หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

โจรร้ายใจบาป!! ลอบวางยาเบื่อน้องหมาภายในวัด ตายเป็นเบือ เชื่อคนร้ายลงมือทำเพราะต้องการสิ่งนี้ ชั่วได้ใจ

โพสท์โดย นางเบิร์ด

จิตใจมนุษย์บางคนนี่โหดร้ายยิ่งกว่าสัตว์เดรัจฉาน ฆ่าได้แม้แต่สัตว์ที่ไม่รู้เรื่องรู้ราว เกิดเหตุการณ์สะเทือนใจที่วัดอัมพุวราราม จังหวัดปทุมธานี เมื่อมีคนร้าย “ลอบวางยาเบื่อสุนัขภายในวัด” ตายไปแล้วกว่า 3 ตัว

เมื่อวันที่ 27 พฤษภาคม 2559 เวลา 10.00 น. พระถิรเจตน์ เกียรติพรศิริ พระลูกวัดอัมพุวราราม จังหวัดปทุมธานี ร้องเรียนว่าที่วัดถูกคนร้ายวางยาสุนัขตายไป 3 ตัวตั้งแต่เมื่อคืนวานและวันนี้ถูกวางยาอีก มีสุนัขที่ถูกวางยาอีก 4 ตัว นอนรอความตายอยู่บริเวณรอบวัด จึงเดินทางไปตรวจสอบ


ที่เกิดเหตุพบสุนัขนอนร้องส่งเสียงด้วยความเวทนา เนื่องจากถูกวางยาเบื่อ 4 ตัว คือสุนัขสีขาวลายน้ำตาลที่ขาซ้ายมีร่องรอยถูกตีบาดเจ็บ 1 ตัว นอนอยู่บริเวณบันไดขึ้นศาลา สุนัขสีน้ำตาลนอนซึมไปไหนไม่ได้อยู่ริมแม่น้ำเจ้าพระยา 1 ตัว สุนัขสีน้ำตาลนอนซมอยู่ในท่าน้ำ 1 ตัว และพบสุนัขสีน้ำตาลนอนหมดแรงเคลื่อนที่ไปไหนไม่ได้นอนอยู่ที่หน้าประตูศาลาหลังใหญ่ 1 ตัว


ซึ่งวัดอัมพุวรารามตั้งอยู่ริมแม่น้ำเจ้าพระยาฝั่งตะวันออก เป็นหนึ่งในวัดที่นักท่องเที่ยวจะเดินทางมาเที่ยวแสวงบุญกันเป็นประจำ ซึ่งมีพระประธานองค์ใหญ่สวยงามและมีพระสมเด็จองค์ใหญ่ที่สุดในโลก ที่ผ่านมาเคยถูกคนร้ายเข้ามางัดอาคารศาลาวัดเพื่อขโมยเงินบริจาคหลายต่อหลายครั้ง และที่เป็นอุปสรรคของคนร้ายคือสุนัขของวัดที่มีกว่า 10 ตัว แต่เมื่อมีคนร้ายเข้ามาสุนัขก็จะส่งเสียงเห่าให้พระภายในวัดรับรู้ ครั้งนี้คนร้ายได้วางยาให้สุนัขตายไปแล้วจำนวน 3 ตัว

ด้าน พระถิรเจตน์ เกียรติพรศิริ พระลูกวัดอัมพุวราราม กล่าวว่า ที่วัดมีสุนัขอยู่ 10 ตัว เมื่อวานมีคนร้ายวางยาสุนัขตายไปแล้ว 3 ตัว ญาติโยมจึงเอาไปฝังไว้ข้างวัด ส่วนวันนี้มีคนร้ายมาวางยาสุนัขอีก มีสุนัขกำลังจะตายอีก 4 ตัว หากสุนัขตายหมดก็จะเหลือสุนัขเพียง 3 ตัว ที่ผ่านมาที่วัดเคยถูกคนร้ายเข้ามางัดอาคารเพื่อเอาเงินบริจาคมาแล้ว และทางวัดก็กำลังดำเนินการติดตั้งกล้องวงจรปิด เพื่อที่จะเป็นหลักฐานเอาผิดคนร้าย เบื้องต้นได้ให้ญาติโยมหาไข่ไก่ เพื่อที่ให้สุนัขที่ทานยาเบื่อไปทานหวังว่าจะช่วยให้รอดชีวิต

ทั้งนี้อยากให้คนร้ายที่วางยาสุนัขนั้นเป็นบาปฆ่าสัตว์ตัดชีวิตไม่ควรทำแบบนี้ สุนัขเหล่านี้ไม่ได้ทำอะไรให้ไม่ควรไปทำร้ายมันแบบนี้เลยและวิงวอนเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สามโคก ช่วยจับคนใจบาปมาดำเนินคดีด้วย เพราะที่ผ่านมาถูกขโมยเงินในตู้บริจาคไปหลายครั้งและแจ้งความไว้แล้วยังไม่สามารถจับกุมคนร้ายได้เลย


⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
นางเบิร์ด's profile


โพสท์โดย: นางเบิร์ด
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
VOTED: The Little Devil, Tabebuia, เสียสติ, zerotype, โมคุงหมาไร้เจ้าของ, ginger bread, พูดไปก็เท่านั้น
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
แมวกวักตัวจริง คาบล็อตเตอรี่ที่ถูกรางวัลมาให้เจ้าของอื้อหือ เห็นแล้วอึ้งเลย !!!...สภาพขาหลังการแข่งขันของ ยาเนซ บรายโควิช นักปั่นจักรยาน ระดับอดีตแชมป์โลกนี่คือเด็กที่ถูกเลี้ยงด้วยหมาป่า "เมาคลีลูกหมาป่า" ตัวจริงในประวัติศาสตร์BYD เรียกคืนรถยนต์ไฟฟ้า 97,000 คัน เนื่องจากอาจเกิดไฟไหม้ได้เปิดภาพถ่ายหายาก เผยโฉมแรกของมิกกี้ เมาส์ในยุค 1930รถ EV ไฟไหม้ยับในมะกัน หลังสัมผัสน้ำทะเล ท่ามกลางพายุสองนักเคลื่อนไหวถูกจำคุก จากเหตุการณ์สาดซุปมะเขือเทศใส่ภาพวาด Sunflowers ของ วินเซนต์ แวน โก๊ะเร่งช่วย!! ลิฟต์ค้างคนติดอยู่ข้างใน 13 ชีวิต 😳อช.พีพีจัดกำลังเข้มรับนทท.แห่ชมความงามอ่าวมาหยาเปิดวันแรกภาพโมเสคสมัยโรมันโบราณที่ใหญ่ที่สุดในโลก ใน Antakya ประเทศตุรกีเกิดเหตุสุ่มไล่แทงคน ในซุปเปอร์มาร์เก็ตที่เซี่ยงไฮ้กรุงเทพฯ ครองใจนักท่องเที่ยวจีน สองปีซ้อน สะเทือนเพื่อนบ้านไทยแลนด์บูมสุดๆ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
อื้อหือ เห็นแล้วอึ้งเลย !!!...สภาพขาหลังการแข่งขันของ ยาเนซ บรายโควิช นักปั่นจักรยาน ระดับอดีตแชมป์โลกรถ EV ไฟไหม้ยับในมะกัน หลังสัมผัสน้ำทะเล ท่ามกลางพายุสองนักเคลื่อนไหวถูกจำคุก จากเหตุการณ์สาดซุปมะเขือเทศใส่ภาพวาด Sunflowers ของ วินเซนต์ แวน โก๊ะนี่คือเด็กที่ถูกเลี้ยงด้วยหมาป่า "เมาคลีลูกหมาป่า" ตัวจริงในประวัติศาสตร์ภาพโมเสคสมัยโรมันโบราณที่ใหญ่ที่สุดในโลก ใน Antakya ประเทศตุรกี
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เผยคำพูดสุดท้ายสุดสะเทือนใจของนักบินก่อนเหตุเครื่องบินตกที่คร่าชีวิตผู้โดยสารทั้ง 62 คนอิสราเอลเปิดฉากถล่มที่มั่นฮูติในเยเมนชายออสเตรียกินเห็ดหลอน ตัดอวัยวะเwศ หั่นเป็นชิ้นๆ และเก็บรักษาไว้เกิดเหตุสุ่มไล่แทงคน ในซุปเปอร์มาร์เก็ตที่เซี่ยงไฮ้
ตั้งกระทู้ใหม่