หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

10 อันดับ นักเตะที่มีรายได้มากที่สุดในโลก ประจำปี 2016

โพสท์โดย Faithbook

เมื่อช่วงสัปดาห์ก่อนนู้นนน! ฟอร์บส์ นิตยสารวิเคราะห์ด้านเศรษฐกิจชื่อดังของสหรัฐฯ ได้ทำการจัดอันดับ นักฟุตบอลที่มีรายได้มากที่สุดในโลก ประจำปี 2016 และประกาศผลออกมา ในปีนี้ปรากฏว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งชื่อดังจากสโมสร เรอัล มาดริด ในสเปน ครองแชมป์ นักเตะที่มีรายได้มากที่สุดในโลก ด้วยรายรับทั้งหมดก่อนหักภาษีอยู่ที่ 82.1 ล้านเหรียญสหรัฐฯ หรือราว 2,955.6 ล้านบาท เลยทีเดียว


Photocredit

ตามมาด้วย อันดับ 2 ลิโอเนล เมสซี่ ดาวดังจากยอดทีมต่างดาวเจ้าบุญทุ่ม บาร์เซโลน่า มีรายได้ก่อนหักภาษี ทั้งหมด 76.5 ล้านเหรียญสหรัฐฯ หรือราว 2,754 ล้านบาท ส่วนอันดับ 3 เป็นของ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงอารมณ์ศิลปินจาก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ด้วยรายได้ด่อนหักภาษี 37.1 ล้านเหรียญสหรัฐฯ หรือราว 1,335.6 ล้านบาท


Photocredit

สำหรับ 10 อันดับแรกของ นักเตะที่มีรายได้มากที่สุดในโลก ประจำปี 2016 มีดังนี้ครับ

  1. คริสเตียโน่ โรนัลโด้ (เรอัล มาดริด) รายได้รวม 82.1 ล้านเหรียญสหรัฐฯ
  2. ลิโอเนล เมสซี่ (บาร์เซโลน่า) รายได้รวม 76.5 ล้านเหรียญสหรัฐฯ
  3. ซลาตัน อิบราฮิโมวิช (ปารีส แซงต์-แชร์กแมง) รายได้รวม 37.1 ล้านเหรียญสหรัฐฯ
  4. เนย์มาร์ (บาร์เซโลน่า) รายได้รวม 36.3 ล้านเหรียญสหรัฐฯ
  5. แกเร็ธ เบล (เรอัล มาดริด) รายได้รวม 34.4 ล้านเหรียญสหรัฐฯ
  6. เวย์น รูนี่ย์ (แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด) รายได้รวม 25.8 ล้านเหรียญสหรัฐฯ
  7. เซร์คิโอ อเกวโร่ (แมนเชสเตอร์ ซิตี้) รายได้รวม 24.4 ล้านเหรียญสหรัฐฯ
  8. หลุยส์ ซัวเรซ (บาร์เซโลน่า) รายได้รวม 22.8 ล้านเหรียญสหรัฐฯ
  9. เอแด็น อาซาร์ (เชลซี) รายได้รวม 22.2 ล้านเหรียญสหรัฐฯ
  10. เชส ฟาเบรกาส (เชลซี) รายได้รวม 20.8 ล้านเหรียญสหรัฐฯ


Photocredit

ทั้งหมดเป็นรายที่ยังไม่รับการหักภาษีน่ะครับ แต่ต้องบอกเลยว่า พวกนักเตะดังๆ นี่เขารับเงินกันมหาศาลจริงๆ แต่ละคนรายได้ระดับพันล้านบาททั้งนั้นเลย นี่เป็นรายได้ต่อปีน่ะครับ แล้วตลอดอาชีพการค้าแข้งของพวกเขานั้นจะเก็บเงินได้มากแค่ไหน ลองจินตนาการดูก็แล้วกัน ว่าแล้วอยากกลับไปเกิดใหม่เป็นนักฟุตบอลอาชีพจริงๆ จะได้มีรายได้มากที่สุดในโลกบ้าง


ที่มา : forbes

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Faithbook's profile


โพสท์โดย: Faithbook
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: โสมม, The Pooh
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
แมวกวักตัวจริง คาบล็อตเตอรี่ที่ถูกรางวัลมาให้เจ้าของนี่คือเด็กที่ถูกเลี้ยงด้วยหมาป่า "เมาคลีลูกหมาป่า" ตัวจริงในประวัติศาสตร์เร่งช่วย!! ลิฟต์ค้างคนติดอยู่ข้างใน 13 ชีวิต 😳อื้อหือ เห็นแล้วอึ้งเลย !!!...สภาพขาหลังการแข่งขันของ ยาเนซ บรายโควิช นักปั่นจักรยาน ระดับอดีตแชมป์โลกBYD เรียกคืนรถยนต์ไฟฟ้า 97,000 คัน เนื่องจากอาจเกิดไฟไหม้ได้เปิดภาพถ่ายหายาก เผยโฉมแรกของมิกกี้ เมาส์ในยุค 1930ภาพโมเสคสมัยโรมันโบราณที่ใหญ่ที่สุดในโลก ใน Antakya ประเทศตุรกีรถ EV ไฟไหม้ยับในมะกัน หลังสัมผัสน้ำทะเล ท่ามกลางพายุสองนักเคลื่อนไหวถูกจำคุก จากเหตุการณ์สาดซุปมะเขือเทศใส่ภาพวาด Sunflowers ของ วินเซนต์ แวน โก๊ะเกิดเหตุสุ่มไล่แทงคน ในซุปเปอร์มาร์เก็ตที่เซี่ยงไฮ้อช.พีพีจัดกำลังเข้มรับนทท.แห่ชมความงามอ่าวมาหยาเปิดวันแรกกรุงเทพฯ ครองใจนักท่องเที่ยวจีน สองปีซ้อน สะเทือนเพื่อนบ้านไทยแลนด์บูมสุดๆ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
อื้อหือ เห็นแล้วอึ้งเลย !!!...สภาพขาหลังการแข่งขันของ ยาเนซ บรายโควิช นักปั่นจักรยาน ระดับอดีตแชมป์โลกรถ EV ไฟไหม้ยับในมะกัน หลังสัมผัสน้ำทะเล ท่ามกลางพายุสองนักเคลื่อนไหวถูกจำคุก จากเหตุการณ์สาดซุปมะเขือเทศใส่ภาพวาด Sunflowers ของ วินเซนต์ แวน โก๊ะนี่คือเด็กที่ถูกเลี้ยงด้วยหมาป่า "เมาคลีลูกหมาป่า" ตัวจริงในประวัติศาสตร์ภาพโมเสคสมัยโรมันโบราณที่ใหญ่ที่สุดในโลก ใน Antakya ประเทศตุรกี
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เผยคำพูดสุดท้ายสุดสะเทือนใจของนักบินก่อนเหตุเครื่องบินตกที่คร่าชีวิตผู้โดยสารทั้ง 62 คนอิสราเอลเปิดฉากถล่มที่มั่นฮูติในเยเมนชายออสเตรียกินเห็ดหลอน ตัดอวัยวะเwศ หั่นเป็นชิ้นๆ และเก็บรักษาไว้เกิดเหตุสุ่มไล่แทงคน ในซุปเปอร์มาร์เก็ตที่เซี่ยงไฮ้
ตั้งกระทู้ใหม่