปๆ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
นี่คือเด็กที่ถูกเลี้ยงด้วยหมาป่า "เมาคลีลูกหมาป่า" ตัวจริงในประวัติศาสตร์อื้อหือ เห็นแล้วอึ้งเลย !!!...สภาพขาหลังการแข่งขันของ ยาเนซ บรายโควิช นักปั่นจักรยาน ระดับอดีตแชมป์โลกแมวกวักตัวจริง คาบล็อตเตอรี่ที่ถูกรางวัลมาให้เจ้าของรถ EV ไฟไหม้ยับในมะกัน หลังสัมผัสน้ำทะเล ท่ามกลางพายุBYD เรียกคืนรถยนต์ไฟฟ้า 97,000 คัน เนื่องจากอาจเกิดไฟไหม้ได้สองนักเคลื่อนไหวถูกจำคุก จากเหตุการณ์สาดซุปมะเขือเทศใส่ภาพวาด Sunflowers ของ วินเซนต์ แวน โก๊ะภาพโมเสคสมัยโรมันโบราณที่ใหญ่ที่สุดในโลก ใน Antakya ประเทศตุรกีกรุงเทพฯ ครองใจนักท่องเที่ยวจีน สองปีซ้อน สะเทือนเพื่อนบ้านไทยแลนด์บูมสุดๆเปิดภาพถ่ายหายาก เผยโฉมแรกของมิกกี้ เมาส์ในยุค 1930เร่งช่วย!! ลิฟต์ค้างคนติดอยู่ข้างใน 13 ชีวิต 😳อช.พีพีจัดกำลังเข้มรับนทท.แห่ชมความงามอ่าวมาหยาเปิดวันแรกเกิดเหตุสุ่มไล่แทงคน ในซุปเปอร์มาร์เก็ตที่เซี่ยงไฮ้
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
อื้อหือ เห็นแล้วอึ้งเลย !!!...สภาพขาหลังการแข่งขันของ ยาเนซ บรายโควิช นักปั่นจักรยาน ระดับอดีตแชมป์โลกรถ EV ไฟไหม้ยับในมะกัน หลังสัมผัสน้ำทะเล ท่ามกลางพายุสองนักเคลื่อนไหวถูกจำคุก จากเหตุการณ์สาดซุปมะเขือเทศใส่ภาพวาด Sunflowers ของ วินเซนต์ แวน โก๊ะนี่คือเด็กที่ถูกเลี้ยงด้วยหมาป่า "เมาคลีลูกหมาป่า" ตัวจริงในประวัติศาสตร์ภาพโมเสคสมัยโรมันโบราณที่ใหญ่ที่สุดในโลก ใน Antakya ประเทศตุรกี
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เผยคำพูดสุดท้ายสุดสะเทือนใจของนักบินก่อนเหตุเครื่องบินตกที่คร่าชีวิตผู้โดยสารทั้ง 62 คนอิสราเอลเปิดฉากถล่มที่มั่นฮูติในเยเมนชายออสเตรียกินเห็ดหลอน ตัดอวัยวะเwศ หั่นเป็นชิ้นๆ และเก็บรักษาไว้เกิดเหตุสุ่มไล่แทงคน ในซุปเปอร์มาร์เก็ตที่เซี่ยงไฮ้
ตั้งกระทู้ใหม่