หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ไม่กล้าซื้อกิน! คาเวียร์สีขาว หนึ่งในอาหารที่แพงที่สุดในโลก 10 ล้าน/กก.

โพสท์โดย Faithbook

นี่อาจจะเป็นเมนูที่ไม่ได้เพิ่งมีขึ้นแต่อย่างใด แต่หากว่ามันมีมานานแล้วครับ ว่ากันว่านี่เป็นหนึ่งในอาหารที่แพงที่สุดในโลก สำหรับเจ้าไข่ปลาคาเวียร์ขาวผสมทองคำผลงานของนักธุรกิจชาวออสเตรีย เมนูนี้มีชื่อว่า สทรอททาร์กา เบียงโค่ (Strottarga Bianco) เป็นส่วนผสมระหว่างไข่สีขาวของปลาสเตอร์เจียนเผือก ผสมทองคำ 22 กะรัต โดยช่วงโปรโมชั่นนั้นราคาอยู่ที่ กิโลกรัมละ 3.7 ล้านบาท ส่วนราคาเต็มนั้นขายกันที่ กิโลกรัมละ 10 ล้านบาทเลยครับ (โปรโมชั่นคงจะหมดไปแล้ว)

คาเวียร์สุดแพงนี้เป็นสินค้าภายใต้แบรนด์ กรูเอล บริษัทผู้จำหน่ายไข่ปลาสเตอร์เจียนรายแรกของออสเตรีย โดยความพิเศษของคาเวียร์สีขาวนี้มาจากการที่มันเป็นไข่ของปลาสเตอร์เจียนสีเผือก ตามธรรมชาตินั้นหาได้ยากมาก และอายุของมันก็ไม่ยืน ดังนั้นการจะได้ปลาสเตอร์เจียนสีเผือกที่มีอายุนั้นเป็นเรื่องยาก แถมคาเวียร์ที่ดีต้องได้มาจากปลาที่มีอายุเท่านั้น ไข่ปลาคาเวียร์สีขาวจะถูกนำไปบดจนคล้ายแป้ง แล้วถูกโรยด้วยทองคำ 22 กะรัต เพิ่มความหรูหรา น่าทานอย่างมีระดับ

แต่ใช่ว่าใครมีเงินก็จะซื้อมากินกันได้ง่ายๆ น่ะครับ เพราะหนึ่งในเมนูที่แพงที่สุดในโลกนี้ไม่ได้มีขายทั่วไป แต่ใครอยากทานต้องสั่งจองล่วงหน้า และต้องเป็นลูกค้าที่ผ่านการพิจารณาแล้วเท่านั้น โดยกลุ่มเป้าหมายที่จะได้กินคาเวียร์แสนแพงนี้ก็คือ ราชวงศ์ต่างๆ รวมไปถึงเหล่ามหาเศรษฐี และโรงแรมหรูระดับโลกครับ

แถมความพิเศษอีกอย่างก็คือ คาเวียร์ในออสเตรียนั้นถือเป็นคาเวียร์ที่ดีที่สุดในโลกอีกด้วย จากแหล่งน้ำที่สะอาดมาจากภูเขาที่ปกคลุมไปด้วยหิมะนั่นเอง ดังนั้นคนธรรมดาอย่างเราลืมไปได้เลยครับ กินไข่ปลาหมอปิ้งกันก็พอแล้ว

ที่มา : paow007

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Faithbook's profile


โพสท์โดย: Faithbook
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
VOTED: เอ๋ง ไม่ดัดจริต, kit, Darius, ginger bread, ทูลหัวของบ่าววววว, igolf
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
นี่คือเด็กที่ถูกเลี้ยงด้วยหมาป่า "เมาคลีลูกหมาป่า" ตัวจริงในประวัติศาสตร์แมวกวักตัวจริง คาบล็อตเตอรี่ที่ถูกรางวัลมาให้เจ้าของอื้อหือ เห็นแล้วอึ้งเลย !!!...สภาพขาหลังการแข่งขันของ ยาเนซ บรายโควิช นักปั่นจักรยาน ระดับอดีตแชมป์โลกสองนักเคลื่อนไหวถูกจำคุก จากเหตุการณ์สาดซุปมะเขือเทศใส่ภาพวาด Sunflowers ของ วินเซนต์ แวน โก๊ะภาพโมเสคสมัยโรมันโบราณที่ใหญ่ที่สุดในโลก ใน Antakya ประเทศตุรกีน้องเป่าเปา ยิ่งโตยิ่งฉายแววสวยและเก่งจีนหยุดยาว 10 วันรวด เพื่อฉลองวันชาติเปิดภาพถ่ายหายาก เผยโฉมแรกของมิกกี้ เมาส์ในยุค 1930Exersice for Health การออกกำลังกายเพื่อสุขภาพเผยคำพูดสุดท้าย สุดสะเทือนใจของนักบิน ก่อนเหตุเครื่องบินตก ที่คร่าชีวิตผู้โดยสารทั้ง 62 คนอิสราเอลเปิดฉากถล่มที่มั่นฮูติ ในเยเมนอช.พีพีจัดกำลังเข้มรับนทท.แห่ชมความงามอ่าวมาหยาเปิดวันแรก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
จีนหยุดยาว 10 วันรวด เพื่อฉลองวันชาติเผยคำพูดสุดท้าย สุดสะเทือนใจของนักบิน ก่อนเหตุเครื่องบินตก ที่คร่าชีวิตผู้โดยสารทั้ง 62 คนอื้อหือ เห็นแล้วอึ้งเลย !!!...สภาพขาหลังการแข่งขันของ ยาเนซ บรายโควิช นักปั่นจักรยาน ระดับอดีตแชมป์โลกรวมภาพเรียกรอยยิ้มประจำวันนี้ วันที่เป็นวันแห่งการเก็งเลขประจำเดือนนี้ครั้งแรก ถ้าเก็งเลขดี เราก็มีชัยเด้อครับเด้อExersice for Health การออกกำลังกายเพื่อสุขภาพ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เผยคำพูดสุดท้ายสุดสะเทือนใจของนักบินก่อนเหตุเครื่องบินตกที่คร่าชีวิตผู้โดยสารทั้ง 62 คนอิสราเอลเปิดฉากถล่มที่มั่นฮูติในเยเมนชายออสเตรียกินเห็ดหลอน ตัดอวัยวะเwศ หั่นเป็นชิ้นๆ และเก็บรักษาไว้เกิดเหตุสุ่มไล่แทงคน ในซุปเปอร์มาร์เก็ตที่เซี่ยงไฮ้
ตั้งกระทู้ใหม่